Vé máy bay Vietnam Airlines đi Malaysia

Bạn có dự định du lịch đến Malaysia trong thời gian sắp tới và đang tìm kiếm cho mình những thông tin về hãng hàng không, chuyến bay và giá vé đến Malaysia từ trong nước? Hôm nay, Travelus sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin cần thiết xung quanh chặng bay Việt Nam – Malaysia để bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn cho mình hãng hàng không, chuyến bay phù hợp nhất.

ve may bay di malaysia vietnam airlines

Thông tin vé máy bay Vietnam Airlines chuyến đi Malaysia

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam từ lâu đã được du khách trong và ngoài nước tin tưởng chọn làm đơn vị đồng hành trong mỗi chuyến bay bởi chất lượng dịch vụ tốt và giá vé luôn rất ưu đãi cho du khách. Đặc biệt, trong thời điểm hiện tại, giá vé máy bay đến Malaysia từ trong nước của Vietnam Airlines đang tốt ( chỉ từ 1.721.000 ₫ ). Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé giá RẺ này cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Các chuyến bay Việt Nam – Malaysia của Vietnam Airlines xuất phát từ các cảng hàng không, sân bay lớn trong nước như Nội Bài ( Hà Nội), Tân Sơn Nhất ( TP.HCM), Đà Nẵng ( TP.Đà Nẵng), Cát Bi (TP.Hải Phòng), Cam Ranh ( TP.Nha Trang). Các chuyến bay sẽ hạ cánh tại Sân bay quốc tế Kuala Lumpur ( cách trung tâm thành phố khoảng 43 km). Vietnam Airlines cung cấp các chuyến bay thẳng và chuyến bay nối chuyến đến Malaysia với tổng thời gian bay khoảng từ hơn 2 giờ đồng hồ. Các chuyến bay nối chuyến sẽ quá cảnh tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và Cảng hàng không quốc tế Nội Bài chờ nối chuyến.

Malaysia có rất nhiều sân bay lớn, tuy nhiên các chuyến bay từ trong nước sẽ hạ cánh tại Sân bay quốc tế Kuala Lumpur bởi giá vé sẽ tốt hơn rất nhiều và đặc biệt Sân bay quốc tế Kuala Lumpur gần trung tâm thành phố nên sẽ dễ dàng, thuận tiện cho bạn di chuyển từ sân bay vào thành phố.

Dưới đây là bảng giá vé và thông tin các chuyến bay Việt nam – Malaysia của hãng hàng không Vietnam Airlines mà Travelus tổng hợp được:

Đường bay

Thông tin chuyến bay

Điểm quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé tham khảo

Tần suất chuyến bay

Hà Nội - Malaysia

Chuyến bay thẳng

 

3 giờ 25 phút

1.721.000₫

1 chuyến/ ngày

Chuyến bay quá cảnh

Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

6 giờ 30 phút

3.235.000₫

25 chuyến/ ngày

TP.HCM - Malaysia

Chuyến bay thẳng

 

2 giờ 10 phút

1.722.000₫

1 chuyến/ ngày

Chuyến bay quá cảnh

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

7 giờ 45 phút

4.629.000₫

19 chuyến/ ngày

TP.Đà Nẵng - Malaysia

Chuyến bay quá cảnh

Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

5 giờ 30 phút

2.190.000₫

22 chuyến/ ngày

TP. Hải Phòng - Malaysia

Chuyến bay quá cảnh

Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

6 giờ 20 phút

3.235.000₫

5 chuyến/ ngày

TP. Nha Trang - Malaysia

Chuyến bay quá cảnh

Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

6 giờ 15 phút

1.337.063₫

9 chuyến/ ngày

Lưu ý:

- Giá vé đã bao gồm thuế phí

- Giá vé bảng trên đều là hạng vé phổ thông

- Giờ bay đã bao gồm giờ trên máy bay và thời gian quá cảng tại các sân bay

- Giờ bay có thể thay đổi do các trường hợp đặc biệt ( sự cố an ninh, sự cố kỹ thuật,..)

- Giá vé trên do Travelus cập nhật trong ngày và giá vé có thể thay đổi vào thời điểm đặt vé.

Tại Hà Nội và TP.HCM, Vietnam Airlines có các chuyến bay thẳng đến Malaysia với tổng thời gian bay khoảng hơn 2 giờ đồng hồ, rút ngắn tối đa thời gian bay cho bạn. Đặc biệt, giá vé các chuyến bay đang ở mức rất tốt ( chỉ từ 1.722.000 ₫). Tuy nhiên, do giá vé ưu đãi và tần suất chuyến bay trong ngày thấp ( 1 chuyến/ ngày) nên các chuyến bay này thường “cháy” vé rất nhanh, bạn nên đặt vé trước ít nhất 1-2 tháng để có được tấm vé với giá tốt nhất.

Các chuyến bay xuất phát từ TP.Nha Trang đang có mức vé giá RẺ nhất so với tại các sân bay khác ( từ 1.337.063 ₫) với tổng thời gian bay khoảng hơn 6 giờ đồng hồ, các chuyến bay này sẽ quá cảnh tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để chờ nối chuyến. Tần suất chuyến bay trong ngày lớn sẽ cho bạn nhiều lựa chọn về ngày và giờ bay.

Hãy chọn các chuyến bay xuất phát tại sân bay gần khu vực của bạn nhất để dễ dàng di chuyển ra sân bay và tiết kiệm chi phí cho chuyến đi

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Malaysia giá RẺ ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm mình một địa chỉ tin cậy để cập nhật thông tin các chuyến bay và đặt vs trực tuyến thì hãy truy cập ngày vào website của Travelus: Travelus.vn. Travelus luôn cập nhật thông tin các chuyến bay Việt Nam – Malaysia cũng như các điểm đến khác với mức giá tốt nhất và các khuyến mại từ các hãng hàng không trong và ngoài nước. Đặc biệt, giá vé đi Malaysia của Vietnam Airlines ở thời điểm hiện tại đang có rất nhiều ưu đãi với giá CỰC TỐT.

Ngoài cung cấp những thông tin về các chuyến bay, Travelus cũng hỗ các bạn đặt vé máy bay chuyến bay Việt Nam – Malaysia giá rẻ trực tuyến tại website của Travelus. Mọi thắc mắc và hỗ trợ xin liên hệ hotline 0901.733.888 hoặc truy cập vào website: Travelus.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 2/5 điểm. Hiện có tổng số: 3 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
2