Vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan Air Asia

Thái Lan mỗi năm thu hút hàng chục triệu du khách bởi sự đa dạng văn hóa, cảnh quan thiên nhiên quyến rũ, những món ăn hấp dẫn. Nếu bạn mong ước một lần được đặt chân đến đất nước Thái Lan nhưng còn lo lắng về chi phí, thủ tục  thì đừng ngần ngại mà đặt ngay một tấm vé máy bay giá rẻ của Air Asia. Đặt vé ngay tại Travelus bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí vì giá vé tốt, thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Cùng tìm hiểu những thông tin về vé máy bay giá siêu rẻ đi Thái trong bài viết dưới đây nhé!

Đặt vé máy bay để đặt chân đến xứ sở chùa vàng Thái Lan của hãng hàng không Air Asia tại đại lý bán vé máy bay uy tín Travelus, bạn sẽ sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ nhưng lại có chất lượng bay tốt. Vùng đất thiên đường Thái Lan là địa điểm du lịch nổi tiếng của khu vực Đông Nam Á. Với những bái biển, những hòn đảo ngọc xinh xắn, … Thật tuyệt vời nếu đây là địa điểm tiếp theo trong hành trình du lịch của bạn. Dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay đi Thái Lan của hãng hàng không Air Asia do Travelus cập nhật, bạn hãy tham khảo nhé!

Vài nét về hãng hàng không Air Asia:

Air Asia là một hãng hàng không giá rẻ hoạt động chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á, với chất lượng bay tốt, mang lại cho hành khách những chuyến bay vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí nhất. Hãng bay này có trụ sở ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Hành trình bay từ Việt Nam đến Thái Lan có rất nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước tham gia khai thác như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, THAI, Jetstar, Lao Airlines, … Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại hãng hàng không Air Asia đang được rất nhiều hành khách lựa chọn bởi giá vé rẻ và chất lượng bay mà hãng mang lại.

ve-may-bay-gia-re-di-thailan-airasia

Được biết đến là hãng hàng không giá rẻ được nhiều người yêu thích, Air Asia hiện đang cung cấp đường bay đến hơn 120 điểm đến tại Châu Á Thái Bình Dương. Tại Việt Nam, Air Asia đang khai thác đường bay đa dạng từ 5 sân bay quốc tế là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), sân bay Đà Nẵng, Sân bay Cần Thơ và sân bay Cam Ranh (Nha Trang).

Từ 5 cảng hàng không này, du khách Việt Nam có thể bay thẳng đến Bangkok (Thái Lan) rất thuận tiện. Thời gian bay trung bình chỉ từ 1 giờ 20 phút đến 2 giờ và giá vé dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng mà thôi. Ngoài ra, hãng cũng có những chặng bay nối chuyến đến những thành phố sầm uất khác của Thái Lan: Phuket, Chiang Mai, Pattaya, Chiang Rai.....

Các hạng vé của Air Asia

Hạng vé Giá thấp nhất

Đây là hạng vé thích hợp cho hành khách muốn tiết kiệm tối đa cho hành trình của mình. Đối với hạng vé này, bạn chỉ có thể mang theo 7kg hành lý xách tay và không được phục vụ đồ ăn thức uống trên chuyến bay. Nếu thay đổi thông tin trên vé máy bay, bạn sẽ mất một khoản phí nhất định.

Hạng vé Gói kinh tế

Hạng vé này cho phép bạn mang theo thêm 20kg hành lý ký gửi và 1 bữa ăn trên máy bay bên cạnh 7kg hành lý xách tay như Hạng vé Giá thấp nhất.

Hạng vé Đặc biệt linh hoạt

Bên cạnh những quyền lợi như hạng vé Gói kinh tế, hành khách được ưu tiên xuất nhập cảnh nhanh, quầy check-in riêng và thay đổi ngày giờ bay 2 lần miễn phí.

Hạng vé Giường nằm

Đây là hạng vé cao cấp nhất của Air Asia, cung cấp cho hành khách trải nghiệm thoải mái, dịch vụ đẳng cấp. Với hạng vé này, bạn sẽ có 40kg ký gửi bên cạnh 7kg hành lý xách tay, chăn gối phục vụ trên máy bay, miễn phí đổi ngày giờ không giới hạn và các gói tiện nghi đặc biệt trên máy bay như giải trí, tai nghe chống ồn,...

Thông tin về chuyến bay:

Với hành trình bay này chúng ta sẽ được xuất phát tại hai sân bay chủ yếu đó là: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Và tùy vào hành trình của hành khách, bạn sẽ được lựa chọn điểm dừng như: Bangkok, Phuket, Chiang Rai, Chiang Mai, Krabi, Hat Yai, Surat Thaini, …

Thông tin chi tiết về đường bay:

  • Đường bay Hà Nội – Thai Lan do Air Asia khai thác có giá vé từ 1.029.000 đồng trở lên, với tần suất 13 chuyến / ngày.
  • Đường bay Hồ Chí Minh – Thái Lan do hãng hàng không Air Asia tham gia khai thác có giá vé từ 889.000 đồng trở lên, trung bình mỗi ngày có 23 chuyến bay cho hành trình này.

Bảng giá vé máy bay tốt nhất đi Thái Lan của hãng hàng không Air Asia do Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Điểm xuất phát

Điểm đến

Thông tin về chuyến bay

Thời gian bay

Giá vé

Điểm quá cảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

Hà Nội

Bangkok (DMK)

Chuyến bay thẳng

1 giờ 50 phút

1.029.000 đ

 

Phuket (HKT)

Qúa cảnh tại 1 điểm

7 giờ 10 phút

1.284.000 đ

Bangkok

Chiang Mai (CNX)

Chuyến bay thẳng

1 giờ 35 phút

1.435.000 đ

 

Krabi (KBV)

Quá cảnh tại một điểm

11 giờ

1.350.000 đ

Bangkok

Chiang Rai (CEI)

Qúa cảnh tại một điểm

4 giờ 55 phút

1.370.000 đ

Bangkok

Hat Yai (HDY)

Qúa cảnh tại một điểm

8 giờ 5 phút

1.556.000 đ

Bangkok

Surat Thani (URT)

Qúa cảnh tại 1 điểm

6 giờ 45 phút

1.507.000 đ

Bangkok

 

 

 

 

 

 

 

Hồ Chí Minh

Bangkok (DMK)

Chuyến bay thẳng

1 giờ 30 phút

889.000 đ

 

Phuket (HKT)

Qúa cảnh tại một điểm

6 giờ 25 phút

1.145.000 đ

Bangkok

Chiang Mai (CNX)

Qúa cảnh tại một điểm

5 giờ 10 phút

1.145.000 đ

Bangkok

Krabi (KBV)

Qúa cảnh tại một điểm

10 giờ 15 phút

1.210.000 đ

Bangkok

Chiang Rai (CEI)

Qúa cảnh tại một điểm

6 giờ 15 phút

1.440.000 đ

Bangkok

Hat Yai (HDY)

Qúa cảnh tại một điểm

7 giờ 20 phút

1.416.000 đ

Bangkok

Surat Thani (URT)

Qúa cảnh tại một điểm

6 giờ

1.367.000 đ

Bangkok

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên là giá vé máy bay một chiều đã bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé của quý khách.
  • Hạng vé phổ thông.
  • Thời gian bay đã bao gồm giờ bay và thời gian quá cảnh tại một số điểm.

Từ bảng giá vé trên, ta có thể giá vé rẻ nhất cho hành trình đến Thái Lan của hãng hàng không Air Asia là 889.000 đồng, ngoài ra cũng có rất nhiều chuyến bay khác trong ngày với giá vé rất rẻ. Những tấm vé đi Thái Lan nói riêng và đi các quốc gia khác nói chung của hãng hàng không Air Asia khai thác sẽ hết rất nhanh vì giá vé rẻ mà lại có chất lượng bay tốt, vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn cho mình tấm vé ưng ý trong khoảng thời gian nhanh nhất nhé! Nếu xuất phát tại Hà Nội bạn nên chọn tấm vé máy bay của hãng Air Asia có điểm dừng chân là Bangkok hoặc Chiang Mai, vì đây là những chuyến bay thẳng bạn sẽ không mất thời gian quá cảnh, giá vé lạ rẻ. Còn nếu xuất phát tại thành phố Hồ Chí Minh thì bạn hãy lựa chọn dừng chân tại Bangkok, giá vé cho chuyến bay này chỉ có 889.000 đồng mà còn là chuyến bay thẳng nữa chứ!

Thái Lan - Đất nước Chùa Vàng

Được mệnh danh là đất nước của Phật giáo, Thái Lan nổi bật với những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc được nhiều người dân Thái Lan tôn sùng. Ở đây, Phật giáo là tôn giáo chính và hơn 95% người dân Thái theo đạo này. Do đó, những ngôi chùa Thái Lan thường rất trang nghiêm, được du khách quốc tế quan tâm và thường xuyên ghé thăm cầu nguyện. 

thailan-xu-so-chua-vang

- Chùa Phật Ngọc là ngôi chùa lớn nhất ở Bangkok, nằm bên trong khuôn viên của Cung điện Hoàng gia Thái. Ngôi chùa này sở hữu rất nhiều tượng Phật và điện thờ trong đó có Tượng Phật Ngọc dát vàng, bức tượng quan trọng nhất đối với người Thái, là biểu tượng tối cao của nhà vua Thái.

- Ngôi chùa thứ 2 cũng rất nổi tiếng nằm ở phố người Hoa - Chinatown có tên là Chùa Phật Vàng (Golden Buddha). Nơi đây sở hữu bức tượng Phật bằng vàng lớn nhất thế giới là biểu tượng cho sự thịnh vượng cũng như sức mạnh và quyền năng. Tượng Phật Vàng đúc bằng vàng nguyên khối, có chiều cao 3 mét, nặng 5,5 tấn, được đúc từ thế kỷ 13. Đây là ngôi chùa nhận được sự quan tâm của nhiều du khách quốc tế nhất.

- Một điểm đến mang kiến trúc sang trọng và độc đáo nữa mà du khách đến Thái Lan rất yêu thích đó là Bảo tàng quốc gia, nó được xây dựng từ năm 1782 và là niềm tự hào của người dân Thái. Đây là một địa điểm tuyệt vời để du khách có thể tìm hiểu về văn hoá, lịch sử Thái Lan qua hàng nghìn năm. Bảo tàng thường xuyên tổ chức những buổi triển lãm hoành tráng chào đón du khách đến thăm quan, nên lúc nào cũng đông đúc và nhộn nhịp.

Thời điểm thích hợp nhất để đặt chân đến Thái Lan:

Là quốc gia nổi tiếng về du lịch nên các chuyến bay đi Thái Lan lúc nào cũng được nhiều du khách cập nhật thường xuyên. Bạn nên chọn những chuyến bay khởi hành và kết thúc hành trình vào ngày thứ 3 trong tuần. Nếu bạn mua vé máy bay vào thứ 3, 4, 5 và thứ 6 sẽ có giá vé máy bay thấp hơn. Vì vào cuối tuần, nhu cầu cao, hãng có thể sẽ đẩy giá vé lên cao hơn tới 1 triệu đồng. 

Một điểm cần lưu ý nữa là để săn được vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan, mọi người nên chọn thời điểm không nằm trong mùa du lịch cao điểm từ tháng 11 đến tháng 2, như vậy sẽ tiết kiệm được tiền vé máy bay cũng như chi phí khách sạn, ăn ở đồng thời lại còn được phục vụ chu đáo hơn.

Du khách nên chọn chuyến bay bay thẳng đến Bangkok khi tới Thái Lan, vì vé máy bay đi Bangkok có giá rẻ nhất và sân bay Suvarnabhumi cũng là sân bay có mức phí rẻ nhất ở Thái Lan. Hơn nữa, khi đặt chân đến Bangkok – thủ đô của Thái Lan, hệ thống giao thông cực kì thuận lợi đảm bảo di chuyển tới các thành phố khác ở Thái Lan một cách dễ dàng. Ngoài ra, Bangkok cũng là thành phố có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích.

 Khí hậu của xứ sở chùa vàng này được chia làm hai mùa chính đó là mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Tuy nhiên vào mùa khô khí hậu lại rất mát mẻ, cùng với đó đây là thời điểm có rất nhiều hoạt động lễ hội được tổ chức, vì vậy lượng khách du lịch đến đây vào thời gian này tương đối đông, giá vé máy bay tương đối cao, để sở hữu giá vé hợp lý đến Thái Lan vào mùa này thì bạn nên đặt vé trước khoảng 1 tháng nhé! Còn vào mùa mưa, thời tiết nóng, khách du lịch đến đây ít, vì vậy giá vé máy bay giảm mạnh, đến Thái Lan vào khoảng thời gian này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể đấy ạ!

Để sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, chất lượng của hãng hàng không Air Asia thì hãy nhanh tay liên hệ với Travelus thông qua số điện thoại: 0901 773 888 hoặc truy cập Travelus.vn để đặt vé hay có thắc mắc muốn được giải đáp nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0