Các hãng máy bay đi Lào

Hành trình đến với vùng đất xứ sở triệu voi không thể nào thiếu những tấm vé máy bay. Nhưng bạn chưa biết có các hãng máy bay nào khai thác đường bay giữa Việt Nam và Lào cũng như giá vé và hành trình bay cụ thể. Đừng quá lo lắng, dưới đây bài viết sẽ tư vấn cho bạn.

  1. Những sân bay thực hiện đón và trả khách từ Việt Nam đi Lào và ngược lại

Diện tích của nước Lào tuy không phải là lớn nhưng nó cũng có tới 12 sân bay đang hoạt động. Trong đó có 4 sân bay cung cấp dịch vụ đón và trả khách từ Việt Nam sang và ngược lại là: Wattay, Luang Prabang, Savannakhet, Champasak. Điểm thú vị là ở tất cả các sân bay này đường đi lại khá thuận tiện và được đầu tư rất quy mô, bài bản.

Còn ở Việt Nam cũng có 3 sân bay lớn phục vụ đón khách từ Lào sang là: Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.

  1. Những hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam sang Lào

Mỗi năm lượng khách du lịch đến với Lào ngày một tăng cao. Theo đó đường bay tới quốc gia này cũng được rất nhiều hãng hàng không khai thác. Cụ thể là mỗi ngày có khoảng 203 chuyến bay quốc tế. Nhưng tần suất bay nhiều nhất và được sự tin tưởng của nhiều khách hàng chính là các hãng: Vietnam Airlines, Lao Airlines, Qatar Airways, Thai Airways.

  1. Chặng bay và gái vé máy bay từ Việt Nam sang Lào

Các tuyến  bay thẳng từ Việt Nam sang Lào thường được khởi hành ở 3 thành phố lớn là: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Cụ thể như sau:

- Đường bay từ Hà Nội đi Viêng Chăn được các hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines, Lao Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Thai Airways. Thời lượng bay mất khoảng từ 1 đến 2 tiếng. Giá vé dao động từ 84 đến 89 USD.

- Đường bay từ Đà Nẵng đến Viêng Chăn: được khai thác bởi các hãng Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines. Mỗi ngày có khoảng 60 chuyến bay với giá vé dao động khoảng từ 134 đến 1080 USD.

- Đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh đi Viêng Chăn được khai thác bởi các hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Jet Airways. Mức giá vé dao động khoảng từ 108 đến 980 USD. Trung bình mỗi ngày có ngoài 50 chuyến bay.

  1. Thời điểm mua vé máy bay đi Lào tốt nhất

Theo thông kê của nhiều trang web cho thấy để mua được vé máy bay đi Lào giá tốt nhất thì bạn nên chọn các ngày trong tuần như ba, tư, năm và cần tránh những ngày cuối tuần như thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết và cao điểm mùa du lịch.

Mỗi năm ở Lào có 4 lần tết là tết dương lịch, tết nguyên đán, tết Lào, tết H’mong và các lễ hội là: Phật hóa thân, Phật Đản, pháo thăng thiên, mùa chay, tưởng nhớ người đã mất, đua thuyền. Các dịp lễ tết và hội thường rơi vào các tháng 1,2,4, 6,7,9,10,12. Vì vậy nếu muốn mua vé máy bay đi Lào giá rẻ thì bạn nên tránh các tháng này và chọn đi vào các tháng 3, 5, 8,11. Bởi lúc này không phải là mùa cao điểm du lịch ở Lào nên kéo theo mọi chi phí đều rất rẻ.

Ngoài ra để không làm chậm trễ chuyến bay và có tình trạng hút vé, bạn nên đặt trước thời gian khởi hành khoảng 01 tháng.

                                    Nếu đến Lào vào tháng 5 thì du khách sẽ sở hữu tấm vé máy bay khá rẻ 

  1. Đặt vé máy bay đi Lào ở đâu tốt nhất

Bạn muốn mua vé máy bay đi Lào không hề khó vì hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp vé máy bay đi quốc gia này. Tuy nhiên trong số đó nổi bật nhất là đại lý độc quyền của công ty du lịch Travelus. Bởi tại đây luôn cung cấp rất nhiều hạng vé khác nhau đến từ những hãng hàng không danh tiếng trên thế giới. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên về tính mạng cũng như tài sản của mình sẽ được đảm bảo tối ưu.

Hơn nữa cách đặt vé máy bay ở đại lý của chúng tôi cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập địa điểm đi và đến, ngày đi và ngày đến, số lượng người đi còn lại tất cả mọi việc chúng tôi sẽ làm ví dụ như tự động hiện ra tất cả bảng giá vé cũng như hãng hàng không cho bạn lựa chọn.  

Với những chia sẻ trên mong rằng bạn sẽ nắm được thông tin về các hãng máy bay đi Lào. Nếu cần tư vấn hay đặt vé máy bay, bạn hãy liên hệ với Travelus nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0