Vé máy bay đi Hà Lan Vietnam Airlines

Là quốc gia có sức hấp dẫn mạnh mẽ về thiên nhiên, văn hóa và cả giáo dục, mỗi năm lượt khách du lịch Việt Nam đến Hà Lan có tốc độ tăng đáng kể. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch tại Hà Lan mà không biết tìm mua vé máy bay giá rẻ ở đâu và đi hãng hàng không nào tốt và uy tín.

Để giúp giải đáp các thắc mắc trên, Travelus xin giới thiệu tới bạn những chuyến bay sắp tới của hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines được chúng tôi lựa chọn và cập nhật hàng ngày với giá vé tốt nhất trên thị trường. Vậy còn chần chừ gì mà không tham khảo các thông tin dưới đây và nhanh chóng chọn cho mình tấm vé và ngày bay phù hợp nhất.

ve may bay di ha lan viet nam airlines

Đường bay Việt Nam- Hà Lan

Hiện tại, Vietnam Airlines chưa có chuyến bay thẳng đến Hà Lan nên hành khách phải trải qua 1-2 chặng dừng tại Paris (Pháp), Frankfurt (Đức)..… Thời gian bay trung bình từ 15 giờ đến 17 giờ, nên mong quý khách có thể chuẩn bị tâm thế thoải mái nhất cho hành trình bay khá dài cùng Vietnam Airlines.

Từ Việt Nam đến Hà Lan bạn có rất nhiều hãng hàng không để lựa chọn cho hành trình của mình. Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines cũng khai thác nhiều chuyến bay đến Hà Lan cùng với một số hãng hàng không quốc tế sẽ đem đến cho bạn dịch vụ phục vụ đạt chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, hiện nay chưa có chặng bay thẳng từ Việt Nam đến Hà Lan của Vietnam airlines. Phần lớn các chuyến bay đều kết hợp với các hãng hàng không quốc tế và có ít nhất 1 điểm quá cảnh.

Điểm hạ cánh chặng bay này sẽ là Sân bay Amsterdam Schiphol (Amsterdam, Hà Lan). Đế hạ cánh tại đây, bạn có thể lựa chọn xuất phát từ 3 cảng hàng không lớn ở Việt Nam như: Sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.

Từ 3 điểm xuất phát là Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM, bạn có thể lựa chọn các chuyến bay của Vietnam Airlines kết hợp với các hàng hàng không quốc tế như: China Airlines, KLM, Austrian, Etihad, Air France…để đến Hà Lan.

Bảng giá chi tiết chặng bay Việt Nam – Hà Lan

Hãng hàng không

Điểm quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

Vietnam Airlines, China Airlines

Quá cảnh tại sân bay Đào Viên Đài Loan

19 giờ 20 phút

Từ 11.509.000đ

Vietnam Airlines và Austrian

Quá cảnh tại sân bay Suvarnabhumi và Wien

22 giờ 15 phút

Từ 15.282.000đ

Vietnam Airlines và Etihad

Quá cảnh tại sân bay Sheremetyevo và Abu Dhabi 

27 giờ 45 phút

Từ 16.993.000đ

Vietnam Airlines và KLM

Quá cảnh tại sân bay Charles-de-Gaulle 

15 giờ 40 phút

Từ 20.072.000đ

Hãng hàng không

Điểm quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

Vietnam Airlines, Austrian

Quá cảnh tại sân bay Suvarnabhumi và Wien

24 giờ 45 phút

Từ 14.535.000đ

Vietnam Airlines và Lufthansa

Quá cảnh tại sân bay Suvarnabhumi và Frankfurt

23 giờ 0 phút

Từ 15.282.000đ

Vietnam Airlines và Aeroflot

Quá cảnh tại Nội Bài và Sheremetyevo

20 giờ 0 phút

Từ 20.027.000đ

Vietnam Airlines và KLM

Quá cảnh tại Tân Sơn Nhất và  Frankfurt

21 giờ 35 phút

Từ 20.322.000đ

Hãng hàng không

Điểm quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

Vietnam Airlines, Finnair

Quá cảnh tại Singapore Changi và Helsinki-Vantaa

24 giờ 30 phút

Từ 12.821.000đ

Vietnam Airlines và Austrian

Quá cảnh tại sân bay Suvarnabhumi và Wien

21 giờ 20 phút

Từ 15.165.000đ

Vietnam Airlines và Lufthansa

Quá cảnh tại sân bay Suvarnabhumi và Frankfurt

21 giờ 35 phút

Từ 15.282.000đ

Vietnam Airlines và British Airways

Quá cảnh tại Kuala Lumpur và London Heathrow

24 giờ 35 phút

Từ 16.408.000đ

Lưu ý: Giá vé nêu trên là giá vé một chiều, cho một người và hạng ghế phổ thông.

Giá vé có thể thay đổi phụ thuộc vào thời điểm đặt vé, hãng hàng không và hạng ghế.

Với các chặng bay thẳng từ Việt Nam đến Hà Lan mất khoảng từ 20 đến hơn 35 giờ đồng hồ bay, các chuyến có nhiều điểm nối chuyến thường có tổng thời gian bay lâu hơn. Giá vé rẻ nhất của chặng này từ khoảng 11 –  hơn 30 triệu đồng/ người. Để tiết kiệm chi phí đi lại, bạn nên chọn các chuyến bay của Vietnam Airlines liên doanh với Etihad, Finnair, Lufthansa, China Airlines và Austrian. Nhìn chung đây là các chuyến bay với giá vé tốt hơn rất nhiều so với các hãng khác mà tổng thời gian bay cũng không quá lâu, rất thuận tiện cho khách du lịch.

Từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn 2 chuyến giá tốt nhất là Vietnam Airlines kết hợp với China Airlines và Austrian.Với giá vé dao động trong khoảng 11 -  15.000.000VNĐ và thời gian bay không quá 22 giờ, đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho ban. Nếu xuất phát từ Đà Nẵng, nhìn chung giá vé cao hơn so với 2 điểm còn lại. Bạn nên chọn chuyến bay kết hợp với hãng Austrian hoặc Lufthansa ở chặng này.

Với những ai xuất phát từ TP.HCM thì giá vé nhìn chung khá tốt và có nhiều hãng bay để bạn lựa chọn. Hơn nữa, các chuyến bay ở chặng này đều có thời gian bay ngắn và giá rẻ hơn rất nhiều so với xuất phát từ Hà Nội và Đà Nẵng.

Thời điểm lý tưởng đặt vé đi Hà Lan giá rẻ

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn được tới Hà Lan tận hưởng không khí mát lạnh trong những trang phục ấm áp và những món ăn ngon thay vì chịu mùa hè nóng ẩm này ở Việt Nam. Mùa hè cũng chính là mùa cao điểm du lịch của nước này, kéo dài từ tháng 8 đến tháng 10. Do lượng khách đông hơn, nhu cầu cao hơn, nên nếu bạn muốn chắc chắn có vé rẻ đi Hà Lan thì phải đặt trước 2-3 tháng. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, bạn nên tránh mùa cao điểm du lịch của Hà Lan. Do đó thời điểm từ tháng 2 đến tháng 6 đặc biệt thích hợp để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ.

Mùa hè ở Hà Lan sẽ giúp bạn sẽ có cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ

Hà Lan mang biểu tượng cho sự yên bình với vẻ đẹp của những con kênh uốn lượn, những ngôi làng cổ tích, những kiến trúc độc đáo đậm chất Châu Âu, những khu vườn với quốc hoa Tulip,... Đến với Hà Lan bạn được hòa mình với thiên nhiên hoa lá, với khung cảnh thuyền trôi bồng bềnh trên sông, và hơn cả là những ngôi nhà mang đậm hơi thở kiến trúc thời trung cổ, đưa bạn lạc vào thế giới của những câu chuyện cổ. Nếu có cơ hội đến Hà Lan đừng bỏ qua những điểm đến đặc trưng này nhé.

Nên đặt vé máy bay đi Hà Lan ở đâu?

Với lượng lớn khách du lịch, vé máy bay đi Hà Lan từ Việt Nam được bán khá nhanh đặc biệt là vào những tháng cao điểm. Để có được tấm vé máy bay giá tốt, bạn cần có kinh nghiệm “săn” vé và lựa chọn thời điểm mua vé phù hợp.

Nếu như đã có sẵn cho mình lịch trình ghé thăm Hà Lan với thời gian chuẩn bị khá dài thì nên bắt đầu đặt vé trước khoảng từ 1- 2 tháng trước ngày bay để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không. Ngoài các kênh bán vé của các hãng hàng không, bạn cũng có thể tìm kiếm một số website bán vé máy bay giá rẻ để tìm kiếm tấm vé đi Hà Lan phù hợp.

Với vé máy bay du lịch Hà Lan của Vietnam Airlines bạn luôn có cơ hội săn được vé ưu đãi và các sự kiện giảm giá hấp dẫn. Ngoài việc đến các đại lý mua vé, hãng còn có dịch vụ đặt vé điện tử, bạn có thể tìm và đặt vé Vietnam Airlines trực tuyến trên Travelus để nhận được vé chất, giá tốt.

Để đặt vé máy bay đi Hà Lan các bạn có thể truy cập website: Travelus.vn – trang web đặt vé online với mức giá rẻ nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ với hàng nghìn chặng bay khác nhau đến các đất nước, lãnh thổ trên thế giới với giá tốt nhất hàng ngày. Bên cạnh đó, website của Travelus còn tích hợp các chức năng hiện đại, tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin để có một chuyến bay tốt đẹp cả về dịch vụ lẫn giá vé tiết kiệm.

Bên cạnh đó, đường dây nóng của Travelus: 0901 733 888 với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng có được những thông tin cần thiết và chi tiết cho hành trình của bạn và gia đình.

Travelus rất vui được trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình!

Kính chúc quý khách có chuyến bay thật tốt đẹp !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0