Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Úc

Đi Australia chưa bao giờ tiết kiệm hơn với kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc được chia sẻ dưới đây

Câu hỏi "Vé máy bay đi Úc giá bao nhiêu tiền" luôn là câu hỏi được đặt ra khi mọi người tiến hành mua vé đi Úc. Việc ấn định được mức giá vé đi Úc của nhiều hãng bay khác nhau sẽ giúp khách hàng so sánh và lựa chọn mức giá phù hợp nhất với túi tiền của mình. Hãy để Travelus giúp bạn khám phá ra những tấm vé đi Úc với mức giá rẻ nhất hiện nay của các hãng máy bay.

cac-hang-di-uc

Các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Úc hiện nay

Hiện nay, tại Việt Nam đã khai thác 03 tuyến đường bay tới Úc chính tại 3 thành phố lớn nhất trên cả nước ở đều 3 khu vực Bắc, Trung và Nam. Cụ thể tuyến Sân bay Nội Bài (Thủ đô Hà Nội), tuyến sân bay Đà Nẵng (Thành phố Đà Nẵng) và tuyến sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).

Nhiều hãng hàng không nổi tiếng khai thác các chuyến bay thông thương hoặc chuyến bay giá rẻ tới Úc có thể kể đến như : Vietnam Airlines, Jetstar, Qatar Airways, Malaysia Airlines, Thai Airways, Tiger Airways, Air Asia…

Tại các hãng hàng không thường có sự chênh lệch về mức giá cụ thể, giá vé rẻ nhất thị trường thường nằm ở các hãng bay như Jetstar, Tiger Airways và Air Asia. Bên cạnh đó, tùy vào mùa cao thấp điểm hoặc thời điểm bạn mua sát ngày bán vé hoặc xa ngày bán vé mà giá vé máy bay có những sự chênh lệch nhất định khác nhau.

Bảng giá vé máy bay chi tiết từ Việt Nam tới Úc rẻ nhất hiện nay

Chặng bay

Giá vé rẻ nhất (USD)

Hãng hàng không

Hà Nội – Sydney

420

449

519

China Airlines

Qantas Airways

Thai Airways

Đà Nẵng – Sydney

509

527

527

Vietnam Airlines

Singapore Airlines

China Eastern Airlines

Tp Hồ Chí Minh – Sydney

135

209

314

Jetstar Airways

Thai Airways

Vietnam Airlines

Lưu ý:

• Giá vé máy bay đi Úc trên chưa bao gồm tiền phí và các loại tiền thuế phát sinh khác.

• Giá vé chỉ dành cho 1 người, 1 chiều, chưa có vé khứ hồi và giá vé có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm bán vé.

kinh nghiệm đặt vé đi úc

Những cách giúp bạn mua vé máy bay đi Úc với mức giá rẻ

Vé máy bay đi Úc giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào các hãng hàng không và thời điểm bán vé máy bay. Cho nên mỗi hãng sẽ có sự chênh lệch nhất định về giá. Có những sự chênh lệch lớn gấp đôi hoặc gấp 3 vô cùng khác biệt chỉ với một hành trình đi giống nhau.

Chính vì vậy, việc nắm bắt đầy đủ các kinh nghiệm để có thể sở hữu được tấm vé với mức tiền thấp nhấp giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ. Để mua được những tấm vé đi Úc rẻ nhất, bạn nên nắm những kinh nghiệm vàng được chia sẻ dưới đây:

Chọn thời điểm mua vé máy bay đi Úc: Điều này là hết sức quan trọng trong nguyên tắc mua vé máy bay rẻ của tất cả các hãng máy bay đi Úc. Bạn nên tránh đi Úc vào các thời gian cao điểm trong năm như các tháng thường xuyên tổ chức lễ hội hoặc dịp lễ tết cuối năm. Bởi thời gian này thường tổ chức các lễ hội văn hóa độc đáo thu hút số lượng đông khách du lịch hoặc người trở về quê hương. Do vậy bạn nên tránh mua vé từ tháng 3 cho đến hết tháng 6, tránh hai tháng cuối năm. Trong những thời gian còn lại bạn có thể đặt mua vé bởi đây là thời điểm thấp điểm.

Mua vé trước khi đi từ 1 tháng đến 2 tháng: Việc mua vé máy bay trước thời gian bay khoảng 1 đến hai tháng thường không chỉ giúp bạn nắm chắc tấm vé trong tay mà còn giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền kha khá. Khi bạn mua gần ngày không chỉ đối diện với nguy cơ hết vé, cháy vé mà trường hợp này giá vé sẽ cao hơn tới nhiều lần so với 1 – 2 tháng trước đó.

Đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ để đặt mua vé máy bay đi Úc tuy nhiên để sở hữu được tấm vé giá rẻ nhất, nhanh và tốt kèm theo những dịch vụ khách hàng rất chất lượng thì phải kể đến Travelus. Địa chỉ đặt mua travelus.vn online thời gian qua đã nhận được sự phản hồi rất tích cực từ khách hàng và được đông đảo người tiếp tục tin tưởng, lựa chọn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0