Vé máy bay đi Macao bao nhiêu

Được biết đến như là một "Vegas của Trung Quốc", Macao thực sự là một trung tâm giải trí của cờ bạc và của những sự hào nhoáng, xa xỉ. Văn hóa giải trí sang trọng ở đây là đẳng cấp thế giới, bởi thành phố này có nhiều thứ mới lạ, độc đáo dành cho những người thuộc giới thượng lưu. Ngày nay, Macao được chính thức gọi là "Khu hành chính đặc biệt" của Cộng hòa Nhân dân Trung Quốc. Macao không chỉ là khu vực kinh tế trọng điểm mà còn lại một thành phố du lịch vô cùng nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt ghé thăm hàng năm. Quảng trường Senado, tháp Macao, thành phố của những giấc mơ hay The House of Dancing,..sẽ là những điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân tới đây. Vậy 1 tấm vé máy bay đi Macao bao nhiêu tiền? đặt vé máy bay đi Macao ở đâu là rẻ nhất?

Giá vé máy bay đi Macao

Macau là 1 thành phố lớn của Trung Quốc có khoảng cách trung binh tới Việt Nam là 1062km vì vậy các chuyến bay từ Việt Nam tới Macao thường là các chuyến bay thằng với thời gian bay dao động tờ 1 giờ 30 - 3 giờ 50 phút, ngoài ra vẫn có các chuyến bay phải quá cảnh tại 1 điểm dừng, điểm quá cảnh thường là Bangkok. 

Bảng giá vé máy bay đi Macao 

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Giá vé 1 chiều
Hà Nội Macao

Macau Airlines 5.145.000 VNĐ
Tp. Hồ Chí Minh 5.533.000 VNĐ
Hà Nội Vietnam Arlines 5.072.000 VNĐ
Tp. Hồ Chí Minh 5.421.000 VNĐ
Tp. Hồ Chí Minh Jetstar Pacific 4.565.000 VNĐ

 Lưu ý: 

- Bảng giá trên là giá 1 chiều đã bao gồm thuế và phí

- Giá vé máy bay đi Macao có thể thay đổi theo ngày theo giờ, để kiểm tra giá vé máy bay đi Macao trong thời điểm hiện tại, quý khách hàng vui lòng truy cập website: Travelus.vn.

- Hoặc có thể gọi trực tiếp đến Hotline: 0901-733-888
  

 Một số thông tin bạn cần biết trước khi du lịch tới Macao

- Ngôn ngữ: tiếng Quảng Đông và tiếng Bồ Đào Nha là ngôn ngữ chính thức. Khoảng 90% dân số nói tiếng Quảng Đông. Mặc dù Quảng Đông là một ngôn ngữ chính thức, nhưng tiếng Bồ Đào Nha vẫn được người dân địa phương sử dụng rộng rãi. Hầu hết các dấu hiệu và tài liệu quảng cáo du lịch có bản dịch tiếng Bồ Đào Nha. Tiếng Quan Thoại và tiếng Anh không phổ biến, nhưng một số người dân địa phương, đặc biệt là trong ngành du lịch vẫn am hiểu một chút.
- Tiền tệ: Macan pataca (MOP). MOP 1 có giá khoảng 0.13 USD, 0.10 EUR, 0.162 SGD và bằng 2.900 VNĐ (tính đến tháng 4 năm 2018). Đô la Hồng Kông (HKD) thường được chấp nhận ở mức độ 1:1 tại đây. 
- Phương thức thanh toán: Hầu hết các cơ sở thích thanh toán bằng tiền mặt, nhưng nhiều người trong số họ cũng chấp nhận giao dịch thẻ tín dụng.

- 3 Sân bay phổ biến tại Macao : Sân bay Columbia Regional - Columbia; Sân bay Springfield-Branson National; Sân bay Macau

- Thời tiết: 32°C, Gió N với 19 km/h, 70% Độ ẩm

- Giờ địa phương: Thứ Năm 15:13 

Nên đi du lịch Macao vào tháng nào?

Tháng 4 - đến Tháng 9 là khoảng thời gian Macao bước vào mùa mưa. Cơn mưa có thể làm ảnh hưởng tới các kế hoạch của bạn bởi vì hầu hết các điểm tham quan của Macau là ngoài trời, trừ khi bạn sẽ ở đó để mua sắm hoặc vui chơi tại khách sạn, điều này không phải là một ý tưởng tốt cho chuyến du lịch khám phá phải không?

Nếu bạn đi du lịch với ngân sách nhỏ, bạn cũng có thể tránh tháng 11, bởi vì đây là thời điểm diễn ra cuộc đua xe Macau Grand Prix, điều này sẽ đẩy giá khách sạn tăng vọt. Hoặc bạn có thể đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt để chi phí giá phòng có thể thấp hơn. Thời điểm thích hợp nhất cho du lịch tới Macao có lẽ là vào những tháng 10, tháng 2, tháng 3 bởi khoảng thời gian này thời tiết dễ chịu nhất cho các cuộc dã ngoại ngoài trời, vầ tham gia các lễ hội truyền thống ở đây.

Đối với ngày trong tuần, Travelus đã thu thập dữ liệu từ tất cả các hãng hàng không và nhận thấy rằng Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Bảy thường là những ngày tốt nhất để đặt chuyến bay.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Macao ở đâu?

Cách tốt nhất để tìm một thỏa thuận tuyệt vời với vé máy bay từ các hãng hàng không là tìm kiếm nhiều trang web uy tín và nhiều hãng hàng không khác nhau. Và Travelus.vn sẽ là lựa chọn thông minh nhất cho bạn. Khi bạn thực hiện tìm kiếm trên Travelus.vn, hệ thống sẽ lọc chọn và hiển thị cho bạn thông tin của các tấm vé có mức giá tốt nhất và hãng hàng không tốt nhất - đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ Travelus là kênh đặt vé máy bay đi Macao giá rẻ. Các hãng hàng không có thể điều chỉnh giá vé từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,... đến Macau trên từng ngày và từng giờ, và bạn có thể cập nhật những thay đổi thường xuyên này trên Travelus. 

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 11 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0