Bản đồ đường bay từ Việt Nam sang Mỹ

Ngày nay, khi đặt vé máy bay đi Mỹ, bạn không chỉ được hỗ trợ tìm kiếm vé máy bay giá rẻ tiết kiệm, mà còn được cung cấp khá nhiều thông tin liên quan. Ngoài thông tin về hành lý, các điểm quá cảnh, thời gian quá cảnh,…bản đồ đường bay từ Việt Nam sang Mỹ cụ thể cũng sẽ được đề cập, giúp bạn dễ dàng hình dung hành trình bay của mình.

Bản đồ đường bay từ Việt Nam sang Mỹ

Chọn bay từ Việt Nam sang Mỹ, bạn có thể xem tuyến bay hiển thị tổng quát trên bản đồ như sau:

Bạn sẽ thấy, hầu như tất cả các chuyến bay của Hãng từ Việt Nam đi Mỹ, dù khởi hành ở Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội, đều quá cảnh ở Đài Bắc, Đài Loan. Về vị trí điểm quá cảnh, các chuyến bay sẽ quá cảnh ở Sân bay Quốc tế Đào Viên, cũng là nơi hãng hàng không này đặt trụ sở.

Ví dụ từ Sài Gòn đến San Francisco, quý vị khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất bay về hướng Đông Bắc. Máy bay đưa quý vị đến quá cảnh tại sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Bắc, Đài Loan. Khi dùng màn hình cá nhân ngay tại ghế ngồi trên máy bay , chặng bay từ Sài Gòn đến Đài Bắc, quý vị cũng được biết các thông tin như vận tốc so với mặt đất của máy bay, nhiệt độ bên ngoài máy bay, độ cao hiện tại…

Tại Đài Loan, quý vị có vé máy bay đi Mỹ, từ Sài Gòn đến San Francisco, sẽ đổi sang máy bay cỡ lớn, có khả năng bay liên tục trên chặng dài để vượt biển Thái Bình Dương, từ Đông Bắc Á sang đến bờ Tây Hoa Kỳ.

Hay từ Sài Gòn đến thành phố Seattle tiểu bang Washington bờ Tây Hoa Kỳ, hành khách lên máy bay hãng Korean Air ở Tân Sơn Nhất thực hiện các chặng bay nối chuyến như sau:

- Chặng quá cảnh: bay về hướng Đông Bắc đến quá cảnh tại sân bay Incheon, Seoul, Hàn Quốc. Đổi máy bay tại đây.

- Chặng bay vượt biển: máy bay thương mại cỡ lớn đưa hành khách qua biển Nhật Bản, biển Bering, băng qua đường đổi ngày quốc tế, biển Alaska, dọc theo vùng trời ngoài khơi vùng duyên hải Bristish Columbia (Canada) vào đến vùng trời bang Washington, bờ Tây Hoa Kỳ đến sân bay Seattle.

Khi đặt vé máy bay đi Mỹ kể cả vé máy bay khứ hồi của Travelus tại Travelus.vn, bạn đều được cung cấp thông tin và hướng dẫn tìm hiểu bản đồ hiển thị các tuyến bay của Hãng đến các thành phố tại Mỹ. Việc này sẽ giúp bạn xác định và hình dung rõ hơn về lộ trình bay cũng như vị trí điểm đến của mình.

Theo dõi hành trình bay qua màn hình cá nhân.

Nếu bản đồ đường bay từ Việt Nam sang Mỹ ở trên giúp bạn hình dung tổng quát tuyến bay, thì việc theo dõi qua màn hình cá nhân khi bay, sẽ giúp bạn biết rõ hơn lộ trình đang diễn ra như thế nào.

Ở ghế ngồi trên tất cả các máy bay đều có trang bị màn hình cá nhân trước mặt bạn. Màn hình cá nhân trên các máy bay phần lớn là các màn hình cảm ứng có độ phân giải cao, sắc nét.

man hinh tren may bay

Màn hình này không chỉ  đáp ứng nhu cầu giải trí như xem phim, ca nhạc, chơi game, nó còn cho hành khách biết tình hình về lộ trình đang bay. Khi chọn chức năng xem bản đồ bay từ bộ điều khiển, hành khách có thể biết một số thông tin cơ bản như: thời gian bay và cự ly bay đã thực hiện, thời gian bay và cự ly bay còn lại của hành trình, cao độ hiện tại của máy bay, vận tốc của máy bay, nhiệt độ bên ngoài,…Trường hợp bạn không rõ về bộ điều khiển để tìm chức năng thông tin bản đồ bay từ Việt Nam sang Mỹ trên màn hình, bạn nên hỏi tiếp viên để được hướng dẫn cụ thể.

Thông tin ở trên hẳn đã giúp bạn phần nào nắm bắt cụ thể hơn, về việc tìm hiểu tuyến bay và bản đồ đường bay từ Việt Nam sang Mỹ, khi đặt vé may bay đi Mỹ, cũng như khi đang bay. Nếu bạn có những băn khoăn khác liên quan, hãy liên hệ ngay với Travelus để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0