Vé máy bay đi Đức khứ hồi

Đức một trong những quốc gia phát triển nhất trong khu vực các nước châu Âu, trên thế giới biết đến với kinh tế, văn hóa và giáo dục tiên tiến vượt bật. Đây được xem là thiên đường du học của du học sinh trên toàn thế giới với các chính sách miễn học phí bậc đại học đầy hấp dẫn. Đức còn được nhiều người biết đến với nhiều cảnh quan thiên nhiên đặc sắc rực rỡ thu hút một lượng lớn đông đảo khách du lịch đến đây tham quan mỗi năm. Bài viết sau xin chia sẻ cho bạn những thông tin cần biết khi đến đất nước này và cũng như cách đặt mua vé máy bay đi Đức khứ hồi.

ve may bay di duc khu hoi

Bạn đang lo lắng không biết sang Đức bằng cách nào? Đi máy bay hãng nào thì tiết kiệm chi phí? Đặt ở đâu thì an toàn, uy tín? Ngày hôm nay hãy cùng Travelus.vn đi tìm câu trả lời để có trong tay 1 tấm vé đi Đức khứ hồi giá rẻ nhất nhé.

Đức từ lâu đã là 1 quốc gia phát triển hàng đầu của Châu Âu với hàng loạt các công trình thuộc hàng top thế giới. Đến du lịch Đức chắc chắn các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp.

Đặt vé máy bay đi Đức khứ hồi bằng cách nào?

Tính tới thời điểm hiện tại thì từ Việt Nam chỉ có duy nhất hãng hàng không VietNam Airlines khai thác đường bay thẳng tới Đức. Hệ thống sân bay ở Đức được kết nối cùng hệ thống đường sắt Quốc Gia tại Đức. Vì thế cho nên giao thông và mạng lưới sân bay ở Đức khá đa dạng. Tuy nhiên để bay thẳng tới Đức từ Việt Nam các bạn chỉ có thể hạ cánh tại sân bay lớn nhất nước Đức đó là sân bay Quốc tế Frankfurt am Main.

Từ Việt Nam nếu muốn bay thẳng tới Đức thì các bạn cũng bắt buộc phải xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh. Hàng ngày chỉ có 1 chuyến bay thẳng từ Hồ Chí Minh đi Đức mà thôi nên các bạn cần chủ động sắp xếp lịch trình của mình sao cho phù hợp. Lời khuyên mà Travelus.vn dành cho các bạn đó là mặc dù đường bay thẳng tới Đức hàng ngày chỉ có 1 chuyến từ Hồ Chí Minh nhưng các bạn vẫn nên bay thẳng vì nếu phải quá cảnh tại 1 điểm khác thì thời gian chờ đợi của các bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Đối với những bạn không ở thành phố Hồ Chí Minh thì có thể tới Hồ Chí Minh rồi bay sang thẳng nước Đức hoặc có thể quá cảnh tại 1 sân bay khác và điều này sẽ phiền phức hơn vì đối với 1 số quốc gia các bạn sẽ cần phải làm thêm Visa quá cảnh tại sân bay. Để thuận tiện nhất, tránh lằng nhằng thì các bạn nên tới thành phố Hồ Chí Minh rồi bay thẳng sang Đức.

Thông tin giá vé máy bay đi Đức khứ hồi

Chặng Bay

Hãng hàng không

Thông tin

Giá vé

Hà Nội – Frankfurt, Đức

VietNam Airlines

Bay thẳng

Từ 24,064,000 VNĐ

China Airlines

1 điểm dừng

Từ 15,490,000 VNĐ

Qatar Airways

1 điểm dừng

Từ 16,403,000 VNĐ

THAI

1 điểm dừng

Từ 16,788,258 VNĐ

Sài Gòn – Frankfurt, Đức

Qatar Airways

1 điểm dừng

Từ 17,417,000 VNĐ

VietNam Airlines

Bay thẳng

Từ 23,945,000 VNĐ

China Airlines

1 điểm dừng

Từ 17,395,000 VNĐ

Singapore Airlines

1 điểm dừng

Từ 17,659,000 VNĐ

Đà Nẵng - Frankfurt, Đức

Qatar Airways

1 điểm dừng

Từ 17,417,000 VNĐ

Vietnam Airlines

1 điểm dừng

Từ 15,799,000 VNĐ

Asiana

1 điểm dừng

Từ 24,573,000 VNĐ

Lưu ý:

- Giá vé trên là giá vé khứ hồi hạng vé phổ thông;

- Giá vé đã bao gồm các thuế và phí. Phí hành lí bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng;

- Thời gian bay đã bao gồm thời gian quá cảnh trung bình của chuyến;

- Bảng giá vé chỉ mang tính chất tham khảo. Giá vé máy bay đi Đức khứ hồi thay đổi phụ thuộc vào thời điểm đặt vé của quý khách.

Mua vé máy bay khứ hồi khi du lịch tại Đức

Khi mà nhu cầu người đến Đức để học tập, làm việc, sinh sống tham quan du lịch tại Đức ngày càng được tăng lên thì các hãng hàng không khai thác phát triển nhiều đường bay tới đất nước này nhiều hơn.

Tại Việt Nam bạn hoàn toàn có thể đặt vé máy bay đi Đức khứ hồi ở các 3 sân bay hàng không quốc tế Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và đến Đức tại các sân bay Frankfurt, Franz Josef Strauss, Dusseldorf, Tegel, và Fuhlsbuettel.

Với việc mua vé máy bay đi Đức khứ hồi giúp cho bạn sắp xếp được lịch trình thời gian hợp lý, cùng với đó là chất lượng dịch vụ và giá vé được rẻ hơn rất nhiều. Hàng hàng không được rất nhiều người lựa chọn khi mua vé khứ hồi đi từ Việt Nam sang Đức là Vietnam Airline và các hãng khác như Air Berlin, Air China, Air France, Asiana Airlines, Japan Airlines, Korean Air, Lufthansa, Qatar Airways, Thai Airways,...

Khi mua vé máy bay khứ hồi khi đi du lịch tại Đức bạn nên chú ý tùy vào từng thời điểm sẽ có sự điều chỉnh mức giá khác nhau, thông thường vào khoảng tháng 6,7 mùa cao điểm du lịch đắt hơn.

Từ những thông tin trên sẽ trang bị tốt cho chuyến đi đến Đức của bạn thành công và có những trải nghiệm đáng nhớ. Nếu bạn chưa tìm được nơi đặt vé máy bay khứ hồi đi Đức, thời gian bay hay mức giá rẻ phù hợp thì bạn có thể tham khảo tại trang web travelus.vn - chuyên cung cấp thông tin đặt chỗ cho các chuyến bay trong nước và quốc tế với chất lượng dịch vụ uy tín.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Đức khứ hồi

Trước khi đặt vé máy bay để đến nước Đức bạn hãy chúng tôi tìm hiểu những thông tin về đất nước này để chuẩn bị hành trang tốt cho chuyến đi của bạn.

Đức là quốc gia trong khối liên minh châu Âu, sử dụng đồng tiền chung Euro. Đây là một quốc gia đông dân ở châu Âu và có tỉ lệ người nhập cư cao tạo nên sự đa dạng trong văn hóa từng vùng đất nước này. Các loại tôn giáo chính đất nước này là Ki – Tô giáo và đạo Do Thái, còn có Hồi giáo, đạo Tin Lành,... cùng lịch sử đất nước Đức hình thành và trải qua nhiều giai đoạn phức tạp.

Điều đầu tiên các bạn cần phải quan tâm đó là thời điểm đặt vé. Không phải đặt vé sớm thì vé sẽ rẻ cũng không có nghĩa là đặt vé trễ. Thời điểm đặt vé phù hợp nhất là trong khoảng từ 1 đến 2 tháng trước khi khởi hành. Các hãng hàng không hay tung ra khuyến mại trong thời gian này để kích cầu.

Ngoài ra tại Đức cũng có rất nhiều các lễ hội lớn của thế giới tiêu biểu là lễ hội bia. Nếu bạn tới Đức vào khoảng thời gian này thì chắc chắn mức giá vé sẽ rất cao bởi nhu cầu bay tới Đức thường lớn hơn gấp nhiều lần trong các giai đoạn này.

Việc lựa chọn nơi đặt vé cũng rất quan trọng. Không phải đặt ở đâu cũng được hỗ trợ 24/7 và được thông báo giá vé khuyến mại mọi lúc mọi nơi như Travelus.vn. Các bạn có thể so sánh giá vé của hàng trăm hãng hàng không Quốc tế khác nhau bởi mạng lưới liên kết của Travelus. Mọi thông tin tham khảo, đặt vé máy bay giá rẻ đi Đức khứ hồi các bạn truy cập Travelus.vn hoặc liên hệ Hotline 0901 733 888 để được hỗ trợ nhanh nhất.  

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0