Vé máy bay Sài Gòn Hà Nội khứ hồi

Bạn đang có kế hoạch di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Hà Nội trong khoảng thời gian sắp tới. Với chặng đường di chuyển này bạn có thể lựa chọn đi bằng xe khách Bắc - Nam, ... Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại để có chuyến đi ngắn nhất, tiết kiệm được thời gian cho bản thân thì việc di chuyển bằng máy bay hiện đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù khoảng cách địa lý tương đối gần nhưng do có quá nhiều hãng hàng không tham gia khai thác với mức giá hết sức cạnh tranh, nên bạn đang băn khoăn không biết đặt vé máy bay từ Sài Gòn đến thủ đô Hà Nội với mức giá vừa rẻ vừa có chất lượng bay tốt ở đâu? Vậy Travelus là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy ạ! Dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay khứ hồi từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội do Travelus cập nhật những ngày gần đây, hi vọng có thể giúp ích được cho bạn.

ve may bay khu hoi sai gon ha noi

Thông tin về đường bay

Với hành trình bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Hà Nội thì điểm xuất phát của chúng ta sẽ là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đây là sân bay lớn nhất của các tỉnh miền Nam và là sân bay lớn thứ hai đất nước, hằng năm tiếp đón một lượng lớn lượt khách ra vào. Cùng với đó, điểm dừng chân của chúng ta sẽ là sân bay quốc tế Nội Bài, đây là sân bay lớn nhất nước ta, hoạt động nhộn nhịp quanh năm. Mỗi ngày, có rất nhiều chuyến bay cho đường bay này do nhiều hãng hàng không tham gia khai thác như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, Bamboo Airways, …

Chi tiết về đường bay:

Đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Hà Nội, có giá vé khứ hồi từ 1.320.482 đồng trở lên, tất cả các chuyến bay đều là chuyến bay thẳng với tần suất trên 50 chuyến / ngày.

Bảng giá vé máy bay khứ hồi tốt nhất từ thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Hà Nội được Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Tuyến bay

Hãng hàng không

Bay thẳng / Qúa cảnh

Thời gian

Tần suất

Giá vé

Hồ Chí Minh – Hà Nội

Vietjet Air

Bay thẳng

2 giờ 5 phút

30 chuyến / ngày

1.320.480 đ

Jetstar, Vietnam Airlines

2 giờ 10 phút

12 chuyến / ngày

1.801.295 đ

Vietnam Airlines

2 giờ 5 phút

28 chuyến / ngày

1.876.000 đ

Bamboo Airways

2 giờ 10 phút

10 chuyến / ngày

2.065.295 đ

Lưu ý:

- Giá vé máy bay khứ hồi dành cho một người đã bao gồm thuế và phí.

- Hạng vé phổ thông.

- Giá vé máy bay này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé của quý khách hàng.

Từ thông tin của Travelus cập nhật trên, ta có thể thấy giá vé máy bay khứ hồi thấp nhất cho hành trình bay này là 1.320.480 đồng, do hãng hàng không Vietjet Air khai thác. Ngoài ra, tấm vé máy bay do các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar cũng có giá vé tương đối hợp lý. Tuy nhiên, những tấm vé máy bay có giá vé rẻ, thời gian bay nhanh và chất lượng bay tốt thì vé sẽ hết rất nhanh. Vì vậy, bạn nên cân nhác thật kỹ để lựa chọn cho mình tấm vé chính xác nhất trong khoảng thời gian sớm nhất nhé! Bạn nên đặt vé trước từ khoảng 15 ngày đến 20 ngày, để có giá vé hợp lý hơn và nhiều sự lựa chọn hơn so với việc bạn đặt vé sát ngày bay. Trong khoảng thời gian này, tết đang đến rất gần, nên bạn đặt vé máy bay từ giờ là hợp lý nhất đấy ạ! Theo kinh nghiệm của mình thì bạn nên tránh đặt vé vào những dịp như cuối tuần, hay dịp lễ, dịp tết, … vì vào những khoảng thời gian này giá vé máy bay sẽ tăng đột biến.

Nhưng đến đây, bạn đang băn khoăn vì không biết phải đặt vé máy bay ở đâu? Vậy hãy đến với Travelus – đại lý bán vé máy bay uy tín số một Việt Nam , chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn sở hữu được tấm vé máy bay cho hành trình từ thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Hà Nội tốt nhất, ưng ý nhất. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Travelus qua số điện thoại: 090 1733 883 hoặc truy cập Travelus. vn để đặt vé hay có thắc mắc muốn được chúng tôi giải đáp nhé!

Chúc bạn lựa chọn được tấm vé máy bay ưng ý nhất và có một chuyến bay thật thành công!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 2.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 2 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
1