Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Pháp

Bạn muốn có một chuyến đi đến Pháp thật thú vị? Muốn vậy, tấm vé máy bay đi Pháp phải là vé máy bay giá rẻ. Tuy nhiên, để có thể kiếm được tấm vé giá rẻ thì không phải là việc dễ dàng gì. Vậy thì làm cách nào để có thể săn được vé vé máy bay giá rẻ đi Pháp đây? Mời các bạn hãy cùng theo dõi các thông tin sau đây để hiểu rõ hơn về cách săn vé máy bay giá rẻ nhé!

Lựa chọn hãng hàng không giá rẻ

Nếu muốn mua được vé giá rẻ thì trước hết bạn phải lựa chọn được hãng hàng không giá rẻ. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đi đến Pháp trong đó Vietnam Airlines là Air France là 2 hãng bay thẳng đến Pháp được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, các hãng hàng không như: Qatar Airways, Thai Airways, Etihad Airways, Turkish Airlines...cũng khai thác chặng bay Việt Nam – Pháp. Tuy nhiên, Vietnam Airlines là Air France vẫn được coi là hai sự lựa chọn tốt nhất. Bởi vì, mức giá vé máy bay của Vietnam Airlines chỉ từ 399usd dành cho vé khứ hồi và của Air France là khoảng 450 usd.

kinh nghiem mua ve gia re di phap

Hiện tại, rất nhiều hãng hàng không có chương trình khuyến mại chính vì vậy, bạn nên lựa chọn thời điểm hãng hàng không khuyến mại để mua vé với mức giá rẻ nhất nhé!

Chuẩn bị đầy đủ điều kiện để đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Các du khách cần lưu ý rằng, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết cho việc mua vé máy bay chẳng hạn như: Thẻ credit, debit hoặc ATM nội địa, matercard, thẻ visa...Các thẻ này phải có sẵn số tiền mà mình sử dụng để trong trường hợp săn được vé rẻ mà chúng ta không có đủ tiền để trả thì thật là một điều đáng tiếc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải ghi nhờ các thông tin của thẻ này một cách chính xác như: Tên tuổi, chứng minh thư, hộ chiếu,...để sẵn sàng khai báo khi book vé…

Thời điểm mua vé máy bay giá rẻ đi Pháp

Thời điểm mua vé máy bay đi Pháp cũng là một trong những thời điểm vô cùng quan trọng. Như chúng ta đã biết, nếu càng mua vé sớm thì giá vé sẽ càng rẻ. Do đó, các khách hàng khi mua vé máy bay đi Pháp cũng cần phải mua trước thời điểm đi ít nhất là từ 2 đến 3 tháng với nhiều sự lựa chọn cho mình hơn. Bên cạnh đó, nên tránh đi vào mùa cao điểm du lịch tại nước Pháp. Bởi vì, lượng người di chuyển trong mùa cao điểm du lịch luôn cao nên mức giá vé cũng bị nâng lên nên bạn khó có thể tìm kiếm được cho mình một giá vé thực sự hoàn hảo.

kinh nghiem mua ve

Nên thường xuyên cập nhật thông tin về đại lý vé máy bay giá rẻ đi Pháp

Mua vé rẻ không những phụ thuộc vào hãng hàng không mà còn phụ thuộc cả vào đại lý vé máy bay. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật các thông tin về đại lý vé máy bay giá rẻ đi Pháp. Bởi vì, nhiều hãng hàng không chưa kịp cập nhật lên website chính thức của mình tuy nhiên các đại lý đã có thông tin rằng hãng hàng không đang có chương trình khuyến mại hay ưu đãi. Vì vậy, bạn nên cập nhật để có được được thông tin kịp thời từ các đại lý và lên kế hoạch đặt vé cho chuyến du lịch của mình nhé.

Trước khi khởi hành trong khoảng từ 3 đến 5 ngày, bạn nên vào trang web của hãng kiểm tra lại hành trình theo số hiệu chuyến bay để đảm bảo thông tin về chuyến bay là chính xác. Nếu trong trường hợp có bất kỳ thay đổi về giờ khởi hành sớm hoặc trễ thì bạn cũng sẵn sàng có phương án xử lý kịp thời để không làm nhỡ lịch trình bay của bạn.

Lựa chọn đại lý vé máy bay nào để mua được vé rẻ?

Khâu lựa chọn đại lý vé máy bay đi Pháp cũng thực sự quan trọng bởi vì hiện nay có quá nhiều đại lý vé máy bay khác nhau và các mức giá vé tại các đại lý vé máy bay đưa ra cũng khác nhau. Do đó, lựa chọn một đại lý cũng không phải là việc dễ dàng gì. Travelus là một đơn vị uy tín và nằm trong top những đại lý vé hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Hiện nay, Travelus đang triển khai cung cấp vé máy bay đi đến tất cả các địa điểm khác nhau trên phạm vi toàn thế giới những tấm vé máy bay có giá rẻ nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Travelus cũng luôn có nhiệt tình, tận tâm tư vấn về cách đặt vé máy bay thông qua số hotline 0901-733-888 hoặc bạn có thể truy cập vào website: Travelus.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc các bạn có một chuyến đi trọn niềm vui.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0