Mã khuyến mại Vietnam Airlines

Nếu như trước kia Vietnam Airlines vẫn còn độc quyền ngành hàng không tại Việt Nam, chúng ta không có nhiều sự lựa chọn cho chuyến bay của mình thì ngày nay, sự ra đời của rất nhiều hãng hàng không khác nhau đã tạo điều kiện cho các hành khách chọn lựa hãng hàng không phù hợp nhất với chính mình. Do đó, các hãng lần lượt cho ra những chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn trong đó có Vietnam Airlines. Chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines đưa ra nhằm đem đến cho khách hàng những tấm vé tốt hơn thông qua việc có thể tiết kiệm được một khoản tiền để chi trả cho việc bay của mình một cách đáng kể.

ma-khuyen-mai-vietnam-airline

Vậy mã vé máy bay khuyến mại của hãng hàng không Vietnam Airlines là gì. Mã vé máy bay khuyến mãi còn có tên là Promotion Code có nghĩa là mã bằng ký tự hoặc số được Vietnam Airlines cung cấp. Để thực hiện việc mua vé trực tuyến, chẳng hạn như mua vé thông qua trang website: Travelus.vn thì các hhách hàng có thể nhập mã khuyến mại để thực hiện các giao dịch. Hành khách sẽ được giảm chi phí khi mua vé. Bên cạnh đó, mã này cũng dùng để thanh toán điện tử của ngân hàng và hưởng ưu đãi chiết khấu 20%.

Nhiều người nói rằng vẫn chưa hiểu là họ sẽ nhận được gì khi có mã code khuyến mãi của Vietnam Airlines trong tay. Những khách hàng nhận được mã khuyến mại thì sẽ được chiết khấu 20% trên các mức giá vé hạng phổ thông. Tuy nhiên, chiết khấu này sẽ không được tính cho các mức giá Super Saver U, E, P hiện tại. Nhưng chúng ta cũng cần lưu ý rằng:

Mức giảm giá do nhận được mã khuyến mại chỉ áp dụng trên phần giá vé, không áp dụng trên phần thuế, phí và chỉ áp dụng trên chuyến bay do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác

Nếu như hành khách muốn hoàn vé hay đổi chỗ cũng như đổi hành trình thì cần phải trả tiền theo mức giá đủ trước khi giảm giá

Số lần sử dụng mã của hành khách sẽ được kết thúc nếu như hành khách bay các chuyến bay nội địa đã sử dụng 5.000 lần/ tháng, 500 lần/tháng dành cho chuyến bay từ Việt Nam đi các nước Đông Nam Á và 1.000 lần/tháng dành cho các chuyến bay từ Việt Nam đi các nước Đông Bắc Á. 

Vậy một câu hỏi đặt ra mà nhiều khách hàng thắc mắc đó là đối với những khách hàng đang sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của Vietinbank làm cách nào để nhận được mã code vé máy bay khuyến mại của Vietnam Airlines. Việc nhận mã code này sẽ được 10 ngân hàng có tên trong danh sách tham gia chương trình mỗi tháng 1 lần và các ngân hàng này sẽ gửi đến email đã đăng ký với hãng hàng không của các khách hàng đường dẫn (link) cung cấp mã code khuyến mại hàng tháng. Như vậy, bạn có thể yên tâm mình sẽ nhận được mã.

Việc đặt vé là một công việc đã trở nên dễ dàng đối với cách hành khách. Bởi vì, giờ đây các hành khách sẽ không phải đến tận đại lý để đặt vé nữa mà chỉ cần ngồi ở nhà truy cập vào trang website: Travelus.vn điền đầy đủ các thông tin về điểm đến, điểm đi, ngày đi, ngày để, số lượng người lớn, trẻ em và trẻ nhỏ là đã có thể đặt được vé rồi. Và nếu như bạn nhận được  mã khuyến mại của hãng hàng không Vietnam Airlines thì cần làm thêm bước nhập mã code là được. Với mã khuyến mại này chỉ áp dụng cho những hành khách nào đặt vé của hãng hàng không Vietnam Airlines, còn đối với các hàng không khác thì không áp dụng. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn đặt phòng khách sạn cho kỳ nghỉ thì cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại mà đại lý đã liên hệ với khách sạn sẽ cung cập thông tin chi tiết với bạn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 11 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
7
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
1
Kém
0