Vé máy bay đi Malaysia khứ hồi

Nếu Singapore là quốc gia trẻ với những điểm du lịch lung linh, kì vĩ thì Malaysia lại phù hợp với những ai yêu thích khám phá nền văn hóa tôn giáo đa dạng. Để đến Malaysia có khó? Giá vé đi Malaysia có quá đắt? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất nhé.

ve-di-malaysia

Du lịch Malaysia

Là quốc gia có nền văn hóa vô cùng đa dạng, bên cạnh đó, thiên nhiên Malaysia cũng rất hùng vĩ, đó là sự kết hợp quá tuyệt vời để chuyến du lịch của bạn trở nên sống động và thú vị. Đến với Malaysia, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị. Không thể không nhắc đến những món ăn đường phố ngon bậc nhất với những hương vị không thể quên.

Malaysia là xứ sở của những tôn giáo, tuy không phải là nơi bắt nguồn những tôn giáo lớn như Ấn Độ, nhưng Malaysia lại kế thừa và phát huy rất mạnh bởi những kiến trúc tôn giáo như chùa chiền, đền đài.

Các hãng hàng không đi Malaysia

Ở Malaysia có 2 hãng hàng không chính là Malaysia Airlines và Air Asia. Vì nhu cầu du lịch, làm việc và đi lại của người dân hai nước khá lớn, tại Việt Nam, tất cả các hãng đều có khai thác đường bay này, đó là Việt Nam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Ngoài ra, các hãng hàng không quốc tế cũng rất nhiều hãng có đường bay đến hai nước như France Air, Air China, Thai Asia,

Những hãng bay có chất lượng khác nhau, phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Những hãng bay của Malaysia hoặc Việt Nam thường sẽ là những chuyến bay thẳng và nhanh, không trung chuyển và có tần suất bay nhiều, có chuyến bay theo ngày và thậm chí nhiều chuyến trong một ngày.

Những hàng bay quốc tế khai thác đường bay Malaysia – Việt Nam thường sẽ trung chuyển lại đất nước của họ để chở thêm hàng hóa và khách hàng, những hãng này khai thác với mật độ ít dày đặc hơn, thường khoảng 4-5 chuyến/tuần

malaysia-khu-hoi

Giá vé máy bay đi Malaysia khứ hồi

Không chỉ riêng giá vé đi Malaysia thì vé khứ hồi mới rẻ, mà trong tất cả những điểm đến, nếu bạn đã xác định được ngày đi và ngày về thì giá vé rẻ hơn vé một chiều rất là nhiều. Malaysia là địa điểm du lịch mà người dân Việt Nam được miễn Visa, chỉ cần có hộ chiếu và vé máy bay thì chúng ta có thể du lịch trong vòng 30 ngày. Vì vậy, thủ tục rất đơn giản.

Giá vé máy bay đi Malaysia khá rẻ và ít tốn ít thời gian. Giá thường dao động từ 80-100$/chiều nếu bạn canh vé sớm của những hãng giá rẻ thì vé có giá rẻ bất ngờ. Có nhiều lí do để giải thích vì sao giá vé máy bay khứ hồi lại rẻ hơn nhiều so với chuyến một chiều, lí do lớn nhất có lẽ do hàng đã kiểm soát được số lượng khách trong chuyến tiếp theo và chuẩn bị đủ và đơn giản hơn.

Khi bạn mua vé máy bay khứ hồi đi Malaysia thì nó chỉ cao hơn giá vé 1 chiều khoảng 20-30%, tương đương với khoảng 150$/ 2 chiều.

Chi tiết bảng giá vé khứ hồi đi Malaysia của từng hãng hàng không : 

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Giá vé (VNĐ)
Hà Nội

 

 

Kuala Lumpur

Malindo Air

Vietnam Airlines

Jetstar

4.023.000

4.291.000

5.414.000

Penang

Malindo Air

Thai Airways

4.769.000

5.975.000

Langkawi

Malaysia Airlines

Vietnam Airlines

6.785.000

7.814.000

Tp.HCM Kuala Lumpur

Malaysia Airlines

Vietnam Airlines

4.522.000

4.827.000

Penang

Malaysia Airlines

Jetstar Asia

4.500.000

6.021.000

Tips nhỏ để bạn săn được vé máy bay giá rẻ

Thường các hãng bay sẽ bắt đầu bán vé cho chuyến bay khá sớm, khoảng 5-7 tháng trước ngày bay, thậm chí những chuyến bay đường dài sẽ được bán sớm hơn. Vì vậy nếu đã có lộ trình cho chuyến đi của mình, bạn nên mua vé sớm vì giai đoạn đầu của đợt bán vé thường rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn mua vé để đi vào mùa du lịch thì cơ hội tìm vé rẻ rất hiếm, cơ hội gần như bằng không vì không có bất kì chương trình khuyến mãi nào vào thời điểm đó.

Các hãng thường tung ra những chương trình vào ngày thứ Sáu, đó như một nguyên tắc ngầm của ngành hàng không khi có chương trình khuyến mãi. Vẫn chưa biết được quy tắc này có từ khi nào nhưng nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra rất nhiều hãng bay tôn trọng nguyên tắc này.

Các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không rất chớp nhoáng, nó hoạt động trong một khung giờ cụ thể, một ngày cụ thể và rất nhiều người biết đến chương trình, vì vậy chúng ta cần chuẩn bị kĩ càng những thứ cần thiết để nhanh chóng lấy được tấm vé máy bay giá rẻ. Thẻ ngân hàng, thẻ Visa hay những thể tương tự có thể thanh toán bằng Internet.

Trên đây là cái nhìn tổng quát để bạn có cơ hội sở hữu được tấm vé thông hành khứ hồi cho chuyến đi Malaysia. Travelus hi vọng với những thông tin trên, quý khách sẽ có những trải nghiệm thật tốt trên những vùng đất mới. Travelus luôn đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0