Các chuyến bay từ Úc về Việt Nam

Là một đất nước xinh đẹp, Úc sở hữu nhiều cảnh đẹp nổi tiếng cùng những bãi biển kéo dài vô tận. Bên cạnh đó, Úc còn có một nền văn hóa ấn tượng cùng hệ thống giáo dục phát triển hàng đầu thế giới. Chính vì vậy mà nơi đây thu hút hàng triệu du học sinh, cũng như lượng du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sau một thời gian dài khám phá Úc , có lẽ đã đến lúc bạn trở về mảnh đất quê hương  để gặp lại những người thân yêu và tiếp tục cuộc sống của mình rồi. Để đặt chân về đến Việt Nam bạn phải sở hữu tấm vé máy bay từ Úc về Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin về các chuyến bay từ Úc về Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua.

Tần suất hoạt động của các hãng hàng không từ Úc về Việt Nam

Để có thể trở về Việt Nam rthoe đúng kế hoạch, hành khách có thể tham khảo tần suất hoạt động của các chuyến bay từ Úc về Việt Nam thường hoạt động cụ thể như sau:

Đối với hãng hàng không Vietnam Airline của Việt Nam. Hiện nay hãng hàng không này được khai thác bởi các sân bay quốc tế như: Sân bay Melbourne;Sân bay Brisbane; Sân bay Quốc tế Adelaide; Sân bay Perth Sân bay Quốc tế Kingsford Smith - Sydney; ... với tần suất hoạt động trung bình là 3 chuyến trên một ngày.

Hãng hàng không Singapor Airlines: Đây là hãng hàng không quốc gia của Singapore khai thác đường bay Úc về Việt Nam, với tần suất không nhiều trung bình khoảng 2 chuyến/ ngày với mỗi chặng bay. 

Ngoài ra, còn có một số hãng hàng không khác.

cac-chuyen-bay-tu-uc-ve-viet-nam-2597

Bạn đã biết các chặng bay từ Úc về Việt Nam chưa?

Hiện nay, tại Úc đã có 5 sân bay quốc tế chính phục vụ đường bay từ Úc trở về Việt Nam đó là:  Sân bay Kingsford Smith, sân bay Adelaide, sân bay Perth, sân bay Melbourne và sân bay Brisbane.

Còn tại Việt Nam cũng đã có 2 sân bay lớn nhất cả nước chuyên đón chuyến bay từ Úc trở về như: Sân bay Nội Bài thuộc thành phố Hà Nội, Sân bay Tân Sơn Nhất thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Các chuyến bay quốc tế này thường được khai thác bởi các hãng hàng không nổi tiếng như: Asiana Airlines, China Southern Airlines, Malaysia Airlines, Vietnam Airline... Tính đến thời điểm hiện nay, mới có hãng hàng không Vietnam Airline có đường bay thẳng từ Úc về Việt Nam, còn các hãng còn lại đều có một điểm dừng hay còn gọi là điểm trung chuyển tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Malaysia. 

Trong mỗi điểm dừng chân, hành khách thường được nghỉ ngơi trong vòng 9 tiếng, đây là khoảng thời gian tương đối dài. Vì vậy, bạn có thể nghiên cứu  và tranh thủ đi thăm các điểm đến nổi tiếng trước khi máy bay xuất phát nhé!

Giá vé của các chuyến bay từ Úc về Việt Nam

Bạn thân mến! Mức giá của vé máy bay thường chênh lệch nhau bởi các lí do sau: Hãng hàng không, thời gian khởi hành, địa điểm khởi hành và các điểm điểm trung chuyển... Mỗi mức giá khác nhau tương ứng với nhu cầu và chất lượng dịch vụ cũng khác  nhau.

Dưới đây là một số giá vé máy bay từ Úc về Việt Nam mà bạn có thể tham khảo:

- Đường bay từ Úc - Sân bay Nội Bài có mức giá dao động từ 11 133 000 - 19 050 VND được khai thác bởi các hãng như: Quantas Airway, Jetstar Airways

- Đường bay từ Úc - Sân bay Tân Sơn Nhất được các hãng hàng không như: Quantas Airways, Jestar Airways với giá vé khoảng 9 211 000 - 16 393 000 VND

Với những mức giá này, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình hãng hàng không ưng ý cùng mức giá phù hợp nhất.

canh-dep-o-uc

Mua vé máy bay từ Úc về Việt Nam ở đâu uy tín?

Để có một chuyến hành trình chất lượng thì việc chọn cho mình một đại lý chuyên cung cấp vé máy bay uy tín là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, trước những ảnh hưởng của thị trường, khách hàng khó có thể chọn được cho mình nơi uy tín để trao gửi niềm tin, thì Travelus.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Là công ty hàng đầu Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực vé máy bay, Travelus.vn tự tin là công ty uy tín, chất lượng trong việc phân phối vé máy bay. Ngoài ra, với hệ thống nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, bạn có thể thoải mái đặt ra những thắc mắc của mình.

Cùng những thông tin được Travelus.vn cung cấp về các chuyến bay từ Úc về Việt Nam trên,  chúng tôi tin rằng bạn đã có cho mình một kế hoạch phù hợp để trở về với đất nước Việt Nam xinh đẹp của mình.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0