Các hãng máy bay của Indonesia

Là một quốc đảo nổi tiếng toàn thế giới, Indonesia sỡ hữu hệ thống hơn 15,000 các hòn đảo lớn nhỏ rải rác khắp lãnh thổ. Đến đây, du khách không chỉ được thả hồn mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà còn được tham quan nhiều công trình kiến trúc có giá trị văn hóa và lịch sử. Du lịch ở Indonesia cực kì phát triển với hệ thống sân bay rộng lớn lên đến 683 sân bay, chính vì lẽ đó mà Indonesia là quốc gia thuộc top những quốc gia có nhiều sân bay nhất thế giới. Mỗi hòn đảo có ít nhất một sân bay quốc tế nên rất dễ dàng để du khách di chuyển qua lại giữa các hòn đảo. Sân bay quốc tế trọng điểm của Indonesia là Soekarna-Hatta, thuộc địa phận thủ đô Jakarta. Đây là cửa ngõ quan trọng, là địa điểm vận chuyển hàng không sôi động nhất ở châu Á. Chỉ nằm cách thủ đô Jakarta khoảng 20 km về phía Tây, du khách dễ dàng di chuyển về thành phố bằng các phương tiện như taxi, xe buýt... 

Các hãng máy bay của Indonesia đang hoạt động có thể kể đến như: Garuda Indonesia, Adam Air, Airfast Indonesia, Indonesia Air Transport, Indonesia AirAsia, Citilink, Lion Air, Trigana Air Service. Trong đó, Garuda Indonesia là hãng hàng không nổi tiếng nhất với lịch sử hình thành lâu đời cùng dịch vụ uy tín chất lượng, được nhiều du khách yêu mến lựa chọn.

cac-hang-may-bay-cua-indonesia

Garuda Indonesia

Đây là hãng hàng không tốt nhất tại Indonesia được thành lập vào năm 1949. Đến nay, Garuda đã khai thác hàng triệu chặng bay đến hầu hết các quốc gia trên thế giới. Garruda là tên của một loài chim thần thoại trong truyền thống Ấn Độ có liên quan đến tôn giáo Phật giáo rất linh thiêng. Hiện tại, Garuda Indonesia đã cung cấp các đường bay thẳng đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với tần suất 500 chuyến/ngày nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của mọi người. Đặc biệt, trong một số chuyến bay, Garuda còn cung cấp các loại hình giải trí như phim ảnh, chương trình truyền hình thông qua màn hình LCD ngay trên máy bay, cực kì hiện đại. Ngoài ra, Garuda Indonesia còn cung cấp 6 kênh truyền hình quốc tế để du khách ngồi trên máy bay có thể xem để thư giãn và giải trí trong chuyến bay. 

hang-khong-indonesia

                                                        Hãng hàng không quốc gia Indonesia 

Airfast Indonesia

 Được thành lập vào năm 1971, Airfast Indonesia trước đây chủ yếu thực hiện các chuyến bay phục vụ cho giao thương giữa các quốc gia lân cận và ngành công nghiệp khai mỏ. Nó cũng tham gia vào việc lập bản đồ trên không, các chuyến bay khảo sát, ghi nhật ký trực thăng và dịch vụ sơ tán y tế. Trụ sở chính của hãng hàng không này đang được đặt tại Sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta, Jakarta và được đánh giá là hãng có chất lượng an toàn hàng không loại 1, được cấp phép bay đến các nước châu Âu.

Adam Air

Là hãng hàng không tư nhân có trụ sở tại thủ đô Jakarta - Indonesia, Adam Air được thành lập vào năm 2003 và khai thác chủ yếu các chuyến bay nội địa giữa các hòn đảo với nhau đồng thời có các chặng bay quốc tế đến Penang, Singapore,... Đối với người dân Indonesia thì Adam Air là hãng hàng không có giá vé rẻ đi kèm với chất lượng của nó. Do đó, du khách nếu có nhu cầu di chuyển giữa các địa phương thuộc quốc đảo Indonesia thì nên lựa chọn Adam Air.

Indonesia Air Transport

Indonesia Air Transport là hãng hàng không chuyên cung cấp một loạt các dịch vụ hàng không cho các ngành công nghiệp khai thác dầu khí và khai thác ngoài khơi ở Indonesia và khu vực Đông Nam Á. Hãng hàng không được thành lập và bắt đầu hoạt động vào năm 1968. Ban đầu, nó được hình thành để phục vụ cho công ty dầu mỏ nhà nước Pertamina và các nhà thầu chia sẻ sản xuất dầu nước ngoài. Sau một thời gian hoạt động, Indonesia Air Transport tiếp tục cung cấp các chuyến bay chuyên chở hành khách sang các quốc gia khác. 

Indonesia AirAsia

Là một bộ phận của hãng hàng không Air Asia, Indonesia Air Asia là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Tangerang, Indonesia. Hãng khai thác các đường bay trong nước, quốc tế và là hãng vận chuyển liên kết với nhiều hãng hàng không giá rẻ trong khu vực như Malaysia AirAsia. 

Citilink

Cũng là một hãng hàng không có giá thấp tại Indonesia, Citilink được thành lập vào năm 2001 như một công ty con của hãng hàng không Garuda Indonesia để cung ứng dịch vụ vận chuyển hành khách giữa các thành phố của Indonesia. 

Lion Air

Là hãng hàng không của Indonesia thành lập năm 1999, Lion Air hiện đang cung cấp các chuyến bay đến 35 địa điểm nội địa thuộc Indonesia và thường xuyên thực hiện các chuyến bay đến hai quốc gia lân cận là Singapore và Malaysia. Tên đầy đủ của hãng hàng không này là PT Lion Mentari Airlines với trụ sở chính đặt tại Sân bay quốc tế Soekarna-Hatta, thuộc địa phận thủ đô Jakarta.

Trigana Air Service

Trigana Air Service là hãng hàng không có trụ sở tại thủ đô Jakarta - Indonesia. Bắt đầu hoạt động vào đầu năm 1991, đến nay, Trigana đã hoạt động được hơn 20 năm và là một trong những hãng hàng không của Indonesia khai thác đương bay đến nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, Trigana lại gặp nhiều sự cố về an toàn bay khi có một số sự kiện tai nạn trong hành trình. 

Các hãng hàng không thuộc Indonesia hiện khá ít, do đó, du khách Việt Nam đến quốc gia này cần lựa chọn các hãng hàng không uy tín, an toàn để đảm bảo hành trình của mình được thuận tiện. Truy cập website : https://travelus.vn hoặc Hotline : 0901-733-888 để có được sự trợ giúp của chuyên viên đặt vé máy bay đi Indonesia và chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời của Travelus. Chúc quý khách có chuyến bay tốt đẹp !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 10 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
3
Yếu
0
Kém
0