Các chuyến bay đến Indonesia

Từ Việt Nam bay đến Indonesia, du khách có thể khời hành tại 3 càng hàng không quốc tế là: Sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất - Tp Hồ Chí Minh và sân bay Đà Nẵng - Đà Nẵng và dừng chân tại các sân bay quốc tế thuộc Indonesia. Trong đó, sân bay quốc tế ở thủ đô Jakarta Soekarno - Hatta là sân bay lớn nhất và là điểm dừng chân chủ yếu của du khách Việt Nam khi đến Indonesia. Dưới đây là giá vé tốt nhất của một số hãng hàng không phụ vụ chuyến bay từ Việt Nam đến Indonesia:

- Chặng bay Hà Nội đi Jakarta được khai thác bởi 12 hãng hàng không: Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines… tần suất 49 chuyến/ngày, có quá cảnh tại một trong 2 điểm dừng là Hồ Chí Minh hoặc Singapore với giá vé dao động trong khoảng 51 USD – 1.971 USD.

- Chặng bay Đà Nẵng – Jakarta được khai thác bởi 8 hãng hàng không là Vietnam Airlines; H1; Dragonair… với mức giá từ 119 USD đến 1.870 USD, tần suất 27 chuyến/ngày.

- Chặng bay Sài Gòn - Jakarta có 27 hãng khai thác như: Vietnam Airlines, Jetstar Asia; Pacific Airlines; Garuda Indonesia… Một ngày có khoảng 30 chuyến bay khởi hành từ đây đi Indonesia với giá vé từ 28 USD đến 1.004 USD. 

Thời điểm lý tưởng để du lịch Indonesia là vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 10 trong năm. Đây là khoảng thời gian mà du khách đến đây có thể tha hồ mà vi vu dạo quanh các hòn đảo nhỏ xinh rải rác xung quanh thủ đô Jakarta đồng thời tận hưởng không gian thiên nhiên hoang sơ, bình yên và cực kì lãng mạn. Chính vì thế mà Indonesia được du khách quốc tế mệnh danh là "thiên đường biển đảo" đẹp nhất khu vực Đông Nam Á không thể bỏ qua.

cac-chuyen-bay-den-indonesia

Săn vé máy bay đi Indonesia

Từ tháng 4 đến tháng 10 hằng năm là mùa du lịch cao điểm ở Indonesia, khách du lịch đi theo đoàn rất đông đúc. Do đó, du khách có nhu cầu ghé thăm đất nước này vào thời điểm này thì nên đặt vé máy bay trước thời gian khởi hành ít nhất là 1 tháng để có trong tay tấm vé máy bay khứ hồi giá tốt nhất. Cần thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ các hãng hàng không có khai thác đường bay đến Indonesia để nhanh tay đặt ngay được vé máy bay giá rẻ sau khi được tung ra. Nên để ý theo dõi website hay fanpage của các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Jestar Pacifics,... vì 2 hãng này luôn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn hơn so với các hãng hàng không khác có khai thác  chuyến bay đến Indonesia.

Những địa danh không nên bỏ qua khi đến Indonesia

nhung-dia-diem-indonesia

Ngoài ghé thăm thủ đô Jakarta sôi động và náo nhiệt với đủ các loại hình vui chơi giải trí thú vị, được nhiều du khách yêu thích, du khách có thể khám phá những địa điểm lân cận như:

- Vườn quốc gia Tanjung Puting, thuộc đảo Borneo, Indonesia, một điểm đến du lịch sinh thái tập trung nhiều loài động vật hoang dã đang sinh sống, có khỉ, báo gấm, gấu chó, cá sấu, đười ươi... đây là địa điểm được nhiều du khách là trẻ nhỏ yêu mến nhất khi đến Indonesia;

- Ngọn núi lửa nổi tiếng Bromo-Semeru ở Batok thuộc đảo Java là địa điểm thứ hai du khách nên dừng chân. Vì thời tiết thay đổi theo độ cao nên khung cảnh thiên nhiên ở khu vực này có sự thay đổi theo, tạo nên những không gian lạ mắt, đầy bí ấn, là nơi mà dân phượt thế giới rất quan tâm; 

- Công viên quốc gia Komodo là công viên quốc gia thu hút nhiều khách du lịch viếng thăm nhất bởi loài động vật đặc biệt còn tồn tại trên trái đất này - Rồng Komodo, một loại động vật kỳ lạ, hiện đang có nguy cơ bị tuyệt chủng. Đến công viên, du khách sẽ được nhìn thấy những chú rồng nổi tiếng bằng mắt thật và khám phá cuộc sống thiên nhiên hoang dã của chúng.

- Ngoài ra, ghé thăm đến các hòn đảo tại Indonesia, du khách cũng đừng quên tham gia vui chơi giải trí và tận hưởng những trò chơi thú vị ở đây như: lặn biển, lướt sóng, nhảy dù, đi thuyền, ... hay đắm mình trong những làn nước trong veo, dễ chịu và thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên kì vĩ ngoài kia. Sẽ rất vui tươi và sống động đấy!

Ngoài những danh thắng thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ, du khách nên ghé thăm một số di tích lịch sử quan trọng của đất nước này. Đền Borobudur, một trong 70 kỳ quan của thế giới được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới thu hút nhiều lượt khách đến tham quan bởi những công trình nghệ thuật kiến trúc vĩ đại có giá trị nhất trong thế giới Phật giáo và của cả nhân loại. Ngôi đền nằm ở lưng chừng một quả đồi với tổng cộng 1.460 tấm tranh điêu khắc được tạc nổi lên trên mặt đá cực kì tinh tế nhằm mô phỏng lại các cảnh tượng của Tam giới, những vị Bồ tát và những câu chuyến về Phật giáo. Với giá trị ý nghĩa đối với đạo Phật, ngôi đền Borobudur là một địa điểm được các tín đồ Phật giáo quan tâm và thương xuyên hành hương đến. Do đó, ở mùa nào trong năm, nơi đây cũng khá là đông đúc và nhộn nhịp người ra vào.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0