Các hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan

Thiên đường du lịch Thái Lan luôn hấp dẫn khách du lich ở khắp mọi nơi trên thế giới không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên độc đáo, kiến trúc đặc trưng khác biệt mà còn bởi sự thân thiện, mến khách của người dân nơi đây. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng hiện đại, thuận lợi cũng luôn là một điểm cộng giúp du khách đến Thái Lan luôn cảm thấy an toàn và tự tin để di chuyển khám phá. Hệ thống sân bay ở Thái Lan được đầu tư công phu theo hướng hiện đại, phục vụ nhu cầu đi lại của du khách trong và ngoài nước. Song song với đó, các hãng hàng không ở Thái Lan cũng cung cấp nhiều vé máy bay có giá vé ưu đãi được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình của mình. Một số hãng hàng không giá rẻ ở Thái Lan mà du khách nên biết đó là: Thai Smile Air, Thai Vietjet Air, Nok Air, Thai AirAsia, Thai Lion Air... 

Các hãng hàng không ở Thái Lan phục vụ và cung cấp đa dạng các loại vé từ phổ thông cho đến thương gia đảm bảo nhu cầu đa dạng của nhiều du khách trong và ngoài nước. Hơn nữa, đây đều là những hãng máy bay hình thành cũng khá lâu tại Thái Lan nên đều có thương hiệu ở đây. Ngoài cung cấp vé máy bay giá rẻ thì các hãng hàng không này còn mang đến cho du khách những sự trải nghiệm đầy mới mẻ trên hành trình khám phá Thái Lan tươi đẹp.

Các hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan

Dưới đây là một số hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan mà du khách có thể tham khảo thêm:

thai-smile-air

Thai Smile Air 

Thai Smile Air là hãng hàng không nổi tiếng số một tại Thái Lan, trực thuộc sự quản lý của Thai Airways International. Hãng hàng không này chuyên cung cấp các chuyến bay nội địa giữa các thành phố lớn trong nước và cả những chặng bay quốc tế nữa. Chính vì lẽ đó mà du khách đến Thái Lan, muốn di chuyển đến các thành phố khác như Chiang Mai, Phuket,... để khám phá thì nên lựa chọn Thai Smile Air để tiết kiệm bớt chi phí cũng như thời gian đi lại. Khá là tiện lợi đấy!

Thai VietJet Air

Cùng với Thai Smile, Thai VietJet Air là một trong những hãng hàng không rất được du khách quốc tế lựa chọn để di chuyển khi đến Thái Lan. Hãng hàng không này phục vụ các chuyến bay từ Bangkok - Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi đi Phuket - Sân bay Quốc tế Phuket, Udon Thani và Krabi. Đa số các chuyến bay đều được tổ chức hằng ngày nên du khách có thể dễ dàng lựa chọn.

thai-lion-air

Thai Lion Air

Thai Lion Air được thành lập từ năm 2004, nó chủ yếu khai thác các chặng bay từ quốc tế đến Singapore và phục vụ nhu cầu đi lại giữa các thành phố của Thái Lan như Chiang Mai, Chiang Rai, Hat Yai – Sân bay Quốc tế Hat Yai, Krabi – Sân bay Krabi, Phuket – Sân bay Quốc tế Phuket, Surat Thani – Surat Thani Airport, Udon Thani – Sân bay quốc tế Udon Thani, Ubon Ratchathani – sân bay Ubon Ratchathani. Các chuyến bay diễn ra hằng ngày với tần suất lớn, đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách quốc tế và người dân Thái Lan. 

Nok Air

Nok Air được xem là hãng hàng không khai thác nhiều chặng bay nội địa nhất ở Thái Lan. Bên cạnh đó, hãng này còn khai thác thêm một số chặng bay quốc tế đi Myanmar, Trung Quốc, Singapore và một số quốc gia trong khu vực. Hãng hàng không này không chỉ quen thuộc đối với người dân Thái Lan mà còn là hãng hàng không rất được du khách quốc tế yêu thích khi đặt chân đến Thái Lan. 

Thai AirAsia

Là hãng hàng không giá rẻ cung cấp nhiều chuyến bay quốc tế và nội địa ở Thái Lan, Thai AirAsia ngoài cung cấp những chuyến bay có giá vé rẻ thì còn đem đến cho du khách những dịch vụ chăm sóc có chất lượng, uy tín. Tuy nhiên, máy bay hãng này tương đối cũ nên âm thanh phát ra hơi ồn ào và gây cảm giác không thoải mái lắm đối với nhiều người khó tính. 

Ngoài ra, ở Thái Lan cũng còn khá nhiều các hãng hàng không giá rẻ khác. Tuy nhiên, những hãng hàng không kể trên là những hãng uy tín và được nhiều du khách yêu thích nhất. 

Những điều lưu ý khi du lịch Thái Lan

Thái Lan có múi giờ quốc tế giống như Việt Nam nên khi sang Thái Lan, du khách không cần chỉnh đồng hồ. Vì người Thái sử dụng đồng Bath làm đơn vị tiền tệ chính thức nên tốt nhất khi đi du lịch tại đây du khách nên đổi sang tiền Bath để dể sử dụng. Hơn nữa, khách du lịch Việt Nam đến Thái Lan được miễn visa du lịch nên du khách đến đây khá là dễ dàng khi nhập cảnh. Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực của thế giới với đa dạng những loại thức ăn đường phố tập trung tại khắp các thành phố, những món ăn ở đây đều rất độc đáo, được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng rất hợp với khẩu vị của nhiều du khách. Do đó, đông đảo du khách nào đã đặt chân đến Thái Lan đều bị hớp hồn bởi những món ngon ở đây. Bên cạnh đó, Thái Lan còn là thiên đường mua sắm với nhiều trung tâm thương mại lớn tập trung ở thủ đô Bangkok như: Central World Plaza, Central Chidlom, Siam Paragon, Maboonklong MBK,… Du khách đừng nên bỏ lỡ nhé!

Công ty liên doanh quốc tế - Travelus , hãy đến với Travelus để có chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ nhất , cùng trải nghiệm đất nước xứ sở chùa Vàng nhé !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.6/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0