Vé máy bay đi Thái Lan Bamboo Airways

Hiện nay, nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của người dân Việt Nam mỗi năm đều tăng đáng kể. Tại Việt Nam hiện đang có khoảng 13 hãng hàng không bao gồm: hãng hàng không quốc gia, hãng hàng không giá rẻ, hãng hàng không dịch vụ, hãng hàng không hàng hóa, hãng hàng không sắp đưa vào hoạt động. Trong đó Bamboo Airways thuộc hãng hàng không giá rẻ mới đi vào hoạt động trong năm 2019 cam kết mang lại chất lượng dịch vụ cao và giá tốt tới cho khách hàng. Bài viết này xin được giới thiệu cho bạn cách mua được vé bay tới Thái Lan, một quốc gia láng giềng rất gần với Việt Nam và là một đất nước nổi tiếng về hoạt động du lịch. Qua Bamboo Airways bạn sẽ có được một tấm vé rẻ, trải nghiệm mới với một hãng hàng không mới.

Đặt vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways

Ngoài trên trang web chính thức của hãng Bamboo Airways, còn khá nhiều trang web tích hợp khác như Traveloka, Abay, Crein,... luôn cập nhật giá kịp thời. Tuy nhiên, với tình hình ngày càng quá nhiều lựa chọn, du khách không biết nên tin tưởng website nào để mua vé uy tín. Vậy cũng đừng quá lo lắng hay hoang mang, bởi đã có Travelus đây rồi. Hành trang của chúng tôi sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong ngành, luôn đảm bảo cung cấp những tấm vé từ những hãng bay danh tiếng nhất. Hơn thế nữa, Travelus.vn còn đảm bảo thể hiện mức giá cạnh tranh cũng như dịch vụ đi kèm chất lượng nhất. Qua trang web, bạn sẽ dễ dàng tìm được các chuyến bay đi nội địa tới nhiều nơi quốc tế. 

Bảng giá vé máy bay đi Thái Lan Bamboo Airways :

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé

Hà Nội (HAN)

BangKok (DMK)

2.920.000VNĐ

Đà Nẵng (DAD)

BangKok (DMK)

2.799.900VNĐ

TP.Hồ Chí Minh (SGN)

BangKok (DMK)

2.697.900VNĐ

Trên đây là một vài thông tin về vé máy bay đi Thái Lan Bamboo Airways. Bài viết này hy vọng có thể giúp ích cho bạn tìm được chiếc vé ưng ý và có thêm thông tin về các hãng bay mới trong Việt Nam, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, mang lại quyết định tối ưu hơn giữa nhiều hãng trong nước đang hoạt động. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gửi những thắc mắc tới Travelus, chúng tôi xin sẵn lòng giải đáp những thắc mắc và đưa thông tin hữu ích tới bạn.

Thông tin về hãng hàng không Bamboo Airways

Tập đoàn FLC, được biết đến là đối thủ cạnh tranh cực mạnh của Vingroup phủ quát các khu vực phía Bắc Việt Nam. Mới đây, FLC đánh dấu bước ngoặt của mình trong nền kinh tế vận tải hàng không khi thành lập hãng bay Bamboo Airways. Hãng hàng không được thành lập vào năm 2017, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 16/01/2019 với trụ sở được đặt tại sân bay Phú Cát, tỉnh Bình Định. Không chỉ tập trung vào các hành trình bay nội địa, Bamboo Airways còn chủ yếu đánh vào các địa phương có khu nghủ mát của FLC tọa lạc. Với mức giá ưu đãi, thường xuyên có nhiều khuyến mãi, hãng bay đã hấp dẫn được sự chú ý của nhiều du khách.  Bên cạnh đó, hãng bay này cũng đang trong quá trình triển khai các đường bay quốc tế từ Việt nam sang Thái Lan, Hàn Quốc,... Tuy là "tay non" giữa các ông lớn chuyên về hàng không, nhưng Bamboo Airways vẫn đang nổ lực chứng minh tiêu chuẩn dịch vụ của mình, đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hàng không thú vị.

Du lịch và làm việc tại đất nước Thái Lan

Thái Lan là một quốc gia láng giềng rất gần với Việt Nam thuộc Đông Nam Á. Như chúng ta đã biết, Thái Lan với nét đẹp cổ kính của nền văn hóa ngàn xưa, địa điểm danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Bangkok, thủ đô của đất nước hoa mĩ này, một trong những biểu tượng của trung tâm thương mại và du lịch nổi tiếng nhất hiện nay ở Đông Nam Á. Nơi đây là sự lựa chọn của rất nhiều người ở Việt Nam muốn có trải nghiệm du lịch nước ngoài mà chi phí không quá cao, không cần phải di chuyển quá xa. Ngoài ra, việc chọn nơi đây để làm việc và công tác cũng rất thuận tiện bởi vì Thái Lan rất gần với Việt Nam, cực kỳ thuận tiện cho việc đi lại về thăm quê nhà mỗi khi có việc quan trọng hay dịp lễ.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0