Các hãng máy bay đi Hà Lan

Hà Lan là một trong những quốc gia đô thị hóa - và đông dân nhất - trên trái đất, với một loạt các địa điểm rất lớn để tham quan được "đóng gói" trong một khu vực tương đối nhỏ. Đây là một quốc gia đáng chú ý và khám phá. Phong cảnh yên bình nhưng đầy màu mỡ của nó được bao quanh bởi các dòng sông và kênh rạch, bên dưới bầu trời rộng lớn, trong khi các thị trấn và làng quê thường là những nơi nguyên sơ và không thay đổi của nhiều nét văn hóa đặc trưng, truyền thống của người Hà Lan. Mặc dù đất nước có kích thước nhỏ bé, nhưng mỗi thị trấn thường là một nơi tách biệt sâu sắc với bản sắc riêng biệt - thực sự ở đó có lẽ không nơi nào khác trên thế giới mà bạn có thể nghe thấy rất nhiều giọng nói khác nhau, thậm chí là ngôn từ khác nhau. Chính vì vậy mà có không ít những vị du khách Việt luôn mong muốn, ước mơ có 1 chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình tại đất nước này. Thỏa mãn ước mơ này, hãy cùng tìm hiểu xem các hãng máy bay đi Hà Lan tại Việt Nam có những hãng hàng không nào nhé.

cac-hang-di-ha-lan

Với đường bay từ Việt Nam đi Hà Lan, quý khách hàng có duy nhất 2 lựa chọn sân bay cất cánh đó là: sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Có đến hơn 40 hãng hàng không đã và đang khai thác đường bay này, đây là một lợi thế rất lớn cho du khách trong việc đi lại. Tuy nhiên hầu hết các chuyến bay này sẽ phải quá cảnh ít nhất 1 - 2 điểm, các điểm quá cảnh phổ biến thường là: Singapore, Frankfurt, Hong Kong hay Malaysia,...Thời gian quá cảnh và điểm quá cảnh phụ thuộc chuyến bay và hãng hàng không mà bạn lựa chọn.

Thông tin giá vé máy bay đi Hà Lan

Điểm xuất phát Điểm hạ cánh Giá vé Số điểm quá cảnh Tần suất chuyền
Sân bay Nội Bài Sân bay quốc tế Amsterdam 300 USD – 3200 USD 1-2 36 chuyến/ngày
Sân bay Tân Sơn Nhất 320 USD – 4.610 USD. 44 chuyến/ ngày
Sân bay Nội Bài Sân bay quốc tế Rotterdam 624 USD – 3.290 USD 30 chuyến/ngày
Sân bay Tân Sơn Nhất 650 USD – 3.530 USD 40 chuyến/ngày

Danh sách các hãng máy bay đi Hà Lan

Vietnam Airlines

Đứng vị trí hàng đầu và là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines là hãng hàng không luôn được hành khách tin tưởng lựa chọn dịch vụ không chỉ đối với đường bay tới Hà Lan mà trên tất cả các hành trình khác. 

Air France

Air France là hãng hàng không quốc gia Pháp có trụ sở chính tại Tremblay-en-France. Kể từ năm 2017, Air France phục vụ 36 điểm đến tại Pháp và khai thác các dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa theo lịch trình trên toàn thế giới đến 93 quốc gia trong đó có khai thác đường bay từ Việt Nam đi Hà Lan.

Air France vận hành một đội máy bay hỗn hợp gồm Airbus và máy bay thân rộng Boeing trên các tuyến đường dài đem lại dịch vụ chất lượng tốt nhất cho hành khách. Air France được đánh giá là một trong các hãng máy bay đi Hà Lan có lượng hành khách đông nhất tại Việt Nam. 

Emirates

Emirates, hãng hàng không lớn nhất ở Trung Đông có trụ sở tại Dubai và khai thác hơn 3600 chuyến bay / tuần từ trung tâm chính tại Sân bay Quốc tế Dubai. Các hãng hàng không 34 tuổi kết nối hành khách đến hơn 150 thành phố ở 80 quốc gia trên sáu lục địa. Và với 1 thị trường khá quen thuộc tại Việt Nam, Emirates đã khai thác rất nhiều các đường bay dài từ 3 cảng hàng không: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng. Với đường bay từ Việt Nam đi Hà Lan, hãng hàng không Emirates khai thác 3-5 chuyến/ngày

cac-hang-di-ha-lan

Hiện nay, Emirates trở thành nhóm hãng hàng không đầu tiên trên thế giới có giải trí trên máy bay thương mại. Jennifer Aniston là Người phát ngôn của Emirates từ năm 2015. Khách trên tàu có thể chọn từ các bữa ăn năm sao lành mạnh hoặc có thể đặt trước bữa ăn của họ trong khi đặt chỗ. Khách cũng có thể chọn từ một loạt các loại đồ uống, rượu và rượu vang trên tàu.

Qatar Airways

Qatar Airways là hãng hàng không thuộc sở hữu của chính phủ, tự hào có quy mô đội bay gồm 222 điểm, bao gồm hơn 172 điểm đến trong nước và quốc tế. Qatar Airways hiện nay cung cấp khá nhiều đường bay xuyên quốc tế, xuyên châu lục. Và đường bay Việt Nam đi Hà Lan cũng đã được Qatar Airways chính thức khai thác trong những năm gần đây. 

Còn rất nhiều các hãng máy bay đi Hà Lan khác mà khách hàng thường xuyên lựa chọn như: Thai Airways, British Airways, Korean Air, China Southern Airlines, Cathay Pacific. Hiện tại, có khoảng hơn 50 hãng hàng không trong và ngoài nước đang khai thác đường bay này. 

Với đường bay từ Việt Nam đi Hà Lan, mỗi ngày có khoảng 100 - 150 chuyến bay được cất cánh, đó là con số khá lớn đủ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho hành trình của mình. Mọi thắc mắc về thông tin của từng hãng hàng không hay thông tin vé máy bay đi Hà Lan, quý khách hàng vui lòng truy cập trực tiếp tại Travelus.vn hoặc gọi tới Đường Dây Nóng: 0901-733-888

Travelus người bạn đồng hành đáng tin của của bạn trên mọi hành trình

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0