Vé máy bay đi Hungary khứ hồi

Đất nước Hungary là một điểm đến du lịch hấp dẫn với thủ đô Budapest được mệnh danh là thành phố đẹp nhất châu Âu. Hungary hấp dẫn các du khách bởi những nét xưa cũ và huyền bí xen lẫn cùng với những vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng chắc chắn đem lại sự hấp dẫn dành cho các du khách. Du lịch Hungary cũng là một trong những xu hướng của đông đảo các du khách Việt hiện nay. Nếu bạn đã có kế hoạch du lịch Hungary một cách cụ thể, hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Hungary khứ hồi để đến với đất nước xinh đẹp này bạn nhé!

Vài nét về đất nước Hungary

Hungary nằm ở Trung Âu, nơi có con sông Danube êm đềm và thơ mộng chảy ngang qua, làm nên một chất thơ ngọt ngào. Hungary ngày nay vẫn còn bảo tồn những công trình kiến trúc cổ của hoàng gia, điển hình như cung điện hoàng gia, tu viện Pannonhalma,...Với di sản phong phú có từ lâu đời, cùng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, quyến rũ, Hungary là một quốc gia bạn không thể không đặt chân đến.

Vé máy bay khứ hồi đi Hungary với nhiều tiện ích

Nếu bạn đi du lịch ở Hungary nói riêng và các quốc gia khác nói chung thì bạn nên chọn vé máy bay khứ hồi. Vé khứ hồi có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí hiệu quả cho chuyến bay, đồng thời giúp bạn có được một sự chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi của mình. Bạn có thể tự đặt vé khứ hồi ở trên website chính thức của hãng hàng không, hoặc đặt vé thông qua đại lý. Nhìn chung nếu bạn đặt vé thông qua đại lý, bạn sẽ có cơ hội săn được những vé khứ hồi tốt với mức giá hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giá vé máy bay đi Hungary khứ hồi là bao nhiêu?

Tại Việt Nam có 3 cảng hàng không quốc tế phục vụ chuyến bay từ Việt Nam đến Hungary. Xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng). Sân bay đến ở Hungary đó là sân bay Ferihegy ở thủ đô Budapest. Sân bay quốc tế này có các tuyến bay nối với các nước châu Âu, châu Á hay châu Mỹ. Từ sân bay Ferihegy, bạn có thể di chuyển đến trung tâm thành phố Budapest bằng taxi hoặc có thể đi xa hơn một chút để bắt xe bus. Các hãng hàng không khai thác chuyến bay nay với tần suất thường xuyên có thể kể đến đó là Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways hoặc Qatar Airways. Giá vé máy bay đi Hungary tương ứng cho từng chặng như sau:

  • Hà Nội - Budapest: Giá vé dao động khoảng 550 USD- 1500 USD cho chuyến bay một chiều. Các hãng hàng không thường xuyên khai thác chuyến bay này có thể kể đến là Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Qatar Airways với tần suất bay khoảng 39 chuyến/ngày. Chuyến bay này sẽ quá cảnh tại một số các địa điểm như Hongkong, Doha, Munich, Bangkok,...
  • Thành phố Hồ Chí Minh - Budapest: Giá vé dao động khoảng 510 USD đến 905 USD cho chuyến bay một chiều. Các hãng hàng không thường xuyên khai thác chuyến bay này có thể kể đến là Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Jetstar Asia.
  • Đà Nẵng - Budapest: Giá vé dao động khoảng từ 580 USD đến 950 USD. Các hãng hàng không thường xuyên khai thác chuyến bay này đó là Vietnam Airlines, Korean Air, Pacific Airlines,...Tất các chuyến bay từ Đà Nẵng đến Budapest trước tiên đều dừng chân tại thành phố Hồ Chí Minh.

Những địa điểm nên đến tham quan khi đi du lịch Hungary

Cung điện Hoàng gia: Còn có tên gọi khác là cung điện Buda. Cung điện Hoàng gia Hungary là một khu phức hợp với các tòa nhà Thư viện quốc gia, Bảo tàng lịch sử Budapest. Điểm tham quan này đã được UNESCO chứng nhận là di sản văn hóa thế giới.

Đồi Gellert Hills: Là một ngọn đồi cao. Từ đây có thể nhìn ngắm được khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của thành phố. Khu đồi này cũng được xây dựng từ thời kỳ Trung Cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc La Mã.

Sông Danube: Có đặt chân đến với Hungary, bạn mới có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của dòng sông này. Con sông Danube đã đi vào trong lời ca tiếng hát, xứng đáng để bạn có thể dành thời gian thưởng ngoạn dòng sông này.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch du lịch Hungary ngay hôm nay với Travelus.vn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những chiếc vé máy bay đến với Hungary với mức giá ưu đãi nhất.

Săn vé máy bay đi Hungary

Travelus - là địa chỉ tin cậy, là đại lý cung cấp vé máy bay chính hãng, chất lượng bậc nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp sẽ giúp cho quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất. Hệ thống đặt vé nhanh chóng với website : https://travelus.vn hoặc nếu khó khăn với hệ thống trực tuyến thì các bạn hãy gọi tới Hotline: 0901-733-888 . Travelus hân hạnh được phục vụ ! 

Qua bài viết về vé máy bay đi Hungary khứ hồi trên, các bạn đã nắm được cụ thể giá vé của từng chặng, cũng chính do Travelus muốn chia sẻ tới các bạn, hy vọng mọi người sẽ có cho mình được tấm vé máy bay Hungary giá rẻ, tiết kiệm nhất để đến với Hungary, đất nước tuyệt vời ở Đông Âu.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0