Các chuyến bay từ Malaysia về Việt Nam

Tại Malaysia, tính đến thời điểm hiện tại, có tất cả 62 sân bay đang hoạt động. Trong đó phải kể đến 5 sân bay lớn có ý nghĩa quan trọng trong giao thông và giao thương quốc tế, đó là Sân bay Kuching, sân bay Kota Kinabalu, sân bay Penag, sân bay Langkawi và sân bay Kuala Lumpur. Tuy nhiên, đa số các chuyến bay đến Malaysia đều hạ cánh xuống thủ đô Kuala Lumpur vì đây là sân bay quốc tế có diện tích rộng lớn, thu hút một lượng lớn khách du lịch trên thế giới. Chỉ cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng gần 50 km nên từ sân bay này, du khách dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện công cộng như tàu điện, xe bus, taxi để đi vào trung tâm thành phố. Từ Malaysia bay về Việt Nam chỉ mất gần 2 giờ đồng hồ, hạ cánh ở một trong ba sân bay quốc tế lớn là sân bay Nội Bài, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay Đà Nẵng. Gía vé máy bay cho các chặng bay này có giá giao động trong khoảng từ 20 USD đến hơn 200 USD tùy thời điểm, hạng vé và hãng hàng không khai thác.

Kuala Lumpur cách Hà Nội 2.087 km, chặng bay này hằng tuần có 11 chuyến bay thẳng, được khai thác bởi 2 hãng hàng không chính là Air Asia và Malindo Air. Chặng bay Kuala Lumpur về Đà Nẵng và về Hồ Chí Minh có hãng hàng không Air Asia khai thác chủ yếu. Ngoài ra, còn có hãng hàng không nội địa Việt Nam như Vietnam Airlines, VietJet Air cũng đang khai thác những chuyến bay từ Malaysia về Việt Nam, phục vụ tối đa nhu cầu của khách du lịch.

Danh lam thắng cảnh tại Malaysia

Là đất nước Hồi giáo với những công trình kiến trúc đặc trưng, Malaysia nổi tiếng là quốc gia du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều du khách trên thế giới. Nơi đây không chỉ hiện đại, sang trọng mà còn có những vùng đất đầy hoang sơ, xinh đẹp, hấp hồn biết bao du khách. Kuala Lumpua nổi bật với tháp đôi Petronas sừng sững là điểm đến chụp hình check in của nhiều người khi ghé thăm Malaysia. Tháp đôi gây ấn tượng với độ cao hơn 400 mét và một cây cầu bắc ngang qua ở tầng thứ 41. Lake Garden - “lá phổi xanh” của Kuala Lumpur sẽ khiến du khách cảm thấy khoan khoái và nhẹ nhàng với hệ thống cây cối xanh mát, hồ nước trong veo cùng những chú chim đang lượn bay giữa bầu trời cao vời vợi và khu vườn nai độc đáo. Tại đây, du khách sẽ được thoải mái dạo bộ, thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên trong lành, dịu nhẹ, đầy màu sắc.

Ngoài những công trình hiện đại, tại thủ đô còn gây ấn tượng với những di tích mang đậm chất Hồi giáo có thể dừng chân như Bảo tàng Quốc gia, Nhà thờ Hồi giáo,... Đến đây, du khách sẽ được giới thiệu vài nét nổi bật trong văn hóa và truyền thống của Malaysia, vừa mở mang được kiến thức vừa có thêm những trải nghiệm mới mẻ. 

cac-chuyen-bay-tu-malaysia-ve-viet-nam

Một số địa điểm cách thủ đô Kuala Lumpua không xa mà du khách nên dừng chân như:

- Batu,một trong 3 động đá vôi của Đạo Hindu cách Kuala Lumpur 11 km gây ấn tượng với tượng thần Murugan cao 42 mét ở ngay lối vào, rất trang nghiêm

- Công viên Tun Sakaran với diện tích hơn 300 km2 thuộc đảo Borneo nổi tiếng với những loài động vật biển xinh đẹp, tới đây, du khách thõa sức mà ngắm nhìn những chú cá hề đáng yêu hay những con trai khổng lồ đang tung tăn bên dưới làn nước; cao nguyên Cameron rộng lớn với những đồn điền trồng chè lớn nhất tại Malaysia, uốn lượn theo các đồi núi, là nơi lý tưởng để du khách sống ảo và thư giãn;

- Chùa Kek Lok Si nằm ở George Town với tòa tháp 7 tầng và hàng nghàn bức tượng làm bằng đồng thu hút cực nhiều du khách đến thăm quan, đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Malaysia có tuổi đời lên đến hơn 100 năm tuổi...

Bên cạnh các chuyến thăm quan, du khách cũng nên ghé qua các nhà hàng tại Malaysia hay những quầy ẩm thực đường phố để thưởng thức các món ăn đặc trưng ở đây như: bánh mì dẹt Roti Canai, gỏi Rojak, mì Assam Laksa, các món thịt xiên nướng, lẫu... đó là điểm khá hấp dẫn khi du lịch Malaysia.

Mua vé máy bay từ Kuala Lumpur về Việt Nam

mua-ve-may-bay-tu-malaysia-ve-vietnam

Đặt mua vé máy bay giá rẻ từ Kuala Lumpur về Việt Nam hiện nay khá là đơn giản. Chỉ cần truy cập vào các trang web của các hãng hàng không có khai thác đường bay giữa hai quốc gia và tìm giá vé rẻ nhất hoặc giá khuyến mại là du khách đã tìm được thông tin vé. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn có tấm vé khứ hồi đến Malaysia và không tốn quá nhiều thời gian săn vé, du khách nên lựa chọn một đơn vị cung cấp vé máy bay từ nhiều hãng hàng không có uy tín để đặt mua. Khi đặt vé thông qua đại lý trực tuyến, du khách chỉ cần cung cấp hành trình bay và thông tin cá nhân là đã được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Travelus hiện là một đơn vị cung cấp vé máy bay đi nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả chuyến bay từ Malaysia về Việt Nam ở cả 3 cảng hàng không quốc tế. Do đó, nếu có nhu cầu, du khách nên truy cập website của chúng tôi để có cơ hội săn ngay được những tấm vé có giá cực rẻ. Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ đang nằm trong tay của bạn , hãy cùng Travelus để đến với đất nước được mệnh danh là những chú hổ, chúc quý khách có chuyến bay thật tốt đẹp.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0