Vé máy bay đi Trung Quốc bao nhiêu

Trung Quốc là một đất nước rộng lớn với nền văn hóa lịch sử rất lâu đời. Đây cũng là quốc gia đông dân nhất thế giới. Chính vì có diện tích rộng lớn, nên đến đây, du khách sẽ có nhiều cơ hội được đi ngao du, thăm thú những cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử rộng lớn mang nét văn hóa từ rất lâu đời.

Bên cạnh đó, Trung Quốc còn được coi là "thiên đường mua sắm" bởi những khu chợ, ki-ốt tấp nập, sẩm uất. Du khách có thể thoải mái lựa chọn những món đồ ưa thích với mức giá vô cùng rẻ. Đặc biệt, đến Trung Quốc, du khách còn được thưởng thức những món ẩm thực độc đáo, in đậm dấu ấn của người dân bản địa nơi đây.

Chính bởi lẽ đó mà đất nước Trung Quốc luôn là điểm đến của rất nhiều du khách quốc tế. Cũng chính vì nhu cầu ghé thăm đất nước Trung Quốc mà không ít người cùng có chung thắc mắc vậy vé máy bay đi Trung Quốc bao nhiêu tiền? Dưới đây là một số giá vé máy bay đi Trung Quốc mà bạn nên tham khảo để biến ước mơ đi Trung Quốc thành hiện thực ngay từ hôm nay.

ve may bay di trung quoc bao nhieu tien

Từ Việt Nam đến Trung Quốc, du khách có thể xuất phát từ 3 sân bay lớn của cả nước là Sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Một số hãng hàng không nổi tiếng phục vụ chuyến bay từ 3 sân bay lớn này đến Trung Quốc bạn có thể tham khảo như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, HongKong Airlines, Pacific Airlines, China Eastern Airlines…

Cụ thể:

Đường bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) – Trung Quốc: Một số hãng hàng không khai thác chuyến bay này như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways, Singapore Airlines, HongKong Airlines….

Trung bình mỗi ngày có khoảng 47 chuyến bay được khai thác từ chặng bay này. Nó sẽ trải qua khoảng 1-2 chạm trung chuyển.

Thời gian bay khoảng hơn 2h đồng hồ

Giá vé máy bay cho chặng bay này vào khoảng 185 USD – 1891 USD.

+ Đường bay từ Đà Nẵng - Trung Quốc: Một số hãng hàng không khai thác chuyến bay này như: Cathay Pacific Airways, Dragonair , Vietjet Air, Vietnam Airlines, Asiana Airlines…

Trung bình mỗi ngày có khoảng 50 chuyến bay được khai thác từ chặng bay này. Chuyến bay này sẽ trải qua khoảng 1-2 trạm trung chuyển.

Thời gian bay vào khoảng hơn 3h đồng hồ.

Giá vé máy bay cho chặng bay này vào khoảng 273 USD – 2319 USD.

+ Đường bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) - Đức: Một số hãng hàng không khai thác chuyến bay này như:  China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Pacific Airlines…

Trung bình mỗi ngày có khoảng 48 chuyến bay được khai thác từ chặng bay này. Chuyến bay này sẽ trải qua khoảng 1-2 trạm trung chuyển.

Thời gian bay vào khoảng 3h đồng hồ.

Giá vé máy bay cho chặng bay này vào khoảng 150 USD – 4435 USD.

Nên bay đến Trung Quốc vào khoảng thời gian nào?

Tại Trung Quốc, thời điểm được coi là cao điểm của mùa du lịch là vào khoảng thời gian từ tháng 4 - tháng 5 và tháng 10. Đây là khoảng thời gian Trung Quốc có tiết trời khá đẹp và mát mẻ, lại thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa, lễ hội, ẩm thực độc đáo. Chính vì thế, nhu cầu khách quốc tế đến Trung Quốc cũng tăng cao, giá vé máy bay và các chi phí phòng ốc, khách sạn cũng giá cao hơn vào thời điểm này.

Nếu du khách muốn đến thăm Trung Quốc vào khoảng thời gian này, bạn nên sắp xếp công việc và lịch trình cố định để đặt vé trước khoảng từ 1-3 tháng so với ngày khởi hành để tránh vào thời điểm khan vé, hết vé hoặc mua vé với mức giá cao.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đại lý cung cấp vé máy bay đi Trung Quốc của nhiều hãng hàng không khác nhau. Nhưng lời khuyên tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp các đại lý uy tín để mua vé. Để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo an toàn của khách hàng, Travelus.vn tự tin là nhà cung cấp vé máy bay giá rẻ cũng như uy tín nhất với nhiều năm kinh nghiệm. Travelus cam kết sẽ hỗ trợ tối ưu cho quý khách về giá vé cũng như các chương trình khuyến mại khi bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Trung Quốc.

Chúc bạn có một chuyến đi Trung Quốc nhiều trải nghiệm và đầy ý nghĩa!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0