Vé máy bay đi Hồng Kong khứ hồi

Hồng Kong là một vùng lãnh thổ hiện đại bậc nhất trên thế giới với những tòa nhà cao chọc trời đầy hào nhoáng, sang trọng, khiến du khách choáng ngợp mỗi khi đặt chân đến. Khởi hành từ Việt Nam đến Hồng Kong, du khách sẽ dừng chân tại sân bay quốc tế Hong Kong, một cửa ngõ quan trọng nối liền Châu Á với thế giới. Sân bay quốc tế Hong Kong được đánh giá là một trong những sân bay lớn nhất thế giới cách trung tâm thành phố khoảng 30 km nên cực kì thuận tiện để di chuyển vào trung tâm thành phố. Từ Việt Nam sang Hồng Kong, du khách có thể xuất phát tại một trong 3 cảng hàng không quốc tế ở Việt Nam là: Sân bay quốc tế Nội Bài - Thủ đô Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất - Tp Hồ Chí Minh và sân bay Đà Nẵng - Đà Nẵng. Các hãng hàng không chuyên khai thác các chặng bay đến Hong Kong có thể kể đến là: Hongkong Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Pacific, China Airlines, Malaysia Airlines, China Southern Airlines,…

ve-may-bay-hongkong-khu-hoi

Du khách Việt Nam sang Hồng Kong phải xin hộ chiếu du lịch. Thủ tục xin visa cũng khá đơn giản nên du khách chắc chắn sẽ xin được. Hồng Kong có khí hậu nhiệt đới nên thường nóng ẩm, có mưa bão vào mùa hè. Mùa đông thì khá lạnh và ẩm ương nên rất hiếm có người đến Hồng Kong du lịch. Vào cuối mùa xuân và đầu mùa thu còn là thời gian tiết trời mát hơn và không khí thường trong lành hơn nên du khách đa số thường đến đây vào thời điểm này. Giá vé máy bay khứ hồi đi Hồng Kong tùy theo từng thời điểm mà dao động từ trên 100 USD đến hơn 2,000 USD. Có thể tham khảo giá vé tốt nhất tại một số hãng hàng không dưới đây:

Chặng bay

Giá vé khứ hồi tốt nhất (USD)

Hãng hàng không

Hà Nội – Hongkong

168

Jetstar Pacific

320

Cathay Pacific Airway

320

Vietnam Airlines

Đà Nẵng – Hongkong

160

Hongkong Express

400

Vietnam Airlines

212

Cathay Pacific Airways

Sài Gòn – Hongkong

134

VietJet Air

120

Jetstar Pacific

250

Malaysia Airlines

Những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Hồng Kong

nhung-dia-diem-du-lich-hongkong

Đến Hồng Kong, hình ảnh cao chót vót mà du khách sẽ được nhìn thấy từ xa đó là The Peak - Đỉnh Victoria. Từ đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ Hồng Kong thu gọn, cực kì tuyệt đẹp. Nhìn từ trên cao xuống, sự nhộn nhịp và năng động của toàn thành phố sẽ được du khách cảm nhận một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, du khách nên đến The Peak bằng Peak Tram, một tuyến đường sắt leo núi có tuổi thọ lên đến 120 năm tuổi khởi hành tại Garden Road ở trung tâm thành phố. Đi con tàu này, du khách sẽ có cơ hội ngắm mặt trời lặn và thành phố về đêm với nhiều màu sắc lung linh, rực rỡ.

Disneyland Hồng Kông chỉ mới được mở cửa gần đây nhưng đã thu hút đông đảo du khách khắp mọi nơi đến vui chơi, tham quan và giải trí. Bên trong công viên, du khách sẽ được tham gia các hoạt động hóa trang, diễu hành, cùng những trò chơi cảm giác mạnh cực kỳ ngoạn mục. Địa điểm này được khá nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ. Cũng nằm trong trung tâm thành phố, công viên Hải Dương Hồng Kông là điếm đến thú vị với hàng trăm trò chơi giải trí hấp dẫn, đầy niềm vui như tàu lượn nước, trượt nước, ngồi đĩa bay, tham quan động vật biển quý hiếm như cá heo, cá biển, sư tử biển, san hô, non bộ... Trường đua ngựa Happy Valley mang đẳng cấp thế giới được xây dựng từ năm 1845 hiện nay đang là một điểm đến thú vị, thu hút nhiều du khách. Trước đây, Happy Valley được sử dụng để tổ chức các cuộc đua ngựa dành cho quý tộc nước Anh nhưng theo thời gian, nơi đây dần trở thành địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân Hong Kong và du khách quốc tế.

Một hình thức du lịch được khá nhiều du khách lựa chọn khi đến Hồng Kong đó là đi du thuyền thưởng ngoại cảnh đẹp về đêm. Chiếc du thuyền sẽ đưa mọi người đi dạo và ngắm nhìn toàn bộ Hồng Kong, khu vực cảng Victoria, đại lộ Ngôi sao - nơi tập trung hình ảnh của những ngôi sao nổi tiếng của Hồng Kong như Lý Tiểu Long, Thành Long... Đặc biệt, còn được thưởng thức những món ăn ngon chế biến rất cầu kì ngay trên du thuyền nữa, chắc chắn sẽ thú vị lắm đây.

Đi Hồng Kong nên ăn gì?

Các món ăn của Hồng Kong đa phần phảng phất văn hóa Trung Hoa, do đó, các món đều được chế biến hết sức tinh tế có mùi vị đặc trưng riêng. Trong đó, Dimsum là món ăn được nhiều du khách quốc tế yêu thích và được xem như là một trong những món ngon không thể không nếm thử khi đến Hồng Kong. Mì hải sản, bánh dứa,... là những món mà du khách nên dùng thử tiếp theo sau dimsum. Bánh dứa còn được mọi người săn tìm để mua về Việt Nam làm quà cho gia đình và bạn bè sau chuyến đi nữa.

Ngoài ra, khi đến Hồng Kong, dạo bộ mua sắm tại các khu chợ truyền thống, du khách cũng đừng quên dừng chân tại một quán nhỏ ven đường và trải nghiệm những món ăn đường phố ở đây. Đừng quên thưởng thức món đậu hũ thối, một món ăn rất phổ biến, có thể gặp bất cứ đâu tại những con đường, khu chợ ở Hồng Kong.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.9/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0