Vé máy bay khứ hồi đi Đan Mạch

Đan Mạch được mệnh danh là một quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới. Thời điểm thích hợp nhất để đến đây du lịch là vào mùa hè, từ tháng 5 đến đầu tháng 6 bởi nhiệt độ lúc này rất ấm áp lại dễ chịu, không quá đông đúc và mùa thu thanh bình, tầm khoảng tháng 8, tháng 9. Phương tiện để di chuyển đến Đan Mạch thuận tiện nhất chú yếu là máy bay. Để đảm bảo chuyến du lịch đến quốc gia này được thoải mái, du khách nên đặt vé máy bay khứ hồi. Dưới đây bài viết chia sẻ một vài kinh nghiệm cho bạn, săn vé máy bay sang Đan Mạch giá cả phải chăng và nhanh chóng.

Đan Mạch - Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

Là quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới với thủ đô Copenhagen nổi tiếng cùng bức tượng nàng tiên cá truyền cảm hứng cho biết bao người trên toàn thế giới, Đan Mạch có không khí trong lành, hệ thống cây xanh và công viên rộng rãi, thoáng đãng mang đến cho du khách những không gian thăm quan tuyệt vời. Trong đó, Tivoli và Legoland Billund là hai công viên rất nổi tiếng tại Đan Mạch với nhiều trò chơi thú vị dành cho các bạn nhỏ cùng những lâu đài Châu Âu cổ xưa như Kronborg, Amalienborg, Pháo đài Hammershus huyền thoại, ... là điểm đến được nhiều du khách quan tâm và tò mò khám phá. 

Thủ đô Copenhagen của Đan Mạch gây ấn tượng với hệ thống sông ngòi chằng chịt cùng những căn nhà nằm đan xen bên bờ sông tạo nên một vẻ đẹp thanh bình, đầy lôi cuốn. Du khách đến đây thường đi thuyền dạo quanh thành phố để chiêm ngưỡng được hết quang cảnh nơi đây. Đặc biệt, bức tượng nàng tiên cá được xây dựng tại bến cảng Copenhaghen, bức tượng được gắn liền với truyện cổ tích nàng tiên cá nổi tiếng của nhà văn Andersen. Công trình này được nhà điêu khắc nổi tiếng Edvard Eriksen tạo nên. Bức tượng nàng tiên cá được làm bằng đồng, không chỉ là biểu tượng của thủ đô Copenhagen mà còn là biểu tượng của đất nước Đan Mạch. 

Cùng với bức tượng nàng tiên cá, cầu Oresund với chiều dài 10 km nối Đan Mạch với Thụy Điển được xem là cây cầu đường sắt dài nhất châu Âu cho đến thời điểm hiện tại. Cây cầu độc đáo này cũng là một trong những điểm thăm quan mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình du lịch Đan Mạch. Pháo đài Hammershus được xây dựng từ thời Trung Cổ từ thế kỷ 13, ngày nay, nó cũng là một danh thắng thu hút sự chú ý của nhiều du với vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn, nhất là khi bình minh ló rạng hoặc hoàng hôn buông xuống.

copenhagen

Các hãng hàng không khai thác đường bay tới Đan Mạch

Hiện nay, ở Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay tới Đan Mạch, trong đó có cả hãng hàng không Việt Nam và nước ngoài như: Vietnam Airlines, Etihad Airways, Silkair, Qatar Airways, China Southern Airlines, Malaysia Airlines, … Tuy nhiên, tất cả các chuyến bay này đều phải quá cảnh tại ít nhất một quốc gia nào đó, tùy nơi mà du khách xuất phát tại Hà Nội - Sân bay Nội Bài hay ở thành phố Hồ Chí Minh - Sân bay Tân Sơn Nhất. 

+ Nếu đi theo tuyến Hà Nội – Copenhagen, du khách có thể lựa chọn một số hãng máy bay như: Qatar Airways (Giá vé khoảng 410USD), Vietnam Airlines (Khoảng 850USD), China Southern Airlines (Khoảng 400USD)…

+ Còn nếu khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Copenhagen thì có các hãng hàng không như: Etihad Airways (Khoảng 480USD), Vietnam Airlines (Khoảng 500USD), China Southern Airlines (Khoảng 400USD)…

Các hãng hàng không này đều có phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng mang tầm quốc tế cùng nhiều chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn mang đến cho du khách săn nhiều sự lựa chọn tốt nhất, góp phần săn được giá rẻ cho chuyến hành trình khám phá Đan Mạch của mình.

hang-hang-khong-danmach

Săn vé máy bay trực tuyến đi Đan Mạch

Không cần phải đến các đại lý bán vé máy bay bên ngoài, du khách ngồi tại nhà cũng có thể mua vé máy bay online đến Đan Mạch với nhiều mức giá ưu đãi đặc biệt. Du khách có thể chọn mua vé của hãng hàng không quốc tế Vietnam Airlines, vì hãng nay luôn có nhiều chương trình khuyến mãi đối với các chặng bay quốc tế vậy nên, du khách cần thường xuyên theo dõi thông tin vé từ website hay trang facebook của hãng để săn ngay được một vé máy bay khứ hồi đi Đan Mạch với mức giá tốt nhất. 

Để đảm bảo thanh toán nhanh chóng khi đặt vé cho các chặng bay đến với Đan Mạch, du khách nên sử dụng thẻ thanh toán quốc tế master card hoặc visa debit. Chức năng thanh toán quốc tế vừa giúp thanh toán vé máy bay đi Đan Mạch một cách dễ dàng, nhanh chóng vừa tiết kiệm được thời gian. Đặc biệt, nếu du khách muốn mua vé trước thời điểm bay khoảng một vài tháng với giá ưu đãi nhiều nhất thì nên tìm đếm website: travelus.vn để nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ là đại lý chính thức của các hãng hàng không nổi tiếng như Vietnam Airlines ở trong nước mà Travelus còn là nơi cung cấp những tour du lịch đến nhiều quốc gia, trong đó có Đan Mạch để du khách lựa chọn. Với chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên vị trí hàng đầu, chắc chắn Travelus sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0