Vé máy bay đi Maldives khứ hồi

Bạn đã từng nhìn thấy những bức ảnh của Maldives trước đây: những biệt thự đồ sộ, hoàn hảo như tranh vẽ lơ lửng trên mặt nước trong xanh, những bãi biển cát trắng lấp lánh và cảnh hoàng hôn ngoạn mục chìm xuống đường chân trời. Vẻ đẹp tuyệt vời của Maldives là một điều đáng chú ý, nó sẽ trở lên tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn trực tiếp khám và và trải nghiệm nó trên chính mảnh đất Maldives xinh đẹp này. Lên ngay cho mình 1 kế hoạch khám phá du lịch Maldives cùng 1 tấm vé máy bay đi Maldives khứ hồi để có một hành trình trọn vẹn nhất nhé. 

Giá vé máy bay đi Maldives là bao nhiêu?

Có không ít các hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Maldives, đồng nghĩa với việc hành khách có thêm nhiều những sự lựa chọn về giá vé, hãng hàng không, lịch trình bay cho riêng mình. Tại Việt Nam, 3 sân bay chính phục vụ chuyến bay này đó là: sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh); sân bay Đà Nẵng. Giá vé máy bay đi Maldives khứ hồi rẻ nhất từ 8.026.000 VNĐ. Tham khảo thêm bảng giá vé máy bay Maldives tốt nhất dưới đây của một số hãng hàng không để có lựa chọn tốt nhất cho hành trình của mình nhé. 

Bảng giá vé máy bay đi Maldives khứ hồi 

Điểm khởi hành Điểm hạ cánh Hãng hàng không Giá vé rẻ nhất (VND) Tần suất (Chuyến/ngày)
Hà Nội

 

 

 

 

 

       Maldives 
 

Tigerair

Bangkok Airways

Cathay Pacific Airways

China Southern Airlines

8.329.000

14.5547000

18.924.000

25.265.000

1

1

1

1

Đà Nẵng Singapore Airlines

Cathay Pacific Airways

18.645.000

23.960.000

1

1

Tp Hồ Chí Minh Tigerair

Bangkok Airways

Cathay Pacific Airways

China Southern Airlines

8.026.000

16.083.000

18.014.000

30.874.000

1

1

1

1

 Lưu ý với chuyến bay đi Maldives :

- Bảng giá vé trên là giá vé khứ hồi chưa bao gồm thuế và phí.

- Giá vé có thể thay đổi liên tục từng giờ từng phút, tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé và tình trạng vé của hãng hàng không.

- Để kiểm tra giá vé máy bay đi Maldives khứ hồi trong thời điểm hiện tại, quý khách vui lòng truy cập website: Travelus.vn

- Hầu hết các chuyến bay này đều phải dừng tại ít nhất 1 sân bay quá cảnh. Các sân bay quá cảnh thưởng là: Singapore; BangKok; Hong Kong; Quảng Châu;...Do ảnh hưởng bởi những khoảng thời gian chờ đợi tại các sân bay quá cảnh, nên thời gian hành trình sẽ bị kéo dài hơn nhiều. Thời gian cho chặng bay từ Việt Nam đi Maldives dao động trong khoảng từ 7 giờ - 30 giờ, tùy thuộc vào thời gian quá cảnh hay tình trạng delay của hãng hàng không

Thời gian tốt nhất đê săn vé máy bay đi Maldives giá rẻ

Thời gian tốt nhất để ghé thăm Maldives là từ tháng 11 đến tháng 4. Quốc đảo ấm áp và có nắng quanh năm, nhưng bao gồm một mùa khô và một mùa mưa, ẩm ướt. Có những ưu và nhược điểm nếu bạn du lịch Maldives vào thời điểm này. Từ tháng 11 đến tháng 4 có thể nói là thởi điểm đẹp nhất và là mùa cao điểm du lịch ở quốc gia này. Bạn sẽ có được chuyến du lịch tuyệt vời nhất, trải nghiệm tốt nhất nhưng đổi lại, giá vé máy bay trong những tháng này tăng khá cao so với ngày thường. Ngoài ra giá phòng khách sạn trong thời điểm này cũng tăng cao, đắt đỏ theo xu hướng.

Vậy thời gian tốt nhất đẻ săn vé máy bay đi Maldives khứ hồi giá rẻ là khi nào? Đó chắc chắn sẽ không phải những ngày nghỉ cuối tuần, những ngày lễ, dịp Tết hay những ngày hội tại đất nước này.

Tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa ở Maldives, du lịch chững lại khá nhiều, số lượng khách du lịch cũng giảm đi đáng kể. Chính vì vậy bạn có thể sẽ tìm thấy các giao dịch tốt hơn cho thời điểm này trong năm từ giá vé máy bay, giá đặt phòng khách sạn cho đến các dịch vụ ăn uống tại đây. Tuy nhiên, vé máy bay đi Maldives trong mùa thấp điểm vẫn cao hơn so với các quốc gia khác, bởi Maldives được đánh giá là một địa điểm đắt đỏ quanh năm. Nếu bạn là một người yêu thể thao dưới nước, thích lướt sóng,.. thì thời điểm này chắc chắn sẽ là một lựa chọn du lịch phù hợp nhất. 

                                                    Maldives - Hòn đảo thiên đường của hạ giới 

Book vé máy bay đi Maldives ở đâu

Travelus - đại lý cung cấp vé máy bay chính hãng , giá rẻ , luôn nghĩ đến chất lượng của mỗi chuyến bay và tiêu chí khách hàng là thượng đế. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp sẽ không làm quý khách phiền lòng về những chiếc vé máy bay. Không những thế , chúng tôi còn có những cuốn cẩm nang , blog du lịch sẽ giúp cho du khách có một hành trình tuyệt vời. Với sự chu đáo sẵn lòng giúp đỡ quý khách 24/7 , kèm với dịch vụ giao vé miễn phí thì Travelus chính nơi đặt mọi niềm tin của quý khách. Để đặt vé máy bay đi Maldives , quý khách hàng có thể cập nhật vào theo dõi thường xuyên các chương trình khuyến mại của các hãng hàng không được update liên tục trên Travelus.vn để có cơ hội tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới Hotline 0901 733 888 , chúng quý khách có chuyến bay thật tốt đẹp !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0