Vé máy bay Air Asia đi Malaysia

Malaysia từ lâu đã là cái tên không còn xa lạ với du khách quốc tế bởi sự thân thiện cùng những địa điểm du lịch lý tưởng. Là một nước có dân số đông đảo cùng số lượng lao động nước ngoài cao khiến Malaysia ngày càng được biết đến hơn nữa. Du khách khi đến với Malaysia sẽ được trải nghiệm một nền văn hóa vô cùng thú vị và đặc trưng. Nền khí hậu tuyệt vời cũng như các địa danh nổi tiếng, trong đó có những bãi cát trắng mộng mơ là những điều mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với Malaysia. Ngay bây giờ, hãy đặt ngay những tấm vé máy bay để có thể theo chân các hãng hàng không đến đất nước này và khám phá nó theo cách riêng của bạn.

Các hãng hàng không đi Malaysia

Để đến được Malaysia theo đường hàng không thật không phải là điều quá khó khăn. Bởi hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay sang quốc gia này. Một số hãng bay khai thác đường bay ngắn như Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways, Air Asia, Jetstar Asia, Singapore Airlines, Tigerair. Trong đó, Air Asia được xem là một trong những hãng hàng không được quan tâm nhiều nhất. Air Asia được đánh giá là một hãng hàng không có mức giá rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây là hãng hàng không đầu tiên sử dụng những chiếc vé điện tử, rất tiện cho khách hàng khi không cần thiết phải có vé cứng cầm trong tay khi đến sân bay, hãng hàng không này thuộc công ty AirAsia Berhad và có trụ sở chính đặt tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Hãng có ba hạng vé chính: Hạng siêu rẻ, hạng phổ thông và hạng thương gia. Du khách sẽ được hưởng dịch vụ tương ứng với số tiền mà mình đã bỏ ra trong quá trình mua vé.

Malaysia hiện nay có tới 38 sân bay hoạt động trong đó Kuala Lumpur là sân bay quốc tế lớn nhất tại đây, cũng là sân bay đón tiếp nhiều hành khách khi bay đến Malaysia. Bạn muốn đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur có thể khởi hành từ một trong hai sân bay: Nội Bài, Hà Nội hoặc Tân Sơn Nhất, TPHCM. So với các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam sang Malaysia thì Air Asia được đánh giá là hãng hàng không có mức giá và đường bay tốt nhất. Các chặng bay được khai thác với tần suất cao, tạo cơ hội cho khách hàng một cách tuyệt đối. Không những vậy, là một hãng hàng không giá rẻ tuy nhiên Air Asia lại còn tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp du khách có thể tiết kiệm tối đa chi phí đi lại.

hang-hang-khong-bay-malaysia

Khá nhiều hãng hàng không khai thác chặng Việt Nam - Malaysia

Giá vé máy bay Air Asia đi Malaysia

Vé máy bay Air Asia đi Malaysia xuất phát từ sân bay Nội Bài, Hà Nội; sân bay Đà Nẵng, Đà Nẵng hoặc sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM đến sân bay Kuala Lumpur, Malaysia. Giá vé cụ thể sẽ phụ thuộc vào một số yêu tố như lịch trình bay, hạng vé, các chương trình khuyến mãi…Tuy nhiên so với các hãng hàng không khác thì Air Asia thực sự có mức giá tương đối rẻ. Một số hãng hàng không khác khai thác đường bay sang sân bay Kuala Lumpur, Malaysia như sau: Hãng hàng không Vietnam Airlines; Pacific Airlines; Thai Airways; Singapore Airlines, nhưng về giá rẻ thì không thể không kể đến Air Asia, hãng hàng không có trụ sở ở Malaysia và là hãng hàng không giá rẻ, nhưng chất lượng thì khỏi bàn nhé các bạn… Sau đây sẽ là giá vé chi tiết của từng chặng :

Điểm đi Điểm đến Quá cảnh Giá vé ( USD)
Hà Nội

Kuala Lumpur

Penang

Bay thẳng

61

60

Tp.HCM Bay thẳng

46

53

Đà Nẵng 1 điểm dừng

96

82

ve-may-bay-di-malaysia-cua-air-asia

Các quy định của hãng hàng không Air Asia

Để có một chuyến bay an toàn và tiện lợi nhất, ngoài trách nhiệm của các hãng hàng không thì còn phải cần đến sự hợp tác tuyệt đối từ khách hàng. Chính vì thể mà các hãng hàng không sẽ đưa ra các quy định để có thể nhận được sự hợp tác từ khách hàng của họ, Air Asia cũng vậy. Đó là một số quy định về hành lý, các quy định trong quá trình bay…mà hành khách cần nắm rõ.

Với hành lý xách tay, hành khách được mang theo 1 hành lý xách tay với kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao không được vượt quá lần lượt theo thứ tự 56 cm x 36 cm x 23 cm và trọng lượng không được vượt quá 7kg, có thể kèm theo 1 túi đựng máy tính xách tay hoặc 01 túi xách. Với hành lý ký gửi, hành khách được mang theo kiện hành lý có trọng lượng nhỏ hơn 32 kg và kích thước lớn nhất chỉ 81cm x 119cm x 119cm, trong đó, xe nôi, ghế đẩy cho em bé và một số thiết bị di chuyển khác được miễn phí.

Mua vé máy bay Air Asia đi Malaysia cùng Travelus

Tại sao nên mua vé máy bay Air Asia đi Malaysia cùng Travelus? Bởi chúng tôi là đại lý chuyên đưa ra vé máy bay giá rẻ Air Asia mở bán tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một tấm vé máy bay đi Malaysia ưng ý. Hơn nữa, chúng tôi có hệ thống hiện đại được nâng cấp thường xuyên, cập nhật được chính xác mức giá vé biến đổi theo từng ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các các chương trình khuyến mãi mà các hãng hàng không đã đưa ra. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề lịch trình bay vì đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn. Ngay bây giờ, bạn có thể đặt vé máy bay đi Malaysia bằng phương thức trực tuyến hoặc đến trực tiếp đại lý của chúng tôi. Nếu bạn ngại tìm kiếm, hãy gọi Travelus qua đường dây : 0901.733.888 - (024) 3633-1842 để được tư vấn cụ thể nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0