Vé máy bay đi Pháp hạng thương gia

Từ lâu Pháp đã trở thành miền đất hứa cho những quý cô mộng mơ, cho những người đàn ông lịch làm. Pháp như một tượng đài vững chắc cho những tín đồ yêu thời trang và những thứ thuộc về nghệ thuật. Những năm trở lại đây, nhu cầu đi Pháp của người dân Việt Nam ngày càng tăng, cùng với đó với nhu cầu khẳng định bản thân, ngày càng nhiều người muốn chọn vé Thương Gia để trải nghiệm trong chuyến đi Pháp của mình. Cùng Travelus đánh giá vé máy bay đi Pháp hạng Thương Gia trong bài viết dưới đây.

ve-di-phap

Có gì trong vé máy bay đi Pháp hạng Thương Gia

Vì sao cũng là một phương tiện di chuyển mà lại có nhiều sự chênh lệch về giá như vậy, câu trả lời không nằm ở hãng bay, giờ bay mà nằm ở chất lượng của mỗi chuyến bay.

Những hành khách chọn chuyến thương gia sẽ được phục vụ tận chân tơ kẽ tóc từ những bước đầu tiên bước vào sân bay check-in cho đến lúc qua cửa check-out của chuyến bay.

Dưới mặt đất, phòng chờ máy bay được thiết kế riêng dành cho những tấm vé hạng thương gia, với tất cả những tiện nghi hiện đại và những dịch vụ tối ưu nhất. Trong thời gian chờ, hành khách được phục vụ thức ăn nhẹ, có thể tắm hoặc ngủ trong những căn phòng đầy đủ nhất. Một số hãng bay có tiếng như Emirates còn có dịch vụ đưa đón hành khách bằng siêu xe.

Ở trên máy bay có một sự chênh lệch không hề nhỏ giữa hạng vé thường và thương gia từ ghế ngồi cho đến chất lượng phục vụ, điều đó làm cho những thắc mắc vì sao giá thương gia lại đắt trở nên dễ hiểu hơn nhiều. Diện tích chỗ ngồi của hạng thương gia lớn hơn gấp 5-7 lần ghế ngồi mà chúng ta vẫn hay đi. Thêm vào đó, không gian riêng tư bao gồm cả những tiện ích tốt nhất như chất lượng bữa ăn được đầu bếp năm sao tự tay chuẩn bị, tiếp viên túc trực 24/24 đảm bảo hoàn thành toàn bộ các yêu cầu của hành khách.

Giá vé máy bay đi Pháp hạng Thương Gia

Riêng với chuyến bay đi Pháp xuất phát từ Việt Nam, không nhiều hãng phục vụ hạng vé thương gia, bởi có rất ít hãng bay khai thác chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Pháp. Air France là hãng bay châu Âu duy nhất có đường bay thẳng Việt Nam – Pháp và ngược lại. Tại Việt Nam, Vietnam Airline cũng đã khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam sang Pháp vào năm 2015.

Riêng Air France có phục vụ hạng thương gia cho những hành khách có yêu cầu. Được đi trên chiếc Airbus 373, khách hàng sẽ được thưởng thức những bữa ăn do đầu bếp Michelin tự tay chuẩn bị. Các món ăn truyền thống của Pháp với hương vị độc đáo khiến du khách cảm nhận được như mình đang ở đất Pháp chứ không đang là trong chuyến bay, tạo điều kiện thoải mái nhất cho qúy khách trong suốt hành trình bay dài.

Đối với Vietnam Airline, do nhu cầu của người dân tăng cao, càng ngày hãng càng tung ra số lượng lớn vé hạng thương gia. Với chất lượng được kiểm định quốc tế. Vietnam Airline đem lại cho quý khách rất nhiều trải nghiệm. Với những ưu điểm về cân nặng hành lí, thủ tục checkin, chất lượng ghế ngồi và bữa ăn. Việc định giá cao hơn với hạng phổ thông đi Pháp cũng là điều dễ hiểu

Giá vé hạng thương gia thực sự không hề rẻ một chút nào. Thường không nhiều vé máy bay hạng thương gia có giá 8 chữ số. Những hãng hàng không chuyên phục vụ những chuyến bay sang trọng như Quatas, Emirate luôn định giá những tấm vé trên 100 triệu. Một chuyến đi Pháp kéo dài 13 giờ bay của hãng AirFrance từ Hà Nội sang Paris có giá 118 triệu (đã bao gồm thuế VAT) cho hạng thương gia.

Chung qui lại, vé máy bay hạng thương gia dành cho người thực sự có tiền, bên cạnh nó còn định vị cho những người có địa vị. Họ muốn khẳng định địa vị của mình bằng những chuyến bay mang giá trị vật chất cao.

Nếu đã có kế hoạch đi Pháp riêng cho bản thân, ngần ngại gì mà không liên hệ với Travelus để có ngay một tấm vé thông hành đến Pháp. Tại Travelus chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay đi Pháp giá ưu đãi.

Nếu bạn cần đặt vé đi Pháp, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho tổng đài của Travelus theo hotline: 0901-733-888, hoặc tổng đài https://travelus.vn luôn mở cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm chắc chắn sẽ giúp quí khách có những lựa chọn đúng đắn nhất. Travelus chúc quí khách sẽ có một chuyến đi an toàn và thật nhiều trải nghiệm.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0