Các hãng máy bay đi Thái Lan

Từ Việt Nam đến Thái Lan, có rất nhiều hãng hàng không khai thác các đường bay, trong đó có khá nhiều hãng hàng không có uy tín như: Qatar Airways, Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Singapore Airlines, Jetstar Asia, Thai Airways, Vietjet Air, Air Asia,... Các hãng hàng không này dù là nội địa hay quốc tế nhưng đều cung cấp những chuyến bay có giá vé tốt nhất cho đông đảo du khách có nhu cầu.

cac-hang-di-thai

Các hãng máy bay đi Thái Lan

Thai Airways

Đây là hãng hàng không được nhiều du khách bình chọn là tốt nhất tại Thái Lan với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và luôn đúng giờ. Chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Thái Lan chỉ kéo dài tầm khoảng 1 giờ 05 phút đến 1 giờ 20 phút. Trên máy bay của Thai Airways, du khách còn được phục vụ đồ ăn nóng kèm bánh tráng miệng, nước lọc chai 330ml nên mọi người khá là thoải mái. Tuy nhiên, so với các hãng hàng không khác thì Thai Airways cung cấp giá vé máy bay tương đối cao nên những du khách có ít ngân sách thường không lựa chọn.

Hãng hàng không Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không của Việt Nam có chất lượng dịch vụ tốt nhất. So với các hãng nội địa khác thì Vietnam Airlines vượt trội hơn hẵn. Ngoài đảm bảo giờ bay đúng giờ, tiếp viên thân thiện, chu đáo thì những hành khách đi trên các chuyến bay này còn được phục vụ đồ ăn khá hấp dẫn như: bánh mì, salad kem với thịt nguội kèm trà ấm hoặc cà phê. Từ Sài Gòn đến Bangkok nếu di chuyển bằng hãng hàng không Vietnam Airlines thì tầm khoảng 1 giờ 20 phút đến 1 giờ 35 phút. Mỗi ngày, hãng khai thác 3 chuyến, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của du khách nội địa và quốc tế.

Hãng hàng không VietJet Air

Nhiều du khách lựa chọn VietJet Air trong hành trình đến Thái Lan vì đây là hãng nội địa cung cấp nhiều vé máy bay giá rẻ nhất. Tuy nhiên, song song với giá vé rẻ là chất lượng dịch vụ không tốt lắm, không có đồ ăn nước uống phục vụ như các hãng hàng không khác. Nhưng có một điểm cộng cho VietJet Air đó là tiếp viên hàng không rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Ngoài ra, VietJet Air lại luôn tung ra các chương trình khuyến mại với giá vé 0 đồng, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.

Nok Air 

Nok Air là hãng hàng không bán vé máy bay giá rẻ nhất trong các hãng hàng không của Thái Lan có khai thác chặng bay từ Việt Nam sang Thái Lan và ngược lại. Ngoài khai thác các chặng bay từ Việt Nam sang Thái Lan và ngược lại thì Nok Air còn cung cấp nhiều tấm vé máy bay nội địa Thái Lan với giá vé rẻ, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các thành phố khác tại Thái Lan mà thõa sức khám phá và thăm quan.  

Jetstar

Ngoài Vietnam Airlines và Vietjet Air thì Jestar là hãng hàng không nội địa có chất lượng dịch vụ tạm ổn và giá vé cũng tương đối rẻ. Jetstar cũng luôn có các chương trình ưu đãi giờ vàng giá vé siêu rẻ cho chặng bay đến Thái Lan.

AirAsia

Air Asia là hãng hàng không quốc tế đang cạnh tranh mạnh mẽ với các hãng hàng không của Việt Nam. Hiện, hãng này đang khai thác các chuyến bay từ Việt Nam sang Thái Lan tại 3 cảng hàng không quốc tế là: Sân bay Nội Bài - Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh, sân bay Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng. Các chuyến bay này đều là bay thẳng Bangkok, rất thuận tiện cho mọi người. 

cac-hang-di-thai-lan

Cách săn vé giá rẻ đi Thái Lan

Thời gian di chuyển từ Việt Nam sang Thái Lan tầm hơn 1 giờ đồng hồ, không dài nên du khách thực hiện hành trình tới đây thường không quan tâm lắm về chất lượng dịch vụ của hãng hàng không mà điều quan tâm nhất đó là giá vé. Do đó, du khách có mong muốn thực hiện hành trình đi Thái Lan nên lựa chọn cho mình một hãng hàng không uy tín, cung cấp giá vé tốt nhât. Sau đó, thường xuyên cập nhật giá vé máy bay cùng các chương trình khuyến mãi để săn bằng được những tấm vé giá cả phải chăng đến xứ sở Chùa Vàng.

Đặt vé máy bay đi Thái Lan Vietjet giá rẻ tại Travelus.vn

Nếu bạn đang mong muốn có một hành trình du lịch đầy thú vị đến với vương quốc Thái Lan xinh đẹp, điều đầu tiên mà du khách cần quan tâm đó là tấm vé máy bay khứ hồi giá rẻ đến Thái Lan. Bạn có thể đặt vé tại nhiều hãng hàng không khác nhau tuy nhiên có thể nói Vietjet Air là một trong những hãng hàng không có uy tín nhất trong số đó với giá vé phải chăng, phù hợp với túi tiền của đông đảo mọi người. Hơn nữa, VietJet Air lại luôn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hằng tuần, hằng tháng, rất được mọi người quan tâm. Nếu du khách đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình mình đi Thái Lan, có thể liên hệ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay của Travelus.vn. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình, ngày đi, ngày về, thông tin cá nhân cơ bản họ là chúng tôi sẽ tư vấn nhanh chóng cho du khách để có một hành trình bay tiết kiệm, thoải mái nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0