Vé máy bay đi Ấn Độ bao nhiêu

Ấn Độ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các loại tour du lịch dành cho các cặp vợ chồng mới cưới, hay đại gia đình của bạn. Bởi Ấn Độ sở hữu những "Trạm" đồi lãng mạn, những bãi biển nên thơ cùng nhiều điểm du lịch thú vị và nổi tiếng khác. Ấn Độ vô cùng rộng lớn, bạn chắc chắn sẽ không thể tham quan được hết đất nước này chỉ trong một chuyến du lịch, vì vậy hãy tận dụng mọi thời gian, mọi cơ hội cho chuyến hành trình của bạn tới Ấn Độ nhé. Vậy chuẩn bị ngay cho mình kế hoạch du hành tới xứ sở này với yếu tố đầu tiên bạn cần biết đó là "vé máy bay đi Ấn Độ bao nhiêu"?

Giá vé máy bay đi Ấn Độ bao nhiêu.

Hiện nay, Ấn Độ sở hữu 132 sân bay nội địa và quốc tế, trong đó 5 sân bay lớn nhất, phổ biến nhất và có khai thác các đường bay từ Ấn Độ về Việt Nam đó là: Sân bay Mumbai, Sân bay Indira Gandhi, Sân bay Hindustan, Sân bay Chennai, Sân bay Begumpet. Tại Việt Nam, quý khách hàng có thể lựa chọn xuất phát từ 3 sân bay chính đó là: sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng, sân bay Tân Sơn Nhất.

bay-di-an-do-bao-nhieu

Hành trình từ Việt Nam đi Ấn Độ, quý khách có rất nhiều sự lựa chọn dịch vụ hãng hàng không cho riêng mình (hơn 50 hãng hàng không). Trong đó, những hãng hàng không có tần suất chuyến bay từ Việt Nam đến Ấn Độ phải kể đến: Vietnam Airlines, Jet Airways (India), Thai Airways, Qatar Airways, Malaysia Airlines, Thailand Airlines , Singapore Airlines,...

Bảng giá vé may bay đi Ấn Độ khi quá cảnh

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất Giá vé Quá cảnh
Hà Nội - Mumbai

Vietnam Airlines, 
Kenya Airways,
Thai Airways,
Cathay Pacific Airways,
Jet Airways,...

45 chuyến/ngày 180 - 4000 USD

1 điểm (Bangkok, Singapore,
Kuala Lumpur, Abu Dhab,...)

Tp Hồ Chí Minh – Delhi Vietnam Airlines,
Malaysia Airlines,
Thai Airways,
Cathay Pacific Airways,
Jet Airways,...
47 chuyến/ngày 240 - 5000 USD

1 điểm (Kuala Lumpur, Bangkok,
Hong Kong, Singgapo,
Quảng Châu,...)

Đà Nẵng – Chennai Vietnam Airlines,
Cathay Pacific Airways, 
Etihad Airways
32 chuyến/ngày 160 - 1300 USD

1 điểm (Tp. Hồ Chí Minh,...)

Bảng giá vé may bay đi Ấn Độ chuyến bay thẳng Vietjet Air

Chặng bay

Tần suất

Hãng máy bay

Quá cảnh/bay thẳng

thời gian bay

Giá vé

Hà Nội - New Delhi (Ấn Độ)

1 chuyến/ngày

VietJet Air

Bay thẳng

Khoảng 4 giờ 30 phút

Từ 2,326,000 đ

TP.HCM- New Delhi (Ấn Độ)

1 chuyến/ngày

VietJet Air

Bay thẳng

Khoảng 5 giờ 20 phút

Từ 2,206,000 đ

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Ấn Độ.

- Bảng giá trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí.

- Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé của quý khách và tình trạng chuyến bay.

- Để biết rõ hơn vé máy bay đi Ấn Độ bao nhiêu, quý khành hàng có thể truy cập tại Travelus.vn để check giá.

- Thời gian trung bình cho chuyến bay từ Việt Nam đi Ấn Độ là 10h

Thời gian tốt nhất để đặt vé máy bay đi Ấn Độ.

Quyết định thời điểm tốt nhất để có các chuyến bay giá rẻ đến Ấn Độ phụ thuộc vào nơi bạn định đi. Ấn Độ là một đất nước rộng lớn và có nhiều vùng khí hậu đến nỗi hầu như mọi mùa đều có thời gian cao điểm và ngoài giờ cao điểm. Vì vậy hãy chắc chắn rằng lựa chọn thời điểm mua vé máy bay đi Ấn Độ của bạn là chính xác nhất.

Mùa cao điểm

Mặc dù Ấn Độ là một quốc gia rộng lớn và đa dạng về khí hậu, nhưng theo thống kê và đánh giá từ ngành du lịch Ấn Độ, thời gian du lịch cao điểm thường là vào mùa khô, thời tiết mát mẻ từ tháng 11 đến tháng 3. Nhiệt độ giảm xuống nhiều hơn trên khắp Rajasthan, Delhi và Agra, và đó cũng là điều kiện hoàn hảo cho các bãi biển ở Goa, Ấn Độ. Mùa cao điểm trên khắp dãy núi Himalaya Ấn Độ là vào tháng 8 và tháng 9 khi có thể tìm thấy đám đông trên hầu hết các con đường mòn, nhiệt độ khu vực này khá ấm áp và bầu trời tương đối khô. Nếu bạn có kế hoạch du lịch tại các địa điểm này vào mùa cao điểm, thì lời khuyên cho bạn là hãy đặt vé máy bay sớm trước 1-2 tháng để tránh tình trạng giá vé tăng cao, và hãy chủ động đặt phòng khách sạn trước nhé.

Mùa thấp giá

Ấn Độ thường xuyên có nhiều khách du lịch với những sở thích đa dạng. Tuy nhiên vẫn có những khoảng thời gian, du lịch Ấn Độ giảm xuống, số lượng khách không nhiều, và thời điểm đó chính là lúc thích hợp dành cho những du khách muốn du hành Ấn Độ với chi phí thấp. Thời gian cho mùa thấp điểm của du lịch Ấn Độ thường là từ tháng 4- tháng 7, khoảng thời gian này khí hậu ở Ấn Độ thường khá nóng bức ảnh hướng không ít tới hoạt động du lịch của quý khách.

Quý khách hàng có thể đặt vé máy bay đi Ấn Độ tại kênh đặt vé trực tuyến Travelus.vn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới tổng đài 0901-733-888.

Hi vọng những thông tin vé máy bay đi Ấn Độ bao nhiêu, thời gian tốt nhất để đặt vé máy bay đi Ấn Độ đã góp một phần vào túi cẩm nang du lịch của bạn. Chúc các bạn có một chuyến hành trình đầy ý nghĩa.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0