Vé máy bay nội địa Mỹ

Ở xứ sở cờ hoa không chỉ có New York là điểm đến du lịch hàng đầu. Khi bay đến thủ đô của Mỹ bạn có thể đặt thêm vé máy bay nội địa Mỹ để đi du lịch đến nhiều tiểu bang khác hơn. Có rất nhiều người thắc mắc là không biết vé máy bay nội địa Mỹ bao nhiêu tiền?

Những lưu ý gì khi đặt vé máy bay nội địa Mỹ?

Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Thông tin một số sân bay của mỹ

Nếu bạn muốn khám phá vùng đô thị ở phía Tây Nam của nước phố đó là thành phố  Los Angeles, California thì bạn sẽ chọn sân bay quốc tế Los Angeles – LAX. Bên cạnh đó, nhắc đến nước Mỹ thì không thể không nhắc đến "Thành phố không ngủ" đó là Las Vegas, bạn có thể đi du lịch đến đây để khám phá nhiều hoạt động giải trí đặc trưng của đất nước Mỹ. Để di chuyển đến đây bạn có thể lựa chọn sân bay sân bay quốc tế Las Vegas.

ve-may-bay-noi-dia-my

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn du lịch đến miền Đông Nam của đất nước Hoa Kỳ thì có thể chọn sân bay quốc tế Atlanta - ATL. Hoặc bạn có thể du lịch đến các tiểu bang khác như là Texas, Georgia của Hoa Kỳ. thì lựa chọn các sân bay đó là Dallas- Fort Worth và sân bay quốc tế Atlanta – ATL.

Vé máy bay nội địa mỹ

Khi bay trong đất nước Mỹ bạn cũng có thể lựa chọn một số hãng bay nội địa như là United Airlines và Hawaiian Airlines. Hai hãng máy bay này sẽ rất phù hợp với điểm đến là Honolulu, Hawaii. Thêm vào đó có các đường bay của một số hỗ trợ bạn di chuyển từ Bờ Đông là ở Boston đến bờ Tây là ở San Francisco của các hãng máy bay như là  United, JetBlue và Virgin America.

Dưới đây là bảng giá vé máy bay nội địa của một số điểm đến.

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Giá vé
New York Los Angeles United Airlines  2.666.899 ₫
New York Chicago United Airlines  2.108.076 ₫
New York Houston United Airlines  2.601.124 đ
San Francisco Chicago United Airlines  2.108.076 ₫
San Francisco Los Angeles United Airlines  2.849.436 ₫
New York Dallas United Airlines  2.001.070 đ

Những điều lưu ý khi bay nội địa Mỹ

- Thường trễ chuyến : Tình trạng trễ chuyến bay là thường xuyên xảy ra  tại Mỹ, đặc biệt là vào thời điểm kỳ lễ tại Mỹ. Đặc biệt là các dịp lễ lớn như là Giáng sinh và Tết dương lịch, người dân Mỹ thường có xu hướng đi du lịch nhiều. Vì vậy, tình trạng quá tải ở các sân bay là thường xuyên xảy ra. Do vậy, để tránh những việc như vậy cách tốt nhất là bạn nên đến sớm để check in trước.

- Hạng vé : Thông thường khi bạn sử dụng hạng vé first class của các hãng quốc tế thì sẽ được hưởng đầy đủ các ưu đãi từ mặt đất lên máy bay. Trái lại với các hãng bay nội địa mỹ, sự khác biệt của hạng first class đó là bạn chỉ được ngồi phía trước, chỗ ngồi thoải mái và êm ái hơn. Sau các hạng này là đến khoang ghế ngồi phổ thông, đối với giới du hành thì những khoang này thường được gọi là khoang trâu bò hay còn gọi là cattle class.

- Bay vé giá rẻ : Nếu như bạn mua được vé máy bay giá rẻ thường sẽ không được hỗ trợ chi phí cho hành lý ký gửi. Bạn chỉ được mang hành lý xách tay với giới hạn số cân yêu cầu và sử dụng loại túi phù hợp theo quy định của hãng.

Trên đây là một số thông tin dành cho các bạn nhu cầu bay nội địa Mỹ. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn. Nếu có bất cứ điều thắc mắc hãy liên hệ đến travelus để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất. Số hotline 0901.733.888

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 2 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
2
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0