Giá vé máy bay đi Thái Lan bao nhiêu

Thái Lan là một trong những điểm đến đầy hấp dẫn ở châu Á, nơi đây thu hút nhiều du khách quốc tế bởi những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nét văn hóa hồn hậu, thân thiện. Hiện tại, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Bangkok - Thái Lan từ Việt Nam, có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Thai Airasia, Bangkok Airways, Nok Air, Thai Airways, Jetstar,... Trong đó, 3 hãng hàng không nội địa là những hãng hàng không mà bạn nên lựa chọn vì chất lượng dịch vụ cùng giá vé khứ hồi không mấy đắt đỏ, phù hợp với ngân sách của nhiều người.

Các hãng hàng không khai thác và giá vé của từng chặng

Giá vé máy bay đi Thái Lan trung bình chỉ từ 20 USD, khoảng hơn 400.000 đồng lên đến 2.000.000 đồng ( tùy từng thời điểm có thể săn được vé giá rẻ nhé ) . Đặc biệt, ở nhiều thời điểm, các hãng này lại tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá vé 0 đồng thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Từ Việt Nam đi Thái Lan, du khách có rất nhiều sự lựa chọn, có thể bay từ ba thành phố lớn tại các sân bay quốc tế: Nội Bài - Hà Nội, Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh.

- Đường bay từ Nội Bài ( Hà Nội ) đến Bangkok cũng có khá nhiều hãng hàng không khai thác như : Vietnam Airline, Vietjet , Jetstar, Thai Airways, Bangkok Airways , Nok Air, Air Asia.. với giá vé trung bình từ : 50 USD đến 700 USD tùy vào hạng vé.

- Còn với đường bay từ Đà Nẵng đến Bangkok thì cũng tương tự với những hãng : Vietnam Airline, Vietjet , Air Asia , Cathay Pacific Airways , Eva Airways , Scoot ... giá vé của chặng này từ : 60 USD đến 750 USD tùy hạng vé.

- Cuối cùng đó là chặng từ Tp.HCM đến Bangkok , đó là chặng cuối cùng khai thác đường bay sang Thái Lan của Việt Nam , những hãng khai thác chặng : Malindo Air, Vietjet, Thai Airways , Vietnam Airlines , Jetstar , Scoot , Lao Airlines ... giá vé từ : 52 USD đến 720 USD .

Các chặng bay đều là bay thẳng, chỉ mất tầm 1 đến 2 giờ đồng hồ nên thời gian bay rất nhanh. Hiện nay, từ Việt Nam bay sang Thái Lan, du khách có thể hạ cánh ở 4 địa điểm, đó là: Bangkok, Phutket, Chiang Mai và Hat Yai. Trong đó, Bangkok luôn là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân đầu tiên khi đến Thái Lan. Sau đó, nếu muốn di chuyển đến các địa điểm khác ở Thái Lan thì bạn có thể bắt tiếp một chuyến bay khác hoặc đi bằng tàu điện, taxi hay xe khách... Rất tiện lợi!

gia-ve-may-bay-di-thailan-bao-nhieu

Những điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan

Điểm dừng chân đầu tiên tại Thái Lan mà nhiều du khách lựa chọn đó là thủ đô Băng Cốc. Nơi đây nổi bật với nhiều địa điểm du lịch đầy ấn tượng. 

- Nằm ở trung tâm thủ đô Bangkok, Cung điện Hoàng Gia nổi bật bởi sắc vàng lấp lánh mang đến cho du khách một không gian sang trọng, đầy uy quyền.Đặc biệt, bên trong khuôn viên của Cung điện Hoàng gia còn có Chùa Phật Ngọc gắn liền với những nghi lễ Hoàng Gia trọng đại. Bên trong Chùa Phật Ngọc có một bức tượng Phật làm bằng ngọc bích nguyên khối như người thật. Đây cũng chính là lý do vì sao ngôi chùa này lại được người dân Thái Lan sùng bái đến vậy. Cung điện Wang Na, một minh chứng lịch sử của Thái Lan. Nơi đây trưng bày nhiều hiện vật tôn giáo, đồ gốm, các loại vũ khí, dụng cụ âm nhạc và một bộ sưu tập tượng Phật sắp xếp theo thời gian. Chợ nổi Damnoen Saduak là một địa điểm mang nét văn hóa truyền thống độc đáo ở Thái Lan, được mệnh danh là "Venice của phương Đông". Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh mua bán diễn ra ngay trên mặt nước với đủ các loại thực phẩm tươi ngon từ người dân địa phương. Thái Lan còn rất nhiều địa điểm vui chơi thú vị khác, được mệnh danh là thiên đường du lịch đông Nam Á cũng không phải chỉ để cho vui.

Ngoài các địa điểm trên thì Thái Lan còn sở hữu nhiều điểm tham quan khác như: Cố đô Ayutthaya, Safari World Bangkok, Baiyoke Sky Rooftop Bar, Wat Trammit, Show Calypso Cabaret, Siam, biển Phuket,... Du khách có thể đến các địa điểm này bằng nhiều phương tiện khác nhau, rất dễ dàng và thuận tiện.

phu-ket-thailan

                                            PhuketMột trong những địa điểm yêu thích nhất tại Thái Lan

Thời điểm du lịch thích hợp nhất ở Thái Lan

Ở Thái Lan, khí hậu chia làm hai mùa là mùa mưa và mùa nóng. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 tới tháng 10 còn mùa nóng bắt đầu từ tháng 11 đến hết tháng 4. Do đó, du khách nên tới Thái Lan khi thời tiết mát mẻ vì đó là lúc thuận tiện nhất để du lịch, thăm thú những cảnh đẹp ngoài trời. Nếu đến Thái Lan trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4, du khách sẽ có cơ hội được tham dự hai lễ hội lớn nhất tại đất nước này là Lễ hội ánh sáng Loy Krathong, còn được coi là Lễ tình nhân của người Thái, được tổ chức vào tháng rằm tháng 12 âm lịch và lễ hội thứ hai là Tết cổ truyền Songkran diễn ra vào giữa tháng 4. Do đó, thời điểm lý tưởng để du lịch Thái Lan là từ tháng 11 đến tháng 2 vì trong thời điểm này, thời tiết không quá nóng và khá dễ chịu. Đây cũng là thời điểm hay diễn ra nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc. Tuy nhiên, quãng thời gian này lại là mùa cao điểm du lịch ở xứ sở Chùa Vàng nên giá vé máy bay, giá phòng khách sạn cũng tăng cao đáng kể, tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường. Do đó, du khách nên cân nhắc kĩ lưỡng và nên mua vé máy bay khứ hồi sang Thái trước đó tầm khoảng 2 tháng trở lên để có được tấm vé rẻ. 

Đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tại Travelus.vn

Nếu du khách đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình mình đi Thái Lan, có thể liên hệ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay của Travelus.vn. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình, ngày đi, ngày về, thông tin cá nhân cơ bản họ là chúng tôi sẽ tư vấn nhanh chóng cho du khách để có một hành trình kết hợp với đó là vé máy bay đi Thái Lan tiết kiệm, thoải mái nhất. 

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0