Các hãng máy bay giá rẻ đi Malaysia

Từ Việt Nam đến sân bay Kualalumpur - Malaysia có hàng trắm chuyến bay được khai thác hằng năm từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế với giá vé không quá đắt đỏ, bao gồm AirAsia, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific.... Ở Malaysia, ngoài sân bay quốc tế đặt tại thủ đô Kualalumpus thì còn một số sân bay chính đang khai thác các chuyến bay mỗi ngày mà du khách có thể lựa chọn như: Sân bay quốc tế Sultan Ismail, Sân bay quốc tế Langkawi, Sân bay quốc tế Kuching, Sân bay quốc tế Penang, Sân bay Sultan Abdul Aziz Shah, Sân bay Tawau, Sân bay Sibu, Sân bay Sultan Mahmud, Sân bay Sultan Abdul Halim, Sân bay Sultan Ismail Petra...

cac-hang-di-malaysia

Các hãng máy bay giá rẻ đi Malaysia

Hiện, ở Malaysia, có một số hãng hàng không luôn cập nhật nhiều vé giá rẻ đến Malaysia từ khắp mọi quốc gia trên thế giới được nhiều du khách lựa chọn đó là Cathay Pacific, China Southern Airlines, Emirates, EVA Air, , Jetstar Asia Airways, Korean Air, Shanghai Airlines, Thai AirAsia, Vietnam Airlines... Tại Việt Nam, du khách đến Malaysia có khá nhiều lựa chọn và thường khởi hành tại cả 3 sân bay lớn là Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh Sân bay Quốc tế Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng và Sân bay quốc tế Nội Bài – Hà Nội. Trong đó, Vietnam Airlines, AirAsia, và Malaysia Airlines là những hãng hàng không có mức giá phù hợp cho đại đa số du khách có nhu cầu đến với Malaysia. Từ Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur giá vé máy bay khá rẻ, chỉ từ 17 USD trở lên, trong đó VietJet Air là hãng hàng không có giá vé rẻ nhất. Chặng Đà Nẵng – Kuala Lumpur có mức giá từ 105 USD. Còn chặng Hà Nội – Kuala Lumpur với mức giá rẻ nhất là là 40 USD.

Chặng bay phổ biến Giá vé rẻ nhất (USD) Hãng hàng không
Hà Nội – Kuala Lumpur 124 Malaysia Airlines
69 Vietnam Airlines
Đà Nẵng – Kuala Lumpur 114 Vietnam Airlines
245 Singapore Airlines
Sài Gòn – Kuala Lumpur 17 VietJet Air
49 Malaysia Airlines

Các điểm du lịch nổi tiếng tại Malaysia không thể bỏ qua

Đến Malaysia, du khách tha hồ mà khám phá những danh lam thắng cảnh xinh đẹp và hấp dẫn cùng những công trình kiến trúc đầy ấn tượng. Tại trung tâm thủ đô Kuala Lumpur, du khách còn được tham gia các trò chơi giải trí vui nhộn. Ở đây có những địa danh nối tiếng mà du khách không nên bỏ qua như Vườn hồ Kuala Lumpur, Tháp đôi Petronas sừng sững, Quảng trường Độc lập… Vườn hồ Kuala Lumpur thu hút du khách quốc tế bởi hệ động thực vật đa dạng, cây xanh và hồ nước được tổ chức thành một khuôn viên đẹp mắt, là nơi rất thích hợp để thư giãn, nghỉ ngơi và dạo mát. Tháp đôi Petronas được xem là biểu tượng của thủ đô Kualalumpur và đất nước Malaysia. Tòa tháp này có tổng cộng 88 tầng, cao 403 mét được thiết kế theo kiến trúc Đạo Hồi với điểm nhấn là chiếc cầu trên không nối liên hai tòa tháp với nhau gọi lầ skybrige nằm ở tầng thứ 41 và 42. Từ trên cây cầu này, du khách có thể nhìn thấy toàn bộ thủ đô Malaysia xinh đẹp, dưới ánh đèn lung linh đẹp tuyệt vời. Thánh đường quốc gia Malaysia là thánh đường lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á mang phong cách Hồi giáo khá độc đáo, là địa điểm cầu nguyện của những tín đồ theo Hồi giáo từ khắp mọi nơi trên thế giới. Ngoài ra, tại thủ đô Kualalumpur còn một số địa điểm khác cũng khá thú vị, du khách không nên bỏ qua là Cung điện Văn hóa, Nhà hát Istana Budaya, tòa nhà Sultan Abdul Samad, Bảo tàng nghệ thuật Hồi Giáo lớn nhất ở Đông Nam Á, Langkawi - "công viên địa chất thế giới"... Những nơi này đều tập trung nhiều khu vực giải trí thú vị và khách sạn đẳng cấp, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới.

cac-hang-di-malaysia

Thành phố Mèo của Malaysia

Một thành phố du lịch cực kì nổi tiếng ở Malaysia mà du khách nên ghé thăm đó là Kuching. Nơi đây yên bình, mát mẻ, đưa du khách tới một không gian xinh đẹp để thư giãn. Thành phố biển Kuching có nhiều cảnh đẹp hoang sơ, quyến rũ cùng những công trình có kiến trúc mới mẻ hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. 

Cùng với Kualalumpur và Kuching, Penang được mệnh danh là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những du khách yêu biển. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình cổ kính ở khu phố cổ George Town, ngắm nhìn những hàng cây hai bên đường nở đầy hoa, đẹp tuyệt vời. Không gian nhẹ nhàng, lãng mạn gợi cho du khách những cảm giác vui tươi và ấm áp khi ở một phương trời khác. 

Những đặc sản nên thử ở Malaysia

Malaysia cũng là một quốc gia có nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà du khách nên thưởng thức đó là món Mỳ Assam Laksa, một món ăn độc đáo có hương vị đậm đà, độc đáo, khó có thể cưỡng lại được, đây còn là món ăn được được xếp vào top 50 món ăn ngon nhất trên thế giới. Hơn nữa, du khách đến đây cũng có thể thưởng thức một số món ăn ngon khác như: mỳ Hokkien Mee, cơm cà ri, salad trộn rau quả,... Đây đều là những món ăn độc đáo, có mùi vị khá lạ lùng và mùi thơm hấp dẫn chỉ có ở Malaysia mà du khách khắp nơi đến Malaysia đều muốn thử một lần.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0