Giá vé máy bay đi Nhật khứ hồi

Nhật Bản là một trong những quốc gia tuyệt vời, xinh đẹp và thân thiện nhất trên thế giới mà bạn sẽ mong muốn được tới một lần. Từ thủ đô Tokyo náo nhiệt đến Kyoto kỳ bí hay thành phố Okinawa và Hokkaido đông đúc, nhưng tất cả đều trở về một đất nước Nhật Bản - một thế giới công nghệ cao kết hợp với những tinh hoa ý nghĩa nhất của cuộc sống. Văn hóa Nhật Bản được hiện nên qua những hương vị ẩm thực khó quên, những đền thờ tôn nghiêm hãy những vườn hoa, công viên quốc gia tươi mát,... Bạn sẽ không hối tiếc khi đến đây - đây là một trong những quốc gia tuyệt vời nhất trên thế giới. Đừng quan tâm đến mức giá vé máy bay đi Nhật khứ hồi bởi chi phí bạn bỏ ra chắc chắn sẽ xứng tầm với những gì bạn được thấy và trải nghiệm khi đến với xứ sở hoa anh đào nay.

Xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản từ lâu đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt Nam từ những ký ức về các bộ truyện tranh nổi tiếng, các bộ phim hoạt hình ăn khách đến những sản phẩm đồ tiêu dùng bên Nhật đều mang lại những trải nghiệm thú vị, ấn tượng không bao giờ quên. Ngày nay với sự phát triển giữa 2 nước thì người Việt sang Nhật rất nhiều và nhu cầu về vé máy bay cũng tăng cao.

Hôm nay, hãy cùng travelus.vn săn tìm những tấm vé máy bay đi Nhật khứ hồi giá rẻ nhất và uy tín nhất nhé.

ve may bay khu hoi di nhat ban

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản khứ hồi như thế nào?

Nước Nhật, tuy là 1 đất nước phải chịu nhiều thiên tai như núi lửa, sóng thần nhưng họ vẫn là 1 cường quốc của thế giới và sở hữu tới 5 sân bay Quốc tế lớn. Đầu tiên phải kể tới sân bay Quốc tế Tokyo; tiếp theo lần lượt là sân bay Quốc tế Osaka, sân bay Quốc tế Chubu, sân bay Quốc tế Narita và cuối cùng sân bay Quốc tế Kansai.

Từ Việt Nam, các bạn có thể bay sang Nhật Bản từ các sân bay Quốc Tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Tuy nhiên, các lịch trình điểm đến tại Nhật cũng như thời gian, giá vé sẽ khác nhau giữa các sân bay.

Điểm đến phổ biến nhất ở Nhật mà người Việt mình hay tới đó là Tokyo và Osaka. 2 thành phố này được đại đa số du học sinh, thực tập sinh, khách du lịch lựa chọn cũng như có nhiều chuyến bay, nhiều hãng khai thác nhất.

Vé máy bay đi Tokyo : Sân bay Quốc tế Tokyo có thể được coi là sân bay được nhiều du khách Việt Nam lựa chọn nhất. Tại Việt Nam thì đã có những đường bay thẳng đến Tokyo từ Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh của các hãng hàng không ANA, JAL, VietNam Airlines, VietJet Air.

Ở mỗi đầu Việt Nam, thì thông thường chỉ có 1 tới 2 chặng bay thẳng sang Tokyo hàng ngày nên các bạn chắc chắn phải chủ động về lịch trình của mình còn nếu các bạn thoải mái dư dả về thời gian hơn thì có thể lựa chọn quá cảnh với chi phí rẻ hơn đôi chút.

Chặng bay Hồ Chí Minh – Tokyo : Giá vé máy bay đi Nhật khứ hồi cho chuyến bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh tới Tokyo thường cao bằng với mức giá bay từ Hà Nội - Tokyo. Các hãng hàng không khai thác hành trình bay này có Vietnam Airlines, All Nippon Airways, và Japan Airlines. Tuy nhiên tần suất bay tại Tp. Hồ Chí Minh lớn hơn tại Hà Nội, thuận tiện cho việc chọn chuyến bay với nhiều thời điểm khác nhau.

Chặng bay Đà Nẵng – Tokyo : Để bay thẳng từ thành phố Hà Nội tới thủ đô Tokyo bạn chỉ có 2 lựa chọn hãng hàng không đó là Vietnam Airlines hoặc VietJet Air tần xuất bay hằng ngày chỉ là 1 chuyến với mỗi hàng.

Vé máy bay đi Osaka : Ngoài ra bạn có thể lựa chọn điểm cuối hành trình là sân bay Osaka để giảm bớt chi phí cho hành trình. Mặc dù sẽ phải quá cảnh tại 1 thành phố nhưng đó cũng là một cơ hội để bạn được tham quan thêm một thành phố nữa. Tuy nhiên thời gian bay của các bạn chắc chắn sẽ kéo dài hơn so với hành trình bay từ Việt Nam tới Tokyo. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé khứ hồi từ Việt Nam đi Osaka dưới đây

Đối với chặng bay đi Osaka thì các bạn cũng có thể bay thẳng từ Việt Nam. Hàng ngày tại Hà Nội sẽ có 2 chuyến bay của Vietnam AirlinesVietJet Air tới thẳng Osaka. Tại Đà Nẵng thì chỉ có 1 chuyến mỗi ngày của hãng hàng không VietNam Airlines còn ở Sài Gòn thì giống với ở Hà Nội.

Về mức giá vé thì rõ ràng ưu thế hơn hẳn thuộc về VietJet Air với mức giá rất dễ chịu chỉ hơn 5,344,000 VNĐ. VietNam Airlines thì mức giá cao hơn hẳn tuy nhiên chất lượng chuyến bay của VietNam Airlines là điều không phải bàn cãi.

Thông tin giá vé máy bay đi Nhật khứ hồi

Hãng hàng không

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé

Vietnam Airlines

Hà Nội

Tokyo

Từ 11,767,000 VNĐ

Hà Nội

Osaka

Từ 12,199,000 VNĐ

Đà Nẵng

Tokyo

Từ 11.100.000 VNĐ

Đà Nẵng

Osaka

Từ 13,128,000 VNĐ

TP. Hồ Chí Minh

Tokyo

Từ 10,135,000 VNĐ

TP. Hồ Chí Minh

Osaka

Từ 12,082,000 VNĐ

Vietjet Air

Hà Nội

Tokyo

Từ 6,204,000 VNĐ

Hà Nội

Osaka

Từ 5,344,000 VNĐ

Đà Nẵng

Tokyo

Từ 6,863,000 VNĐ

TP. Hồ Chí Minh

Tokyo

Từ 4,913,000 VNĐ

TP. Hồ Chí Minh

Osaka

Từ 5,224,000 VNĐ

JAL

Hà Nội

Tokyo

Từ 14,812,000 VNĐ

TP. Hồ Chí Minh

Tokyo

Từ 12,825,000 VNĐ

Lưu ý:

- Mức giá vé trên là giá vé khứ hồi đã bao gồm phí và thuế

 - Bảng giá vé trên chỉ là bảng giá vé tham khảo. Tùy vào thời điểm đặt vé mà giá vé có thể thay đổi

- Để nắm rõ hơn về lịch trình cũng như giá vé hãy gọi ngay đến số 0901.733.888.

Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật khứ hồi

Như các bạn biết đấy thì Nhật Bản là 1 điểm đến rất nóng đối với người Việt. Thông thường các mùa du lịch ở Nhật diễn ra vào giai đoạn đầu năm và cuối năm. Đầu năm là mùa hoa Anh Đào còn cuối năm là mùa thu lá vàng lá đỏ.

Giai đoạn này giá vé sẽ cao hơn hẳn các dịp khác tuy nhiên có 1 vài cách để các bạn vẫn có thể đến Nhật vào giai đoạn này với mức giá vé dễ chịu hơn. Hãy đặt vé vào ngày thường thay vì cuối tuần. Điều này nói thì đơn giản ai cũng có thể biết nhưng nó thực sự hiệu quả và không phải ai cũng làm được vì nhiều lý do khác nhau.

Thứ tiếp là hãy đặt vé máy bay tại các đại lý cấp 1 của hãng hàng không Quốc tế như Travelus.vn. Vì sao ư? Vì họ biết chính xác thời điểm các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mại và thông báo ngay cho các bạn. Không những thế đối với bất cứ những thông tin thay đổi tên, chặng bay… cũng sẽ được hỗ trợ 24/7 chỉ bằng 1 cuộc gọi. Điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại không hề đơn giản nếu như các bạn đã từng gọi lên tổng đài của các hãng hàng không và luôn nhận được thông tin “hiện tại các tổng đài viên đều đang bận”.

Mọi thông tin tham khảo, đặt vé máy bay giá rẻ đi Nhật khứ hồi các bạn truy cập Travelus.vn hoặc liên hệ Hotline 0901 733 888 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0