Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore

Singapore là một quốc gia đảo ngọc có nền kinh tế - xã hội phát triển vượt bậc trên thế giới. Hàng năm nơi đây thu hút rất nhiều hành khách di chuyển tới để du lịch, học tập và làm việc. Nhiều người nghĩ rằng để đặt vé máy bay tới đây chi phí thường cao và khó book vé. Nhưng thực ra không phải vậy, nếu bạn biết cách săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore bạn sẽ dễ dàng book được tấm vé ưng ý. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore.

ve may bay di singapore

Đặt vé vào thời điểm nào?

Thời điểm du lịch náo nhiệt, đông đúc nhất của Singapore thường vào xuân và hè. Nhất là vào thời gian từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau, lúc này tại Singapore có các dịp lễ hội đặc sắc thu hút nhiều khách du lịch tới thăm. Trong giai đoạn này nhu cầu đi lại tăng cao, số lượng vé bán hết vô cùng nhanh chóng. Điều này làm giá vé các hãng hàng không đều tăng so với các tháng còn lại.

Thêm một lưu ý nữa là các ngày giữa tuần giá vé sẽ rẻ hơn nhiều so với các ngày cuối tuần. Hầu hết hành khách thường sẽ tận dụng các ngày cuối tuần để đi du lịch. Chính vì thế vào thứ 7 và chủ nhật vé máy bay sẽ nhanh bán hết và giá vé cao hơn các ngày còn lại trong tuần.

Ngoài ra, bạn nên xác định được ngày bay sớm để có thời gian dư giả săn vé. Thông thường ở hãng hàng không nào đi chăng nữa nếu bạn đặt vé sớm trước 1-2 tháng giá vé sẽ rẻ hơn nhiều so với việc để cận ngày mới book vé.

Và thêm một mẹo nhỏ để săn được vé máy bay giá rẻ đi Singapore nữa mà bạn nên lưu ý. Khung giờ bay xuất phát trong khoảng từ 12 giờ đến 15 giờ giá vé sẽ rẻ hơn các khung giờ còn lại trong ngày. Thông thường các chuyến bay từ 17 giờ đến 22 giờ giá vé sẽ cao nhất.

Các hãng hàng không có vé máy bay giá rẻ đi Singapore

Trên thị trường đang có trên 10 hãng hàng không trong nước và quốc tế có khai thác chuyến bay thẳng tới Singapore. Các hãng hàng không giá rẻ có nhiều chuyến bay tới Singapore là Asia Air, VietJet Air, Jetstar,....... Các hãng hàng không này ngoài ưu điểm có giá vé rẻ hơn các hãng khác. Hàng tháng 3 hãng này còn cho ra các chương trình khuyến mãi giá rẻ bất ngờ. Giá vé của chương trình khuyến mãi rẻ hơn bình thường từ 300.000 - 700.000 đồng. Tuy nhiên chính vì giá vé hấp dẫn nên bạn phải săn vé từ sớm khi chương trình khuyến mãi mới mở.

Vietnam Airlines là hãng hàng không có giá cao hơn 3 hãng trên một chút. Vietnam Airlines nổi tiếng là hãng hàng không có chất lượng dịch vụ đảm bảo và ít bị delay.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một vài hãng hàng không khác như Singapore Airlines, Silkair, Scoot, Xiamen, Garuda Indonesia, Jetstar Pacific….. là các hãng hàng không có giá vé rẻ. Tuy nhiên số lượng chuyến bay của các hãng này sẽ ít hơn nên bạn cần lưu ý đặt mua vé từ sớm.

Tìm mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore ở đâu?

Hiện nay, việc đặt mua vé máy bay rất tiện lợi bằng cách tìm mua tại các trang web online phân phối vé máy bay. Việc duy nhất bạn cần làm là nhập thông tin thời gian, địa điểm cần đến, các đề xuất hấp dẫn nhất được đưa ra để bạn lựa. Tại Travelus đang là trang web cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế uy tín được đông đảo người sử dụng. Travelus hiện có cập nhật rất nhiều chuyến bay tới Singapore của tất cả các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Singapore.

Một mẹo nữa để có thể săn vé máy đi đi Singapore giá rẻ bằng cách săn các chương trình khuyến mãi. Có một số tháng các hãng hàng không sẽ có chương trình vé máy bay giá rẻ tới Singapore. Travelus luôn cập nhật các thông tin chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để bạn tự do lựa chọn.

Dưới đây là một số giá vé máy bay giá rẻ đến Singapore để bạn tham khảo:

Đơn vị: VNĐ

Hãng hàng không

Điểm xuất phát

Giờ xuất phát

Giá vé

VietJet Air

Hà Nội

3h30p

1.681.000

Jetstar

Hà Nội

3h20

1.650.000

Scoot

TP.Hồ Chí Minh

2h10p

1.089.000

Jetstar Pacific

TP.Hồ Chí Minh

2h30p

1.201.000

VietJet Air

TP.Đà Nẵng

3h00p

1.138.000

Jetstar Pacific

TP.Đà Nẵng

3h10p

1.295.000

Lưu ý: Giá vé trên đã bao gồm thuế và phí, giá vé mày là giá vé 1 chiều.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về cách săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore. Hy vọng rằng các thông tin này giúp bạn sẽ tìm cho mình được tấm vé ưng ý nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, bạn có thể để lại yêu cầu với chúng tôi để được hỗ trợ. Travelus hân hạnh được giúp đỡ bạn có được chuyến bay thuận lợi nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 1.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 39 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
36