Vé máy bay đi Brunei khứ hồi

Brunei không phải là một quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng về ngành du lịch quốc tế. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn ở một khía cạnh nào đó, bạn sẽ tìm thấy một quốc gia giàu có và xinh đẹp với rất nhiều thứ để đem đến cho những người yêu thích khám phá văn hóa và động vật hoang dã. Đây không phải là một đất nước có nhiều khách du lịch, vì vậy, theo một cách nào đó, bạn sẽ được khám phá một đất nước Brunei trọn vẹn nhất và dễ dàng nhất. Nếu bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tới Brunei thì có lẽ vấn đề đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó là vé máy bay đi Brunei khứ hồi bao nhiêu tiền phải không?

Bảng giá vé máy bay đi Brunei khứ hồi

Tại Việt Nam, quý khách hàng có thể lựa chọn xuất phát từ 3 cảng hàng không quốc tế đó là: sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Đà Nẵng. Và sân bay tại Brunei phổ biến nhất là sân bay Bandar Seri Begawan. 

Bảng giá vé máy bay đi Brunei khứ hồi

Điểm xuất phát Điểm đến Số chuyến Giá vé Hãng hàng không
Sân bay Nội Bài (Hà Nội)

 

 

 

 

  

Bandar SeriBegawan

38 364 - 1596 USD Malaysia Airlines; Silkair; Singapore Airlines; 
Vietnam Airlines;Thai Airways; H1, Pacific Airlines,...
Sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) 34 424 - 3928 USD Malaysia Airlines; Vietnam Airlines; 
Singapore Airlines; Garuda Indonesia; Thai Airways,...
Sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) 38 456 - 3228 USD Singapore Airlines; Vietnam Airlines;
Silkair; Pacific Airlines; H1; Cathay Pacific Airlines,...

 Lưu ý: 

- Đây là bảng giá vé khứ hồi chưa bao gồm thuế và phí.

- Giá vé đi Brunei có thể thay đổi từng ngày từng giờ, tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và tình trạng vé.

- Để kiểm tra mức giá vé máy bay đi Brunei khứ hồi hiện tại, quý khách hàng truy cập trang điện tử https://travelus.vn .

Đặt vé máy bay đi Brunei giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các đại lí phân phối và cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không trong và ngoài nước. Tuy nhiên, lựa chọn riêng cho mình một đại lí uy tín, có mức giá tốt lại không phải chuyện dễ dàng. Travelus với thương hiệu công ty du lịch lữ hành trên 10 năm hoạt động đã trở thành điểm đặt vé uy tín của nhiều khách hàng. Không chỉ cung cấp các dịch vụ đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, Travelus còn là đại lí đối tác cấp 1 lâu năm của rất nhiều các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Korea Air, Vietjet Air, Thailand Airlines, Jetstar,...vì vậy Travelus luôn sở hữu nhanh nhất, cập nhật sớm nhất những ưu đãi từ các hàng không này. Và để đặt vé máy bay đi Brunei giá rẻ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Travelus để biết đươc giá vé hiện tại và hãy thường xuyên cập nhật Travelus.vn để có những chương trình khuyến mãi cho vé máy bay đi Brunei sớm nhất. 

Kinh nghiệm đi du lịch Brunei.

Thời gian tốt nhất để du lịch Brunei

Brunei có khí hậu ẩm và nóng trong suốt cả năm. Tháng 2 đến tháng 10 là tốt nhất để bay đến Brunei khi thời tiết khô ráo, tương đối dễ chịu và lý tưởng để khám phá đất nước. Bạn có thể tham gia các lễ hội khác nhau được tổ chức trong mùa này, như Ngày Quốc khánh, Sinh nhật của vua Hồi giáo, Isra Dan Mi raj (Hành trình về đêm của nhà tiên tri Muhammad), Sinh nhật nhà tiên tri Mohammad, Lễ kỷ niệm của Lực lượng vũ trang Hoàng gia Brunei, v.v.

          Thánh đường Jame Assr Hassanil Bolikah Mosque là thánh đường hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á

Mua sắm ở Brunei

Thủ đô Bandar Seri Begawan có các trung tâm mua sắm, cửa hàng bách hóa và cửa hàng sang trọng tuyệt vời cung cấp nhiều loại sản phẩm để mua sắm, như đồ bạc, bronzware, thanh kiếm nghi lễ, jong sarat (vật liệu bằng vàng), đồ cổ bằng gỗ, chạm khắc các mặt hàng, pháo mini bằng đồng, và thủ công mỹ nghệ,... bạn có thể tới đây lựa chọn một bài món đồ kỉ niệm để dành cho bạn bè và người thân sau chuyến du lịch.

Ẩm thực ở Brunei

Ẩm thực Brunei chịu ảnh hưởng rất lớn từ các quốc gia láng giềng như Indonesia, Malaysia và Singapore, cũng như Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản và Trung Quốc. Gạo và cá là thành phần chính của thực phẩm Brunei, trong khi rượu và thịt lợn là 2 món ăn bị cấm tại đất nước này. Các món ăn phổ biến nhất của Brunei bao gồm Ayam Penyet (gà rán giòn), Ambuyat (được làm từ cây cọ cao lương), Nasi Katok (kết hợp giữa cơm và gà cuộn hoặc thịt bò), roti (bánh mỳ), Ketupat (một loại bánh bao ngon) và teh tarik (trà sữa ngọt). Đừng quên thưởng thức những hương vị ấn tượng của đất nước Brunei này nhé. 

Quý khách hàng muốn đặt vé máy bay đi Brunei khứ hồi vui lòng truy cập vào kênh đặt vé trực tuyến Travelus.vn và điền những thông tin chuyến bay đi Brunei cần tìm của mình. Mọi thắc mắc vui lòng gọi đến Hotline: 0901-733-888 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0