Vé máy bay Vietnam Airline đi Đài Loan

Nếu bạn đang mong đợi một điểm đến du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ sắp tới cùng gia đình và bạn bè trong khu vực Đông Á, Vietnam Airlines sẽ cho bạn một lựa chọn tuyệt vời đến với hòn đảo xinh đẹp Đài Loan. Tìm đặt vé máy bay đi Đài Loan của Vietnam Airlines ngay tại Travelus để có được những chuyến bay giá tốt, chất lượng tuyệt.

Tự hào là quốc đảo phát triển tại châu Á về văn hóa - kinh tế, Đài Loan hấp dẫn du khách bằng vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của mình. Hòn đảo núi lửa cận nhiệt đới ẩn trong mình những suối nước nóng tuyệt đẹp và cảnh quan các loại đá xô đẩy, vươn mình đâm xuyên ra biển lớn vô cùng hùng vĩ, quyến rũ. Ngoài ra, nền văn hóa trù phú được pha trộn độc đáo giữa phương Đông lẫn phương Tây cũng sẽ khiến du khách thích thú và tò mò không kém. Còn chần chừ gì mà không cùng Travelus tìm hiểu tất tần tật những gì cần có cho một chuyến bay an toàn, tiết kiệm đến Đài Loan bằng Vietnam Airlines!

dich-vu-tot-vnairline

Thông tin vé máy bay đi Đài Loan của Vietnam Airlines

Với lịch sử hơn 60 năm thành lập và phát triển, Vietnam Airlines tự hào là hãng hàng không hiện đại, năng động nhưng vẫn phát huy được giá trị văn hóa và bản sắc dân tộc. Kết nối hơn 1.000 điểm bay trên toàn cầu, Vietnam Airlines cung cấp không chỉ các chuyến bay nội địa mà còn chú trọng khai thác các đường bay quốc tế, và Đài Loan cũng nằm trong số đó. 

Hiện nay, hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội và Hồ Chí Minh đến thành phố Cao Hùng và Đài Bắc tại Đài Loan, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Trong tương lai, hãng hứa hẹn sẽ còn phát triển được nhiều đường bay hơn nữa để phục vụ tối ưu nhu cầu đi lại của du khách. 

Các hạng vé Vietnam Airlines khai thác cho chặng bay này thông thường bao gồm: Thương gia linh hoạt, Phổ thông linh hoạt, Phổ thông tiêu chuẩn, Phổ thông tiết kiệm và Giá vé đặc biệt.

Giá vé máy bay của Vietnam Airlines đi Đài Loan

Để chuẩn bị cho một hành trình du lịch mới thú vị, bạn nên tìm hiểu dịch vụ của hãng hàng không Vietnam Airlines. Bạn có thể tham khảo những thông tin cơ bản về chuyến bay đã được Travelus tổng hợp trong bảng dưới đây: 

Khởi hành

Điểm đến

Giá vé phổ thông

Đường bay

Thời gian bay

Hà Nội (HAN)

Đài Bắc (TPE)

Từ 3.654.000 VND

Bay thẳng

2 giờ 50 phút

Đà Nẵng (DAD)

Từ 2.960.000 VND

1 điểm dừng

7 giờ 5 phút

(2 giờ tại điểm dừng)

Tp. Hồ Chí Minh (SGN)

Từ 2.840.000 VND

Bay thẳng

3 giờ 40 phút

Hà Nội (HAN)

Cao Hùng (KHH)

Từ 4.119.000 VND

Bay thẳng

2 giờ 15 phút

Đà Nẵng (DAD)

Từ 2.960.000 VND

1 điểm dừng

6 giờ 20 phút

(2 giờ tại điểm dừng)

Tp. Hồ Chí Minh (SGN)

Từ 2.840.000 VND

Bay thẳng

2 giờ 55 phút

- Giá vé trên là giá vé một chiều đã bao gồm thuế, phí dựa trên giá phổ thông.

- Giá vé sẽ thay đổi phụ thuộc vào thời điểm bạn đặt vé và tình trạng vé của hãng hàng không.

- Để kiểm tra giá vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines trong thời điểm hiện tại, vui lòng truy cập website: Travelus.vn hoặc gọi trực tiếp tới tổng đài 0901-733-888 để được hỗ trợ tốt nhất.

Một số lưu ý khi đồng hành cùng Vietnam Airlines đi Đài Loan

Giống như các hãng hàng không khác, Vietnam Airlines sẽ có những quy định riêng về hành lý, bao gồm hành lý xách tay và hành lý ký gửi. Khi trực tiếp trải nghiệm mua vé, du khách sẽ được đội ngũ nhân viên tận tình của chúng tôi giới thiệu và hướng dẫn kĩ càng. Tuy nhiên để có những cái nhìn sơ bộ, du khách cần biết về một số quy định về hành lý khi tham gia đồng hành cùng hãng hàng không Vietnam Airline như sau:

- Đối với hành lý xách tay, du khách hạng thương gia sẽ được mang 2 kiện hành lý xách tay, hạng phổ thông được mang 1 kiện hành lý xách tay. Mỗi kiện có tổng kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao không được vượt quá 115 cm và tối đa trọng lượng là 7kg. Nếu trong trường hợp vượt quá trọng lượng thì hành lý của bạn sẽ được chuyển thành hành lý ký gửi. Tuy nhiên, để tránh phiền phức và mất thời gian thì bạn nên tuân thủ đúng với quy định mà hãng đã đặt ra, để chuyến bay thêm phần thuận lợi.

- Đối với hành lý ký gửi, du khách sẽ được hưởng những quy định khác nhau về mức hành lý ký gửi miễn cước. Với hạng Thương Gia, du khách được mang theo tối đa 40kg và hạng Phổ Thông là tối đa 30kg. Trong đó một kiện hành lý kí gửi không được vượt quá 32 kg, tổng kích thước ba chiều không vượt quá 203 cm. Thực hiện đúng quy định của hãng sẽ khiến chuyến bay của du khách được an toàn và tiện lợi hơn rất nhiều.

quy-dinh-hanh-ly-vietnam-airline

Bữa ăn cùng hãng Vietnam Airline đi Đài Loan

Với thực đơn đa dạng, phong phú kết hợp với trình độ nấu nướng của các đầu bếp hàng đầu thế giới, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc đến từ nhiều vùng miền khác nhau mà vẫn đảm bảo khẩu vị.

- Nếu bạn có vé phổ thông trở lên, bạn còn được phục vụ một bữa ăn miến phí. Tương tự với những hành khách có chặng bay từ 2 tiếng trở lên cũng được hưởng những đặc ân như vậy. 

- Nếu bạn có vé hạng thương gia, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều các món ăn hoàng gia với cách trang trí trình bày đẹp mắt đến chất lượng món ăn tuyệt hảo. Ngoài bữa chính sẽ có bữa ăn phụ phù hợp với nhu cầu của du khách cùng nhiều loại đồ uống cao cấp như rượu vang, sâm panh, cocktail, rượu mạnh cùng các loại cà phê, nước hoa quả...

Còn với vé phổ thông, bạn sẽ nhận được sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Việt Nam và thế giới. Các món ăn luôn luôn thay đổi sao cho du khách cảm thấy hài lòng và thỏa mãn nhất.

Cách mua vé máy bay đi Đài Loan trực tuyến của hãng Vietnam Airlines

Ngày nay, nhờ có sự phát triển của công nghệ, việc đặt mua vé máy bay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không cần phải vượt đường xa đến trực tiếp đại lý để mua vé, bạn chỉ cần một chiếc smartphone, máy tính có kết nối internet để sở hữu ngay chiếc vé máy bay vi vu khắp nơi chỉ với vài thao tác đơn giản. Travelus tự hào là hệ thống phân phối vé máy bay Vietnam Airlines uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thủ tục đơn giản, nhân viên tận tâm, thông tin minh bạch, chúng tôi chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng. Hãy truy cập ngay Travelus.vn hoặc gọi điện đến Hotline:  0901-733-888 để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và có được chuyến bay phù hợp, an toàn, thuận lợi.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0