Vé máy bay khứ hồi đi Trung Quốc

Trung Quốc là quốc gia có diện tích rộng lớn và dân số đông đúc bậc nhất thế giới. Đây là quốc gia thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế đến thăm quan hằng năm. Từ Việt Nam sang Trung Quốc sẽ dừng chân tại năm cảng hàng không chính yếu là: Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh, Sân bay Quốc tế Phố Đông - Thượng Hải, Sân bay Quốc tế Bạch Vân - Quảng Châu, Sân bay Quốc tế Thành Đô, Sân bay Quốc tế Hàm Dương - Tây An và khởi hành tại ba cảng hàng không quốc tế là sân bay Nội Bài - Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng.

Đường bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh là đường bay chính yếu hiện được khai thác khoảng 47 chuyến bay/ngày bởi các hãng hàng không lớn như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways, Singapore Airlines, HongKong Airlines… với giá vé dao động trong khoảng từ 203 USD đến 1.891 USD. Xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Quảng Châu, du khách có thể di chuyển bằng các hãng hàng không như: China Southern Airlines, Air China, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Pacific Airlines… với tần suất khoảng 48 chuyến bay/ngày và giá vé cho chặng bay này dao động từ 19 USD đến 4.435 USD. Còn chặng bay Đà Nẵng đến Thượng Hải thì có các hãng hàng không sau khai thác: Air Macau, Cathay Pacific Airways, Dragonair, VietJet Air, Vietnam Airlines, Asiana Airlines… với tần suất lên đến 50 chuyến/ngày với giá vé dao động trong khoảng 189 USD - 2.319 USD.

khu-hoi-di-trung-quoc

Vé máy bay khứ hồi đi Trung Quốc

Du khách có thể tham khảo hành trình khứ hồi với giá vé tốt nhất từ Việt Nam sang Trung Quốc và ngược lại dưới đây:

Hành Trình

Giá vé tốt nhất (USD)

Hãng hàng không

Hanoi - Quảng Châu

175

Vietnam Airlines

100

China Southern Airlines

Đà Nẵng - Quảng Châu

220

Vietnam Airlines

240

Jetstar Pacific

60

Hainan Airlines

Sài Gòn - Quảng Châu

220

Vietnam Airlines

150

China Southern Airlines

Hanoi - Côn Minh

120

China Southern Airlines

41

China Eastern Airlines

   

Đà Nẵng - Côn Minh

64

China Eastern Airlines

   
   

Sài Gòn - Côn Minh

40

China Southern Airlines

150

China Eastern Airlines

   

Hanoi - Thượng Hải

370

Vietnam Airlines

213

China Southern Airlines

153

China Eastern Airlines

Đà Nẵng - Thượng Hải

260

Vietnam Airlines

270

Air Macau

236

China Eastern Airlines

Sài Gòn - Thượng Hải

260

Vietnam Airlines

200

China Southern Airlines

162

China Eastern Airlines

Hanoi - Bắc Kinh

370

Vietnam Airlines

245

China Southern Airlines

213

China Eastern Airlines

Đà Nẵng - Bắc Kinh

370

Vietnam Airlines

270

Air Macau

236

China Eastern Airlines

Sài Gòn - Bắc Kinh

370

Vietnam Airlines

310

China Southern Airlines

162

China Eastern Airlines

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Trung Quốc là vào khoảng thời gian tháng 4 đến cuối tháng 5. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm ở Trung Quốc với tiết trời xuân mát mẻ, dễ chịu, cây cối khoe sắc hương và trăm hoa cũng nở rộ đầy sức sống. Ngoài thiên nhiên xinh đẹp, Trung Quốc còn là quốc gia có bề dày lịch sử với hàng ngàn năm tồn tại. Nơi đây cuốn hút khách du lịch quốc tế bởi văn hóa ẩm thực ấn tượng cùng những công trình độc đáo, mang đẳng cấp thế giới như: Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, Phượng Hoàng Cổ Trấn,... Đặc biệt, ẩm thực Trung Quốc vô cùng phong phú, đa dạng, mang những nét đặc trưng vùng miền với mùi vị thơm ngon, hợp khẩu vị nên được đông đảo du khách yêu thích và luôn săn tìm để thưởng thức bằng được khi ghé đến đây.

Một số điểm tham quan tuyệt vời tại Trung Quốc

Trung Quốc có nền văn hóa rực rỡ mang nhiều nét độc đáo, đặc trưng riêng, tương đối cầu kì và mới mẻ. Đến đây thưởng ngoạn, du khách sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa nghệ thuật công phu, cảnh quan thiên nhiên đa dạng với nước non hùng vĩ, những món ăn ngon hấp dẫn và những công trình kiến trúc tuyệt mỹ nhuốm màu lịch sử. Vạn Lý Trường Thành, kì quan của thế giới, là niềm tự hòa của người dân Trung Hoa gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp hoành tráng của nó. Công trình có chiều dài 21.296 km và cao 7 mét, được mệnh danh là công trình vĩ đại nhất thế giới được Vua Tần Thủy Hoàng cho xây dựng. Công trình này được tạo nên bởi bàn tay, xương máu của hàng vạn người dân Trung Hoa thời bấy giờ. Chính vì thế mà Vạn Lý Trường Thành còn được xem là biểu tượng của đất nước này với niềm kiêu hãnh.

Một địa danh nữa cũng cực kì nổi tiếng tại Trung Quốc, núi Nga My được ví như một danh thắng “tiên cảnh bồng lai” được bao bọc bởi bốn ngọn núi của Phật giáo Trung Quốc đầy vẻ nguy nga, tráng lệ. Tại đây, du khách bị lôi cuốn bởi những cung đường quanh co đẹp mắt, những ngôi chùa hoành tráng và những bức tượng phật đẹp hút hồn. Chính vì lẽ đó mà địa danh này đã được nhắc đến rất nhiều trong các tác phẩm văn học, nghệ thuật nổi tiếng của Trung Quốc.

Được mệnh danh là "Venice của phương Đông" Châu Trang nằm cách Tô Châu 30 km về phía Đông Nam là một thị trấn cổ xưa có vẻ đẹp mê đắm lòng người. Nơi đây có không gian yên tĩnh, bình dị với những con phố xinh đẹp, những cây cầu đá, thuyền gỗ lững lờ trôi trên mặt sông. Với tuổi đời lên đến gần 1000 năm tuổi, Châu Trang như mô tả đầy đủ nét đẹp xưa của Trung Hoa cổ, là điểm đến mà du khách không nên bỏ qua.

Phượng Hoàng cổ trấn thuộc Hồ Nam - Trung Quốc là một thị trấn cổ có tuổi đời 1.300 năm tuổi, nằm ép mình dưới những ngọn núi hùng vĩ ở rìa sông Đà Giang. Thị trấn cổ này là nơi sinh sống của nhiều dân tộc Trung Hoa với phong tục tập quán riêng và những văn hoá đặc trưng. Phượng Hoàng Cổ Trấn còn lưu giữ nhiều thành quách, đền chùa, ngôi nhà cổ bên bờ sông cùng những món ngon địa phương mà chắc chắn du khách sẽ thích lắm đây.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.6/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0