Vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airlines

Tìm chuyến bay đến nới bạn muốn thật dễ dàng với Travelus!

Hiện nay, có không ít khách du lịch muốn khám phá Singapore mà không biết nên chọn đặt vé máy bay ở đâu với giá rẻ và dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn cũng đang đau đều trong việc tìm kiếm vé máy bay đi Singapore, thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất cho chuyến đi sắp tới cũng như cách đặt vé máy bay và những trải nghiệm mới lạ của bạn cùng gia đình tại “đảo quốc sư tử”. Nếu có bất kỳ thắc mắc về hành trình bay, giá vé và quá trình đặt vé, vui lòng liên hệ ngay tới đường dây nóng của Travelus: 0901 733 888 để được tư vấn nhanh nhất.

ve may bay vietnam airlines di singapore

Singapore không còn là một điểm đến xa lạ với các du khách, hàng năm quốc đảo này tiếp đón hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm, trong đó có cả du khách Việt Nam. Chính vì nhu cầu du lịch, học tập, đi lại giữa 2 quốc gia ngày càng tăng, các hàng không đã khai thác mạnh các chặng bay từ Việt Nam đến Singapore và ngược lại. Nắm được nhu cầu đi lại của khách hàng, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã và đang không ngừng đẩy mạnh cách chuyến bay phục vụ chặng bay Việt Nam – Singapore, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trên chuyến bay với chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Từ Việt Nam, bạn có thể lựa chọn các đường bay thẳng đến Singapore qua các cảng hàng không quốc tế trong nước như: Sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Đà Năng và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Với chuyến bay thẳng khoảng 3 giờ 35 phút, bạn sẽ hạ cánh trực tiếp xuống sân bay quốc tế Singapore Changi.

Đường bay và giá vé chặng Việt Nam – Singapore

Giá vé dưới đây được cập nhật và tổng hợp theo cách chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Chặng bay

Bay thẳng/ quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

Hà Nội - Singapore

Bay thẳng

3 giờ 35 phút

Từ 2,186,000đ

Đà Nẵng - Singapore

Quá cảnh tại Tân Sơn Nhất

2 giờ 20 phút

Từ 3,003,000đ

TP.HCM – Singapore

Bay thẳng

2 giờ 20 phút

Từ 2,535,000đ

Lưu ý:

  • Giá vé dưới đây là giá vé cho một người
  • Vé một chiều, hạng ghế phổ thông
  • Giá vé có thể tăng giảm phụ thuộc vào thời điểm bạn đặt vé, hãng hàng không bạn chọn và hạng vé

Với khách hàng xuất phát từ Hà Nội hoặc TP. HCM, giá vé đi Singapore sẽ rẻ hơn từ khoảng 200.000VNĐ đến 800.000VNĐ và thời gian bay cũng ngắn hơn so với điểm xuất phát tại Đà Nẵng.

Di chuyển ở Singapore

Để đi đến các địa điểm tham quan tại quốc đảo này, bạn có thể lựa chọn các phương tiện như taxi, xe bus và tàu điện ngầm. Đây là 3 phương tiện giao thông được sử dụng nhiều nhất tại Singapore. Nếu bạn muốn di chuyển với dịch vụ giá rẻ thì tàm ngầm là phương tiện phổ biến và rẻ nhất, còn Taxi rất nahnh trong việc di chuyển nhưng giá thành lại khá đắt so với 2 lựa chọn còn lại.

Những điểm đến thú vị tại Singapore

Các điểm du lịch không nên bỏ qua khi đặt chân đến Singapore du lịch có thể kể tên như: Sentosa, Singapore Flyer, vườn thú Night Safari, vườn bách thảo Singapore, Underwater World,...

- Sentosa gây ấn tượng với du khách bởi vô số các hoạt động vui chơi, giải trí, thỏa mãn mọi sở thích của mọi người. Đối với những người yêu thích sự mạo hiểm sẽ có cơ hội được tham gia Đường đua Skyline Luge Sentosa, một trong những trò cảm giác mạnh thú vị nhất ở đây.

- Hồ bơi vô cực tại Marina Bay Sands có chiều dài 150 mét nằm dọc mép giữa "con thuyền khổng lồ" nhìn ra vịnh Marina là một trong những địa điểm ấn tượng được đông đảo du khách quốc tế quan tâm. Đến đây, du khách được thỏa sức đắm mình trong làn nước trong lành ngay giữa lưng chừng trời và thưởng thức khung cảnh thiên nhiên toàn bộ đảo quốc Sư Tử từ trên cao.

- Singapore Flyer nằm trên vịnh Marina, với bánh xe đu quay khổng lồ ở chiều cao 165 mét gồm 28 cabin chắc chắn sẽ mang đến cho du khách cảm giác choáng ngợp tuyệt vời. Để chiêm ngưỡng được toàn bộ đất nước Singapore, du khách có thể mua vé vào đài quan sát nằm ở "mũi thuyền" với các rào chắn bằng kính. Nó mang đến cho du khách một tầm nhìn rộng mở để thõa sức thưởng cảnh một cách thoải mái nhất.

dia-diem-du-lich-singgapore

Một số những địa điểm không thể không đến của Singapore

Thời điểm đông đúc và tấp nập nhất tại Singapore là vào dịp Tết, Giáng sinh hoặc các Lễ hội truyền thống ở Singapore. Vào thời gian này, giá vé máy bay thường cao hơn những ngày khác do đó, để có được tấm vé khứ hồi sang Singapore giá tốt để du lịch vào những ngày này, du khách nên đặt trước hành trình tối thiểu là 1 tháng. Vào mùa này, các trung tâm mua sắm ở Singapore có rất nhiều những chương trình khuyến mãi khủng giảm giá từ 50%, thậm chí có nơi còn giảm giá tới 80%. Do đó, du khách yêu thích mua sắm và là tín đồ thời trang thì nên đến Singapore vào dịp này nhé. Ngược lại, những du khách yêu thích sự bình yên, tĩnh lặng một chút thì tránh những thời điểm này ra, có thể mua vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airlines vào khoảng thời gian tháng 7, tháng 8, tháng 9. Đây là thời gian lý tưởng nhất để nghỉ dưỡng và ăn uống.

Thời điểm giá vé máy bay rẻ nhất đi Singapore là rơi vào khoảng tháng 7 tháng 8, khi khách du lịch tại Singapore giảm mạnh nhưng thời tiết cũng khá nóng. Do đó, du khách nếu đến đây vào thời điểm này nên chuẩn bị kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình tốt nhất. Đông thời, khi đến Singapore, du khách cần phải mang theo hô chiếu còn thời hạn tối thiểu 6 tháng. Tuy Singapore miễn thị thực nhập cảnh cho công dân có quốc tịch Việt Nam nhưng trong quá trình di chuyển và đi lại ở các địa điểm tại đây du khách cần thường xuyên mang theo để xuât trình khi cần thiết nhé.

Đặt vé đi Singapore tại Travelus ngay hôm nay!

Với lượng lớn khách du lịch, vé máy bay đi Singapore từ Việt Nam được bán khá nhanh đặc biệt là vào những tháng cao điểm. Để có được tấm vé máy bay giá tốt, bạn cần có kinh nghiệm “săn” vé và lựa chọn thời điểm mua vé phù hợp.

Nếu như đã có sẵn cho mình lịch trình ghé thăm Singapore với thời gian chuẩn bị khá dài thì nên bắt đầu đặt vé trước khoảng từ 1- 2 tháng trước ngày bay để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không. Ngoài các kênh bán vé của các hãng hàng không, bạn cũng có thể tìm kiếm một số website bán vé máy bay giá rẻ để tìm kiếm tấm vé đi Singapore phù hợp.

Để đặt vé máy bay đi Singapore các bạn có thể truy cập website: Travelus.vn – trang web đặt vé online với mức giá rẻ nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ với hàng nghìn chặng bay khác nhau đến các đất nước, lãnh thổ trên thế giới với giá tốt nhất hàng ngày. Bên cạnh đó, website của Travelus còn tích hợp các chức năng hiện đại, tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin để có một chuyến bay tốt đẹp cả về dịch vụ lẫn giá vé tiết kiệm.

Bên cạnh đó, đường dây nóng của Travelus: 0901 733 888 với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng có được những thông tin cần thiết và chi tiết cho hành trình của bạn và gia đình.

Travelus rất vui được trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình. Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0