Vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia

Hàn Quốc đang là một trong những điểm đến được yêu thích của du khách Việt Nam. Đặc biệt, với những du khách mong muốn có sự phục vụ tốt hơn trên chuyến bay, thì những thông tin về vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia đang vô cùng được quan tâm. Hãy cùng Travelus tìm hiểu thông tin cơ bản về vấn đề này nhé.

Hàn Quốc - điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua.

Nói đến Hàn Quốc, chúng ta chắc hẳn sẽ nhớ đến Xứ sở Kim Chi với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp đậm chất Á Đông với nét hiện đại, năng động của một đất nước công nghiệp phát triển mạnh.

Xứ Kim Chi xinh đẹp luôn nổi tiếng với cảnh sắc tuyệt hảo, văn hoá truyền thống được giữ gìn tuyệt vời. Seoul - Thủ đô của Hàn Quốc là địa điểm sở hữu những cung điện cổ lộng lẫy được gìn giữ ngàn đời. Đây cũng là địa điểm nhộn nhịp với những khu ẩm thực, thương mại sầm uất và sang chảnh bậc nhất Châu Á.

Du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ không thể bỏ qua đảo Jeju, hòn đảo được mệnh danh là hòn đảo của những vị thần. Ngoài ra, bạn còn có thể đi tham quan đảo Cheongsan, vùng đất cổ kính Gyeonju,… Du lịch Hàn Quốc không bao giờ khiến bất cứ một du khách nào thất vọng.

han quoc

Thông tin về máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đi Hàn Quốc. Riêng tại Việt Nam, chúng ta có thể kể ra một số hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Vietjet, KoreanAir, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Jeju Air, Vietjet Air, Jin Air, T-way,…

Đa phần các hãng hàng không đều cung cấp vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là vé hạng thương gia của Vietnam Airlines. Để hành khách được tận hưởng một chuyến du lịch sang trọng tuyệt đối, khoang hạng thương gia của Vietnam Airlines được tối ưu hóa dịch vụ cùng trang bị những công nghệ tiên tiến nhất. Đảm bảo cho du khách có một hành trình tiện nghi, thoải mái và đầy cảm hứng.

Đến Hàn Quốc với vé máy bay hạng thương gia, hành khách có thể khởi hành từ Hà Nôi hoặc Hồ Chí Minh. Các chuyến bay sẽ đáp đến các sân bay quốc tế tại Hàn Quốc.

Như đã nói trên, nhằm mục đích phục vụ khách cả trong và ngoài nước, tại nước ta có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia. Đi cùng với chất lượng từng hãng, giá cả của vé máy bay hạng thương gia cũng khác nhau.

So sánh với vé phổ thông, giá vé máy bay hạng thương gia luôn đắt hơn gấp 3 – 4 lần. Tuy nhiên, những dịch vụ và tiện ích mà khoang thương gia dành cho du khách cũng đảm bảo tiện nghi và sang trọng hơn hạng phổ thông gấp 3 – 4 lần. Bởi vậy, nếu sử dụng vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia, quý khách luôn được đảm bảo sự tiện nghi và chế độ phục vụ hoàn hảo.

Những tiện nghi khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia

Về thủ tục checkin, du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia luôn được ưu tiên làm thủ tục tại quầy riêng. Đảm bảo thời gian check-in nhanh chóng hơn rất nhiều vé hạng phổ thông. Các du khách cũng được tận hưởng phòng khách sang trọng dành riêng cho hạng thương gia với những dịch vụ hấp dẫn.

Khi sử dụng vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia, du khách sẽ được ngồi tại ghế có thiết kế đặc biệt. Chiếc ghế có khả năng ngả lưng rộng, tạo không gian thoải mái, thoáng và vô cùng tiện nghi. Giúp quý khách có một không gian riêng tư nhất định trong suốt hành trình.

Điểm đặc biệt nữa của vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia chính là suất ăn tại khoang thương gia luôn đa dạng, phong phú và sang trọng hơn rất nhiều những khoang phổ thông. Hiểu được rằng, du khách đã chịu chi vé hạng thương gia cũng sẽ có những yêu cầu nhất định trong ẩm thực. Chính vì vậy, suất ăn - uống phục vụ trên máy bay tại khoang thương gia luôn đảm bảo sự an toàn vệ sinh cũng như chế độ dinh dưỡng và đáp ứng yêu cầu về mặt khẩu vị cho du khách.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia tại Travelus

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để đặt vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia, hãy đến với Travelus. Với Travelus, du khách sẽ được có những giây phút tuyệt vời trên khoang hạng thương gia trong chuyến du lịch đến Hàn Quốc. Travelus có hệ thống chuyên đặt vé máy bay dành cho hạng thương gia. Việc đặt và mua vé máy bay sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Hãy cùng tận hưởng những tiện ích không ngờ của dịch vụ vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia cùng Travelus.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0