Vé máy bay đi Áo bao nhiêu

Ai đã từng mê mẩn vẻ đẹp đằm thắm, yên ả của một Châu Âu cổ kính qua ống kính truyền hình, chắc hẳn cũng mong muốn một lần đắm chìm trong bầu không khí ấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đặt chân đến với Áo, quốc gia với những ngôi làng trung cổ xinh đẹp, những vùng quê yên bình hay những lễ hội đầy sôi động. Từ Việt Nam du khách chỉ có thể qua đường hàng không để ghé thăm đất nước này. Chúng tôi xin phép chia sẻ những thông tin cực hữu ích góp phần giúp đỡ du khách trong quá trình lựa chọn tấm vé vàng vi vu nước Áo.

Áo – quốc gia được biết đến bởi những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, những công trình kiến trúc đồ sộ. Không những thế, vùng đất này còn thu hút rất nhiều du học sinh vì chế độ phúc lợi xã hội được xếp vào hạng đầu thế giới và chi phí học tập, sinh hoạt thấp. Nếu bạn đang có kế hoạch đến đây trong khoảng thời gian sắp tới để học tập, làm việc hay du lịch, nhưng không biết đặt vé máy bay ở đâu giá vừa rẻ vừa có chất lượng bay tốt. Vậy hãy lựa chọn đại lý bán vé máy bay Travelus nhé! Dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay tốt nhất đi Áo do Travelus cập nhật, bạn hãy tham khảo nhé!

Thông tin về chuyến bay:

Không chỉ có du lịch mà vấn đề giao thương kinh tế và giáo dục giữa Áo và các quốc gia trên thế giới cũng đang được chú ý. Do đó, ngành hàng không Áo đã tiến hành xây dựng khoảng 49 sân bay khắp cả nước. Đặc biệt, phải kể đến 5 sân bay chuyên đón lượng khách lớn nhất đó là: Sân bay quốc tế Vienna, sân bay Thalerhof, sân bay Hoersching, sân bay Kranebitten và sân bay W.A. Mozart.

Tọa lạc ngay thủ đô Vienna, sân bay cùng tên cũng chính là sân bay quốc tế lớn nhất ở Áo. Mỗi ngày, sân bay này đón hàng trăm chuyến bay lớn nhỏ quốc tế lẫn nội địa để đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách. Đồng thời sân bay cũng trang bị nhiều thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho mọi chuyến đi diễn ra thuận lợi hơn. Một điểm cộng của sân bay này là khá gần thủ đô nên có thể dễ dàng đi lại bằng xe Bus.

Với hành trình bay từ Việt Nam đi Áo thì chũng ta sẽ được xuất phát tại một trong ba sân bay đó là: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng. Cùng với đó, điểm dừng chân của chúng ta sẽ là sân bay quốc tế Vienna (VIE), đây là sân bay hoạt động nhộn nhịp nhất nước Áo, tọa lạc tại Schwechat. Tuy hành trình này có rất nhiều chuyến bay do được nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước tham gia khai thác, tuy nhiên ở thời diểm hiện tại không có đường bay thẳng, tất cả các chuyến bay quá cảnh tại một số điểm.

Thông tin chi tiết về chặng bay:

  • Đường bay Hà Nội – Vienna, đường bay này có giá vé máy bay từ 12.181.000 đồng trở lên, được nhiều hãng hàng không tham gia khai thác như: EVA Air, Vietnam Airlines, Austrian, Emirates, Qatar Airways, Finnair, Cathay Dragon, … với tần suất là 11 chuyến bay / ngày.
  • Đường bay Hồ Chí Minh – Vienna, có giá vé từ 11.476.000 đồng trở lên, các hãng hàng không tham gia khai thác như: Uni Airways, EVA Air, Jetstar, Finnair, Qatar Airways, Turkish Airlines, Singapore Airlines, SWISS, … trung bình mỗi ngày có 13 chuyến bay cho hành trình này.
  • Đường bay Đà Nẵng – Vienna, đường bay này có giá vé từ 11.476.000 đồng trở lên, những hàng không tham gia khai thác như: EVA Air, Qatar Airways, Cathay Dragon, Finnair, Vietnam Airlines, Aero flot, Korean Air, … với tần suất là 11 chuyến bay / ngày.

Bảng giá vé máy bay tốt nhất cho hành trình bay từ Việt Nam đi Áo do Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Chặng bay

Hãng hàng không

Thông tin về chuyến bay

Thời gian bay

Giá vé

Hà Nội - Vienna

EVA Air

Quá cảnh tại 1 điểm

18 giờ 5 phút

12.181.000 đ

Vietnam Airlines, Aushian

Quá cảnh tại 1 điểm

16 giờ 25 phút

14.151.000 đ

Emirates

Quá cảnh tại 1 điểm

16 giờ 25 phút

14.234.000 đ

Qatar Airways

Quá cảnh tại 1 điểm

16 giờ 5 phút

15.123.000 đ

Hồ Chí Minh - Vienna

EVA Air

Quá cảnh tại 1 điểm

20 giờ 10 phút

11.476.000 đ

Jetstar, Finnair

Quá cảnh tại 2 điểm

23 giờ 25 phút

12.249.000 đ

Qatar Airways

Quá cảnh tại 2 điểm

15 giờ 45 phút

13.360.000 đ

Turkisk Airlines

Quá cảnh tại 1 điểm

17 giờ 15 phút

14.755.000 đ

Đà Nẵng - Vienna

EVA Air

Quá cảnh tại 1 điểm

21 giờ 55 phút

11.476.000 đ

Qatar Airways

Quá cảnh tại 1 điểm

15 giờ 55 phút

13.360.000 đ

Cathay Dragon, Finnair

Quá cảnh tại 2 điểm

18 giờ 45 phút

18.346.000 đ

Vietnam Airlines, Aeroflot

Quá cảnh tại 2 điểm

19 giờ

20.173.000 đ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay này là giá vé máy bay một chiều đã bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé trên có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé của quý khách.
  • Hạng vé phổ thông.

Những gợi ý lựa chọn tấm vé máy bay tốt nhất cho hành trình bay từ Việt Nam đến Áo, dựa vào mong muốn của bản thân bạn hãy lựa chọn cho mình tấm vess tốt nhất nhé!

  • Nếu xuất phát tại thủ đô Hà Nội, thì chuyến bay của hãng hàng không EVA Air quá cảnh tại một điểm với giá vé là 12.181.000 đồng là sự lựa chọn tuyệt vời đấy ạ.
  • Xuất phát tại thành phố Hồ Chí Minh, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhất thì hãy lựa chọn tấm vé của hãng EVA Air với giá vé là 11.476.000 đồng, còn nếu muốn có chuyến bay nhanh nhất mà không ngại chi phí nhỉnh hơn một tí thì hãy lựa chọn hãng hàng không Qatar Airways với giờ bay 15 giờ 45 phút, giá vé 12.360.000 đồng.
  • Nếu xuất phát tại thành phố Đà Nẵng, thì hãng hàng không EVA Air là lựa chọn tốt nhất vì có giá vé và giờ bay hợp lý.

Thời điểm thích hợp nhất để đặt chân đến Áo:

Thời điểm thích hợp nhất để đến với đất nước Áo xinh đẹp là mùa hè, vào khoảng thời gian có khí hậu ấm áp, nắng dịu, thích hợp cho hoạt động vui chơi dã ngoạn ngoài trời. Tuy nhiên vào lúc này, lượng khách du lịch đến đây đông, giá vé máy bay cũng tăng cao. Vì vậy, bạn muốn có giá vé hợp lý đến Áo vào thời điểm này thì bạn nên đặt vé trước từ 1 đến 2 tháng. Ngoài ra, vào mùa xuân và mùa thu cũng là thời điểm thích hợp để đến Áo, vì khí hậu mát mẻ, vào mùa xuân có những cơn mưa phùn khiến thời tiết se lạnh. Vì lượng khách du lịch đến đây vào hai mùa này tương đối ít nên giá vé máy bay khá rẻ, đến đây vào những khoảng thời gian này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể đấy ạ!

Mua vé máy bay đi Áo ở đâu

Như các bạn được biết, tìm đến đại lý hãng chính là các mua vé máy bay phổ biến và truyền thống nhất. Tuy nhiên, với thời đại công nghệ kỹ thuật số đang lên, nhiều trang Web cung ứng vé máy bay nổi lên hàng loạt. Trong đó có những Website tích hợp nhiều hãng bay như Traveloka, Abay,... tạo cho du khách nhiều cơ hội lựa chọn và so sánh giá cả. Tuy nhiên, một trong số đó là Travelus.vn, một công ty uy tín hàng đầu trong việc mua bán vé máy bay. Ở Travelus , quý khách sẽ được phục vụ tận tình, chúng tôi luôn hướng tới nhu cầu của khách hàng, sẽ giúp quý khách có được cho mình tấm vé máy bay chất lượng nhất, giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí.

Có thể Châu Âu có quá nhiều quốc gia xinh đẹp nhưng bỏ qua Áo sẽ là điều tiếc nuối của bạn đấy. Thiên nhiên hùng vĩ, nhịp sống yên ả, thành phố âm nhạc này đã ghi dấu ấn mạnh trong lòng du khách. Để đến với Áo, bạn cần tìm hiểu nhiều thông tin về chuyến bay cũng như văn hóa, chúng tin tin rằng bài viết vé máy bay đi Áo bao nhiêu trên đây đã giúp ích phần nào trong quá trình đó của bạn. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Travelus nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp mọi vấn đề từ bạn.

Ngoài việc cung cấp thông tin cụ thể về chuyến bay, giá vé máy bay cho hành trình từ Việt Nam đến Áo thì Travelus còn hỗ trợ đặt vé. Nếu bạn đã lựa chọn được cho mình tấm vé máy bay ưng ý rồi thì hãy nhanh tay liên hệ với đại lý bán vé máy bay uy tín Travelus thông qua số điện thoại: 0901 773 888 hoặc truy cập Travelus.vn để đặt vé hay có thắc mắc muốn được giải đáp nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0