Vé máy bay đi Pháp bao nhiêu tiền?

Pháp là một quốc gia cực kì nổi tiếng trên thế giới với nhiều công trình có giá trị Hiện nay, tại Pháp, có 478 sân bay đang hoạt động, là cửa ngõ nhộn nhịp và quan trọng bậc nhất kết nối Paris với các quốc gia khác trên thế giới. Thời điểm thích hợp để đến Pháp là vào tháng 2, tháng 3 và giữa tháng 7, tháng 8 trong năm. Đặc biệt, thời điểm này cũng là mùa cao điểm trong năm nên giá vé máy bay thường có nhiều biến động. Do đó, du khách nếu có dự định đến Pháp thì nên mua vé máy bay trước khi đi khoảng tầm 2 tháng để có được tấm vé máy bay khứ hồi giá cả phải chăng. Đến Pháp, du khách sẽ dừng chân đầu tiên tại sân bay quốc tế Roissy - Charles de Gaulle, đây là cảng hàng không quan trọng và lớn nhất ở đây.

Từ Việt Nam bay sang Pháp tốn khoảng 10 giờ đến 13 giờ đồng hồ, chưa kể thời gian quá cảnh. Trong đó có một số hãng hàng không khai thác đường bay đến Pháp có thể kể đến là Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Etihad Airways, Qatar Airways, Thai Airways, Aeroflot Russian Airlines, Jetstar Pacific…, xuất phát tại 2 sân bay lớn nhất là sân bay Nội Bài - Hà Nội và sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài ra có một số chuyến bay xuất phát tại sân bay Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng.

- Khời hành tại sân bay Nội Bài đến Pháp, có các hãng hàng không khai thác các chuyến bay đó là: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian Airlines, Jet Airways (India), China Eastern Airlines… với thời gian bay khoảng 10 giờ 15 phút. Giá vé khứ hồi cho chặng này tầm khoảng 726 USD – 9234 USD, tùy thời điểm.

- Các chuyến bay đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Pháp có Vietnam Ailines, Aeroflot Russian Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways, Alitalia Linee Aeree Italiane… đang khai thác với thời gian di chuyển khoảng từ 11 giờ đồng hồ. Giá vé khứ hồi nằm trong khoảng 980 USD – 2870 USD.

- Đà Nẵng đến Pháp có Vietnam Airlines, Air France, Silkair, Cathay Pacific Airways… đang khai thác. Thời gian bay từ sân bay Đà Nẵng đến Pháp kéo dài trong khoảng 13 giờ đồng hồ với giá vé dao động trong khoảng 768 USD – 910 USD.

ve-may-bay-di-phap-bao-nhieu1

Du khách có dự định đi Pháp nên tham khảo giá vé máy bay các chặng dưới đây:

Điểm đến

Hãng hàng không

Giá vé

Hà Nội - Paris

Qatar Airways

1100 USD

Air France

1000 USD

Vietnam Airlines

1000 USD

Sài Gòn – Paris

Qatar Airways

980 USD

Air France

1081 USD

Vietnam Airlines

975 USD

Tham khảo giá vé từng hãng hàng không của chặng Việt Nam đến Pháp

Đến Pháp, nên đi đâu ăn gì?

Là điểm đến mà nhiều người ao ước được viếng thăm, Pháp mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ với hơn 40.000 lâu đài, pháo đài nằm rải rác khắp các thành phố, vùng quê. Ngoài là địa điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách hằng năm, Pháp còn lưu giữ những giá trị nghệ thuật, văn hóa, lịch sử đầy tinh tế, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trên thế giới. Đến đất nước xinh đẹp trong mơ này, du khách sẽ được ngắm bức tranh Mona Lisa cùng các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng khác ở bảo tàng Louvre - Paris, thăm quan khu vườn cung điện tráng lệ của Versailles, ghé đến những thành phố đầy thú vị như: xanh Nice, thành phố cảng Bordeaux, thành phố Pháo đài Carcassonne, thành phố Strasbourg, thành phố Lyon cổ kính, Marseille hay Cannes... Còn một thành phố mà bất cứ du khách nào cũng đều đặt chân đến khi ghé thăm Pháp, đó là thủ đô Paris hào nhoáng, nơi nổi bật với biểu tượng tháp Effiel đồ sộ và bảo tàng Louvres với những tác phẩm nghệ thuật lịch sử có giá trị. Đây là thành phố mà du khách muốn đặt chân đến và khó có thể nào rời đi được.

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sắc, mang nét văn hóa ẩm thực độc đáo của riêng nước Pháp, được cả thế giới ngưỡng mộ và tìm đến học tập, tìm hiểu. Đặc biệt, những loại rượu ở Pháp còn làm cho bất kể du khách nào cũng cảm thấy xôn xang và yêu thích bởi mùi vị đặc trưng có một không hai. Đã thế, đây còn là xứ sở của những loại nước hoa mang mùi hương thơm nồng được sản xuất một cách tinh tế, công phu nhờ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân có tay nghề lâu đời. Nếu đến Pháp vào mùa xuân, du khách sẽ còn được ngắm nhìn những loài hoa đủ sắc hương đang khoe sắc giữa khung cảnh đầy lãng mạn. Đó là lý do tại sao mà những cặp tình nhân từ khắp mọi nơi trên thế giới lại hay thường ghé thăm Paris như một điểm đến tình yêu.

banh-croissant-phap

Bánh Croissant - không thể thiếu ở mỗi bữa ăn của người Pháp

Săn vé máy bay đi Pháp

Trong các hãng hàng không phục vụ các chuyến bay đi Pháp thì hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không phục vụ đường bay thẳng từ Hà Nội, Tp. HCM đến sân bay Charles De Galles của Paris hàng ngày. Hơn nữa, Vietnam Airlines cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với các đường bay đến Pháp nên du khách có dự định ghé thăm đất nước tuyệt vời này nên thường xuyên cập nhật các loại vé của hãng và nhanh chóng đặt mua ngay khi có giá vé tốt.

Một cách khác nữa là tìm đến những đại lý uy tín chuyên cung cấp các loại vé từ nhiều hãng hàng không đến Pháp để nhận được sự tư vấn. Travelus - đại lý cung cấp vé máy bay uy tín chất lượng cao, chúng tôi sẽ tư vấn cho du khách hành trình đi dễ dàng đồng thời cung cấp giá vé ưu đãi nhất từ các hãng hàng không, trong đó có Vietnam Airlines. Truy cập website : travelus.vn hoặc Hotline : 0901-733-888. Với sự chuyên nghiệp của nhân viên,chúng tôi sẽ giúp cho khách hàng có được chiếc vé máy bay đi Pháp tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0