Các hãng máy bay giá rẻ đi Nhật

Là một quốc gia với hơn ba nghìn hòn đảo trải dài dọc bờ biển Thái Bình Dương khu vực Châu Á, Nhật Bản được biết đến với tên gọi là xứ sở mặt trời mọc, xứ sở hoa anh đào. Nơi đây hằng năm thu hút hàng triệu lượt khách đến du lịch, khám phá và thưởng thức những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực độc đáo.

Nhật Bản có 107 sân bay, tập trung ở các thành phố lớn, nhỏ trải dài cả nước với 5 sân bay quốc tế rất hiện đại có thể kể đến như: Sân bay Osaka - Itami; Sân bay quốc tế Chubu - Centrair; Sân bay quốc tế Narita; Cảng hàng không quốc tế Kansai và Sân bay quốc tế Tokyo - Haneda.

Khởi hành từ Việt Nam đến Nhật Bản, du khách có vô số các hãng hàng không để lựa chọn, có thể kể tới Vietnam Airlines, China Eastern Airlines; Korean Air; China Southern Airlines; ANA All Nippon Airlines; Japan Airlines… với ba cảng hàng không quốc tế trong nước đặt tại tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, giờ đây, để đặt chân đến Nhật không là điều khó khăn đối với bất cứ du khách nào.

- Từ Hà Nội đến Tokyo trung bình mỗi ngày có khoảng 46 chuyến bay do 19 hãng hàng không khai thác như: Vietnam Airlines; Malaysia Airlines; Singapore Airlines; Air Macau; China Airlines… Giá vé chặng bay này khoảng từ 300 USD trở lên, mất từ khoảng 7 giờ đến hơn 16 giờ bay.

- Chặng bay Đà Nẵng – Tokyo có 6 hãng hàng không khai thác, đó là: Vietnam Airlines; China Eastern Airlines; Air Macau; Korean Air; H1; Silkair… với tổng thời gian bay dao động từ 8 giờ - 20 giờ/chuyến bay với giá vé khoảng từ 366 USD trở lên.

- Đường bay Sài Gòn – Osaka hiện có 16 hãng hàng không đang khai thác, trong đó Vietnam Airlines là đường bay duy nhất mở đường bay thẳng Tp Hồ Chí Minh – Osaka chỉ với 5 giờ bay với giá vé khoảng từ 295 USD trở lên.

Đến Nhật Bản, du khách bắt buộc phải có thị thực (visa) nên những bạn đi tự túc thường phải thực hiện thủ tục xin visa khó khăn. Còn nếu đi theo tour của các công ty kinh doanh tour du lịch thì thủ tục xin visa sẽ được cởi bỏ, dễ dàng đến mức “gần như được miễn”. Hồ sơ xin visa bao gồm: Hộ chiếu (còn hạn trên 6 tháng), đơn xin visa, hình 4x6 phông nền trắng, giấy bảo lãnh (bản gốc), các hồ sơ liên quan đến người bảo lãnh (không nhận bản photocopy hay bản fax)… và nộp tại Tổng lãnh sự quán Nhật Bản địa chỉ 261 Điện Biên Phủ, Q3, Tp Hồ Chí Minh hoặc 27 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

cac-hang-may-bay-gia-re-di-nhat

Thời điểm mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản

Để săn được tấm vé máy bay khứ hồi đến Nhật Bản, du khách nên đặt vé trước vài tháng hoặc tối thiểu là 1 tháng. Hơn nữa, hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay sang Nhật Bản thường xuyên tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá vé máy bay nên rất tiện lợi khi đặt vé. Theo kinh nghiệm của nhiều người thì khi mua vé máy bay, bạn nên mua vé cho một nhóm người vì như thế giá vé sẽ được ưu đãi hơn là khi mua lẻ cho 1 người. Đặc biệt, giờ đây, việc mua vé máy bay không còn là chuyện khó khăn nữa khi có rất nhiều đại lý uy tín cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản để bạn lựa chọn. Hơn nữa, các đơn vị này thường giữ được ghế ngồi, đảm bảo hành trình đi du lịch Nhật Bản của mọi du khách được suôn sẻ, không gặp bất cứ trục trặc gì cả.

Vietnam Airlines và Japan Airlines là hai hãng hàng không thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi đi Nhật như chương trình “Ưu đãi vé tháng 6/2015 của Vietnam Airlines”, giá vé giảm đến 30% cho chặng bay từ Việt Nam đi Nhật Bản. Ngoài ra, khoảng thời gian từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 5 là mùa du lịch cao điểm đến Nhật và đây cũng là lúc mà Nhật Bản có hoa anh đào nở đẹp nhất với nhiều lễ hội diễn ra, do đó, giá vé máy bay đi Nhật tại thời điểm này với điểm khởi hành từ bất kỳ nước nào cũng đều có giá vé cao hơn so với mức giá bình thường. Chính vì thế, du khách nếu muốn đến Nhật trong mùa này nên đặt trước vé trước đó tầm 2 tháng trở lên hoặc mua vé vào khoảng thời gian khác trong năm, sẽ rẻ hơn rất nhiều, đồng thời tiết kiệm một phần lớn chi phí.

mua-xuan-nhat-ban

                   Để đi du lịch mùa đẹp nhất tại Nhật Bản thì du khách nên đặt vé trước ít nhất là 02 tháng

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản tại Travelus.vn

Truy cập https://travelus.vn, bạn có thể dễ dàng đặt ngay được tấm vé máy bay khứ hồi đi Nhật Bản với mức giá tốt nhất. Đây được xem là đơn vị cung cấp các loại vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và các hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần cung cấp chính xác thời gian di chuyển, số lượng hành khách là bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay chiếc vé bay đến Nhật Bản một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian. Đặc biệt, Travelus còn mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khi đưa ra nhiều giá vé tốt của nhiều hãng hàng không khác nhau, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của mọi người. Chính vì thế, nếu như các bạn có mong muốn tìm kiếm cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ đi Nhật thì có thể liên hệ tới bất kỳ đại lý bán vé nào trên toàn quốc. Tại đây, bạn sẽ không còn bất cứ lo lắng gì về tấm vé của mình mà vẫn có thể yên tâm về hành trình bay của mình.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0