Hãng hàng không Qatar của nước nào?

Qatar Airway có lẽ là cái tên không còn xa lạ với những hành khách du lịch quốc tế. Qatar Airway là một trong những hãng hàng không 5 sao bởi chất lượng dịch vụ của hãng vô cung tốt và lượng khách lựa chọn dịch vụ cũng nhiều trên mỗi chuyến bay. Hiện tại Qatar Airway thường xuyên cung cấp các chuyến bay từ Việt Nam tới các điểm đến trên khắp thế giới. Vậy bạn có biết hãng hàng không Qatar của nước nào không?

hang-qatar

Hãng hàng không Qatar Airways của nước nào?

Qatar Airways là hãng hàng không quốc gia của Qatar và khai thác các chuyến bay đến hơn 80 quốc gia trên mọi lục địa tương đương với hơn 150 điểm đến. Được thành lập từ năm 1993, Qatar Airways đã xây dựng trụ sở chính tại sân bay quốc tế Hamad, Doha, Qatar. Với đội ngũ tàu bay gồm 146 máy bay Airbus và Boeing, Qatar Airways đã trở thành một trong hãng hàng không được nhiều khách hàng trong đó có cả các hành khách Việt đánh giá cao về chất lượng và giá của dịch vụ hàng không này.

Theo đánh giá khách quan từ khách hàng, Qatar được coi là hãng hàng không trẻ nhất và phát triển nhanh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện nay. 

Các đường bay của Qatar Airways tại Việt Nam

Hiện tại hãng hàng không Qatar Airways chỉ khai thác chuyến bay xuất phát hay dừng chân tai 2 sân bay quốc tế của Việt Nam đó là: sân bay Nội Bài - Hà Nội; sân bay Tân Sơn Nhất - Tp. Hồ Chí Minh. Các chuyến bay tới 2 thành phố này vẫn thường xuyên tăng trưởng đáng kế trong những năm gần đây.

Và trong thông cáo báo chi tháng 9/2018 được CEO của Qatar Airways, ông Akbar Al Baker công bố, trong thời gian 2 năm tới. Hãng hàng không Qatar Airways vừa công bố kế hoạch mở đường bay tới 16 điểm và 1 trong số đó là thành phố Đà Nẵng của Việt Nam. Tức là, nếu bạn đã có kế hoạch du lịch xuất phát từ Đà Nẵng thì bạn cũng sẽ dễ dàng book cho mình một tấm vé máy bay của Qatar Airways. Bên cạnh đó, ông cũng tuyên bố những chuyến bay đi và đến Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh sẽ được tăng lên gấp đôi.

Với kế hoạch sẽ mở rộng đường bay tới Đà Nẵng trong tương lai, đồng thời tăng số lượng các chuyến bay cũ tới Tp. Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội, Qatar Airways là hãng hàng không khu vực Trung Đông hoạt động và phát triển mạnh nhất trên thị trường hàng không Việt.

Một điểm mới nữa của Qatar Airways trong năm 2018 đó là: thay vì việc bạn sẽ phải quá cảnh tại Bangkok cho những chuyến bay từ Doha tới Hà Nội, giờ đây Qatar sẽ bắt đầu bay thẳng hàng ngày từ Doha tới Hà Nội từ đầu năm 2018 này.

qatar

Quy định hành lí xách tay của Qatar Airways

- Qatar Airwayshiện có 3 loại vé cho sự lựa chọn của khách hàng: hạng Phổ Thông, hạng Thương gia và hạng Nhất. Mỗi loại vé sẽ có một lọi ích khác nhau.

- Hành khách bay hạng phổ thông được phép mang theo 1 kiện hàng lý xách tay với tổng khối lượng dưới 7kg.

- Hành khách bay hạng nhất và hạng thương gia được phép mang theo 2 kiện hành lý với tổng khối lượng dưới 15kg.

- Tiêu chuẩn kích thước cho mỗi kiện hành lí xách tay: kích thước tối đa 5037x25cm.

- Điểm ưu tiên dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Qatar so với các hãng hàng không khác đó là: đối những vật dụng cá nhân sau sẽ được mang theo mà không tính vào quy định hành lí xách tay bao gồm: túi xách phụ nữ, gậy chống, máy ảnh, những hàng hóa miễn thuế mua vào thời điểm bay.

Giá vé máy bay của Qatar Airways.

Tùy vào thời điểm đặt vé, tình trạng vé, ghế ngồi hay loại vé mà khách hàng lựa chọn mà giá vé máy bay sẽ là một mức giá khác nhau và có chênh lệch ít nhiều. Để check giá vé của hãng hàng không Qatar, bạn có thể truy vào websiteTravelus.vn.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết hãng hàng không Qatar của nước nào rồi phải không. Để có những trải nghiệm hấp dẫn nhất với dịch vụ hàng không của Qatar thì hãy đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay của Qatar tại Travelus. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng gọi đến Hotline của chúng tôi 0901-733-888 để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất cho hành trình của bạn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 10 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0