Vé máy bay đi Ba Lan bao nhiêu

Đất nước Ba Lan xinh đẹp, nơi có những con đường bạch dương “sương trắng nắng tràn”, nơi có những bản nhạc Chopin nồng nàn da diết, là một điểm đến du lịch lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp cổ kính của châu Âu. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không chuyên khai thác tuyến đi du lịch đến Ba Lan này với giá vé cực kỳ ưu đãi. Hãy cùng tìm hiểu vé máy bay đi Ba Lan là bao nhiêu để lên kế hoạch cho mình một chuyến du lịch để Ba Lan một cách hoàn hảo nhất nhé!

Thời gian bay từ Việt Nam đến Ba Lan

Ở Ba Lan có đến hơn 15 sân bay đang hoạt động. Thế nhưng chỉ có 5 sân bay chính phục vụ cho nhu cầu di chuyển trong nước và quốc tế đó là: Sân bay Frederic Chopin, sân bay quốc tế J.Paul II Balice, sân bay Rebiechowo, sân bay Pyrzowice, sân bay Strachowice. Từ Việt Nam, bạn có thể đi các sân bay Tân Sơn Nhất (tại thành phố Hồ Chí Minh) hoặc sân bay Nội Bài (tại Hà Nội) để có thể đi đến Ba Lan. Các hãng hàng không thường khai thác tuyến đi này có thể kể đến là Vietnam Airlines, Qatar Airways, China Southern Airlines,....Thời gian bay từ Việt Nam đến Ba Lan cụ thể như sau:

  • Chuyến bay từ Hà Nội đến Warsaw được khai thác bởi Vietnam Airlines, quá cảnh tại một số các quốc gia như Bangkok (Thái Lan), Paris (Pháp), Frankfrut (Đức) với tần suất chuyến bay khoảng 44 chuyến/ngày với thời gian từ 21h - 30h.
  • Chuyến bay từ Hà Nội đến Krakow được khai thác bởi Vietnam Airlines, với tổng 36 chuyến bay/ngày với thời gian bay từ 21-30h.
  • Chuyến bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Warsaw được Vietnam Airlines khai thác với tổng số 46 chuyến bay/ngày. Tất cả đều là những chuyến bay gián tiếp với thời gian từ 19 đến 21h.
  • Chuyến bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến Krakow được khai thác với tần suất khoảng 46 chuyến/ngày với thời gian bay từ 19 đến 21 giờ.

21h-30h sẽ là thời gian bay cùng với thời gian quá cảnh cho chặng Hà Nội - Warsaw

Giá vé máy bay đi Ba Lan qua các chặng

Tuyến bay phổ biến nhất từ Việt Nam đến Ba Lan đó là chặng bay đến với thủ đô Warsaw được khai thác bởi Việt Nam Airlines. Giá vé của chặng này thông thường là trên 15 triệu đồng đi một chiều. Trong đó bao gồm 2 chặng chính như sau:

  • Hà Nội - Warsaw: Giá vé dao động từ 15 đến 18 triệu đồng/vé đi một chiều. Đối với những ngày cao điểm du lịch như những ngày lễ thì giá vé sẽ tăng nhưng không đắt gấp đôi.
  • Thành phố Hồ Chí Minh - Warsaw: Giá vé dao động từ 19 đến 20 triệu đồng/vé đi một chiều. Đối với những mùa cao điểm như là những ngày nghỉ lễ thì giá vé sẽ lên đến gần 30 triệu đồng.

Nếu du khách đã có kế hoạch du lịch Ba Lan với thời gian cụ thể thì tốt nhất là nên mua vé khứ hồi. Giá vé khứ hồi bao giờ cũng có nhiều ưu đãi hơn so với giá vé đi một chiều. Bởi vì giá vé máy bay đi Ba Lan khi mua càng cận ngày đi chừng nào thì sẽ có mức giá ngày càng cao. Đồng thời khi mua vé khứ hồi, bạn sẽ có thể chọn được những chỗ ngồi tốt hơn trên máy bay mà không cần phải lo lắng về việc không có được chỗ ngồi ưng ý.

Mua vé máy bay đi Ba Lan như thế nào?

Qua bài viết vé máy bay đi Ba Lan bao nhiêu do Travelus tổng hợp lại thì có hai phương thức mua vé máy bay phổ biến đó là đặt vé máy bay qua đại lý và đặt vé máy bay qua hãng. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt vé máy bay qua website cũng như là các ứng dụng của hãng hàng không. Thế nhưng khi đặt vé qua đại lý, bạn sẽ nhận được rất nhiều điều thuận lợi, nhất là đại ý đóng vai trò như một người đứng ra bảo vệ quyền lợi của bạn cho đến khi bạn có thể lên được máy bay. Ba Lan là một đất nước xa xôi, vì thế những chuyến bay đi đến Ba Lan sẽ luôn gặp nhiều vướng mắc về thời gian, lịch trình, do đó bạn nên đặt vé máy bay đi Ba Lan thông qua đại lý để được an tâm, bởi vì bất kỳ trục trặc nào từ chuyến bay thì đại lý sẽ chủ động thông báo đến bạn.

Travelus.vn tự hào là đơn vị chuyên đặt vé máy bay với đa dạng nhiều tuyến bay nội địa lẫn quốc tế, phục vụ cho hàng triệu khách hàng. Travelus kết nối với những hãng hàng không phổ biến hiện nay như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar để mang đến cho các khách hàng những chiếc vé máy bay với mức giá tốt, tạo điều kiện cho bạn có được một chuyến du lịch vô cùng thú vị và tiết kiệm.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0