Vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines

Sử dụng vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines hành khách có thể khởi hành từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và sẽ đáp đến : Seoul, Busan, Jeju.…Hàng ngày, hãng sẽ cung cấp nhiều chuyến bay vào các khung giờ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên tùy thuộc vào địa điểm và với mỗi khung giờ thì mức vé của hãng cũng có thể chênh lệch. Cụ thể, ngay dưới đây Travelus chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất về vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines.

ve may bay

Thông tin chi tiết về chuyến bay :

Dưới đây, chúng tôi cung cấp các thông tin về vé hạng phổ thông để quý khách có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc hay muốn tìm hiểu về vé hạng thương gia, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Travelus.vn

  • Nếu xuất phát từ Hà Nội:

Chặng bay

Số chuyến bay/1 ngày

Thông tin

Thời gian bay

Giá vé thấp nhất

Hà Nội - Seoul

Khoảng 50-60

Nối chuyến

8 giờ 25 phút

7.158.000 

Hà Nội - Busan

Khoảng 20-25

Bay thẳng

3 giờ 30 phút

8.186.047 ₫

  • Nếu xuất phát từ TP.Hồ Chí Minh:

Chặng bay

Số chuyến bay/1 ngày

Thông tin

Thời gian bay

Giá vé thấp nhất

Sài Gòn- Seoul

Khoảng 45-55

Nối chuyến

8 giờ 40 phút

7.158.000 ₫

Sài Gòn - Busan

Khoảng 25-35

Nối chuyến

9 giờ 0 phút

 

5.409.000 ₫

  • Nếu xuất phát từ Đà Nẵng:

Chặng bay

Số chuyến bay/1 ngày

Thông tin

Thời gian bay

Giá vé thấp nhất

Đà Nẵng - Seoul

Khoảng 75-80

Bay thẳng

4 giờ 35 phút

7.038.000 ₫

Đà Nẵng - Busan

Khoảng 85-90

Bay thẳng

4 giờ 10 phút

7.395.349 ₫

Lưu ý : Mức giá dưới đây là vé 1 chiều, đã bao gồm thuế phí để quý khách tham khảo. Mức giá này sẽ thay đổi theo thời gian và tình trạng đặt chỗ.

Các hạng vé :

Như đã nói trên, nhằm mục đích phục vụ khách cả trong và ngoài nước, giá vé đến Hàn Quốc của Vietnam Airlines được phân bổ ra:

  • Vé phổ thông
  • Vé hạng thương gia

Giá vé hạng thương gia luôn đắt hơn vé phổ thông gấp 3 – 4 lần. Tuy nhiên, những dịch vụ và tiện ích mà khoang thương gia dành cho du khách cũng đảm bảo tiện nghi, sang trọng gấp hạng phổ thông 3 – 4 lần. Bởi vậy, nếu sử dụng vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia, quý khách luôn được đảm bảo sự tiện nghi và chế độ phục vụ hoàn hảo.

Thời điểm mua vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines giá rẻ

Như đã đề cập ở trên, giá vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines dao động theo điểm xuất phát. Theo đó, trong khoảng từ tháng 3 – tháng 5, tại Hàn Quốc diễn ra nhiều lễ hội. Đây cũng là khoảng thời gian cảnh sắc thiên nhiên Hàn Quốc đẹp nhất. Chính vì thế, giá vé máy bay đến Hàn Quốc trong thời điểm này cũng được đẩy lên cao nhất.

Nếu du khách muốn đi du lịch Hàn Quốc vào đúng dịp này và muốn tiết kiệm chi phí thì du khách nên đặt vé trước thời điểm khởi hành dự kiến 2 đến 3 tháng. Nếu không, du khách có thể đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines trong khoảng thời gian tháng 8 – tháng 10. Đây cũng là mùa mà các dịch vụ du lịch tại Hàn rẻ hơn các mùa cao điểm du lịch.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines tại

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines hãy đến với Travelus. Với Travelus, du khách sẽ được có chuyến du lịch đến Hàn Quốc tuyệt vời ngay từ điểm khởi hành. Travelus có hệ thống chuyên đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines. Việc đặt và mua vé máy bay sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn ưu đãi và cách thức mua vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines gía rẻ. Cùng tận hưởng những khoảng thời gian du lịch tuyệt vời với vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines tại Travelus. 

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0