Các hãng máy bay đi Philippines

Philippines - Quốc đảo Châu Á nổi tiếng thế giới bởi những hòn đảo hoang sơ, đẹp đến mê đắm lòng người, được báo chí nước ngoài và các trang web về du lịch tấm tắc ngợi ca. Vì bốn bề là biển nước bao la nên ở Philippines, phương tiện di chuyển chủ yếu đó là tàu thuyền và máy bay. Từ Việt Nam đến Philippines, du khách thường đặt chân đến Sân bay quốc tế Manila, thủ đô của đất nước này. Hiện nay, Phillipines có 196 sân bay đang hoạt động, trong đó Sân bay quốc tế Ninoy Aquino là cửa ngõ quan trọng kết nối du khách từ khắp nơi trên thế giới với quốc đảo Philippines. Ngoài ra, còn có các sân bay khác cũng khai thác tần suất rất lớn như: Sân bay Mactan-Cebu, sân bay quốc tế Clark, sân bay quốc tế Zamboanga và sân bay quốc tế Francisco Bangoy

cac-hang-may-bay-di-philipines-5092

Khởi hành từ Việt Nam đến Philippines, có khá nhiều các hãng hàng không khai thác các chuyến bay. Du khách có thể lựa chọn một số hãng hàng không như: Jetstar Pacific Airlines; Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, Cebu Paciffic Airlines, Philippines Airlines, PhilAir Express… Đây là những hãng hàng không khai thác thường xuyên các chuyến bay đến Philippines, mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy ấn tượng với dịch vụ uy tín và tương đối hoàn hảo. Du khách bay đến Philippines có thể xuất phát tại cảng hàng không Nội Bài - Thủ đô Hà Nội, Sân bay Tân Sơn Nhất - Tp Hồ Chí Minh, Cam Ranh - Tỉnh Khánh Hòa và sân bay Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng.

Hãng hàng không

Chặng bay

Vietnam Airlines

Hà Nội- Manila

Nha Trang – Manila

Hồ Chí Minh – Cebu

Đà Nẵng - Cebu

Jetstar Pacific Airlines

Hà Nội- Manila

Nha Trang – Manila

Hồ Chí Minh – Cebu

Giá vé máy bay đi Philippines

Khởi hành từ 4 cảng hàng không quốc tế của Việt Nam, có tới hàng chục chuyến bay tới các thành phố lớn của Philippines mỗi ngày.

- Chặng đường từ Hà Nội đến thủ đô Manila - Philippines hiện đang được khai thác bởi 16 hãng hàng không quốc tế như Jetstar Pacific Airlines; Malaysia Airlines; H1; Vietnam Airlines… với tần suất 62 - 75 chuyến bay khứ hồi/ ngày. Giá vé cho chuyến này dao động trong khoảng từ 149 USD đến 3219 USD. Còn nếu du khách bay thẳng từ Hà Nội đến Philippines thì có 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Cebu Pacific Air đang khai thác, bay thẳng đến sân bay Manila Ninoy Aquino thủ đô Manila trong khoảng 3 tiếng đồng hồ.

Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Cebu: được khai thác bởi 12 hãng quốc tế như Philippine Airlines; H1; Vietnam Airlines; Singapore Airlines… Giá vé chặng này dao động từ 75 USD – 2868 USD. Trung bình mỗi ngày các hãng thực hiện 49 chuyến bay Tp Hồ Chí Minh – Cebu. Philippine Airlines lại là hãng hàng không hoàn hảo với giá vé rẻ nhất .

- Đường bay Nha Trang – Manila giá vé khoảng 115 USD – 3630 USD. Mỗi ngày có tầm 36 chuyến được thực hiện bởi Jetstar Pacific Airlines; Vietnam Airlines…

- Đường bay Đà Nẵng – Cebu: được khai thác bởi Vietnam Airlines; Dragonair; Cathay Pacific Airlines…với giá vé 228 USD – 2695 USD.

Quốc đảo Philippines và những điểm dừng chân tuyệt vời

cac-chuyen-bay-philipines

Nổi tiếng với những hòn đảo hoang sơ, kì bí, du lịch biển đảo ở Philippines rất được du khách quốc tế quan tâm với hàng loạt những bãi tắm đẹp tuyệt vời, nước biển trong xanh đầy sắc màu.

- El Nido hoang sơ là một bãi tắm tự nhiên mà du khách nên ghé thăm. Nơi đây hút hồn mọi người bởi làn nước trong xanh, bãi cát trải dài bất tận bên cạnh các vách núi dựng đứng màu cẩm thạch đen cực kì tráng lệ. Hơn nữa, bên dưới những làn nước trong veo còn là những rặng san hô đa dạng sắc màu cùng hệ sinh thái biển phong phú là những điểm nhấn độc đáo, đầy mới lạ. El Nido nằm cách thủ đô Manila không xa được Tạp chí Times bình chọn là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Đến El Nido, du khách sẽ có dịp đi xuồng truyền thống của người Philippines, khám phá khung cảnh hoang sơ. Tại đây, du khách sẽ còn được khám phá Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa, một trong 7 di sản thiên nhiên thế giới.

- Được hình thành từ miệng của một ngọn núi lửa, Hồ Pinatubo mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời. Đây là điểm dừng chân được nhiều người yêu thích với hồ nước trong lành, khung cảnh đầy thơ mộng và dịu dàng với những bóng cây đang rũ mình trong nắng, cực kì nên thơ.

Mỗi hòn đảo ở Philippines mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng. Đó là bức tranh thiên nhiên kì vĩ, làm say đắm lòng người khiến cho ai cũng mê mẫn.

- Đảo Batan nổi bật với những vách đá dựng đứng cùng những đồng cỏ bát ngát, xanh um, đầy sức sống. Hơn nữa, nơi đây còn lưu giữ những di tích cổ xưa là những ngôi nhà mái vòm cong cong, ẩn hiện xa xa, thu hút sự chú ý của mọi người.

- Đảo Apo thì lại khác, đây là địa điểm thú vị dành cho những du khách ưa thích cảm giác mạo hiểm, đến đây, du khách sẽ được lặn mình xuống bên dưới những làn nước trong veo, đắm chìm trong thế giới của biển cả bao la dưới đại dương mênh mông.

- Đảo Boracay bé nhỏ mang vẻ đẹp quyến rũ bậc nhất tại Philippines với những bãi cát trắng mềm mại và khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, hoang sơ. Đặc biệt, không khí cực kì trong lành, dễ chịu, rất thích hợp cho những chuyến thăm quan nghỉ ngơi, thư giãn, hít thở khí trời, gần gũi với thiên nhiên.

Đặt vé máy bay đi Philipines ở đâu rẻ nhất ?

Với sự phát triển công nghệ đi kèm với đó là sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh tối tân thì việc truy cập internet không còn xa lạ đối với những người cao tuổi. Với các hãng bay đi Philipines đã giúp cho du khách biết về các chuyến cũng như các hãng hàng không khai thác chặng bay này. Cùng với đó là việc đặt vé máy bay trở nên dễ hơn bao giờ hết. Truy cập : Travelus.vn để đặt vé trực tuyến hoặc khách hàng có thể liên hệ tới Hotlines : 0901-733-888 . Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bậc nhất, chúng tôi sẽ giúp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0