Các chuyến bay từ Nga về Việt Nam

Đường bay thẳng từ Nga về Việt Nam hiện nay chỉ có 2 hãng hàng không khai thác đó là hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines và hãng hàng không Aeroflot. Nếu mua vé máy bay của hãng Vietnam Airlines cho chuyến bay thẳng từ Nga về Việt Nam, du khách sẽ xuất phát tại sân bay Domodedovo cách thủ đô Moscow tầm khoảng 35 km với tần suất 3 chuyến/ tuần vào các ngày thứ 3,5,7. Còn nếu mua vé của hãng hàng không Aeroflot, du khách sẽ khởi hành từ sân bay chính của hãng là Sheremetyevo cách Moscow là 30 km với tần suất dày đặc hơn vào tất cả các ngày trong tuần. Còn nếu bay chặng Moscow – Thành phố Hồ Chí Minh thì tần suất ít hơn, chỉ có chuyến từ thứ 2 đến thứ 5. Ngoài các chuyến bay thẳng thì có khá nhiều các chặng bay phải quá cảnh tại Thái Lan cũng được rất nhiều du khách lựa chọn. Điểm dừng quá cảnh tại Thái Lan đó là Sân bay quốc tế Suvarnabhumi - Thủ đô Bangkok. Giá vé tốt nhất cho các chuyến bay từ Nga về Việt Nam dao động khoảng 400 USD/1 chuyến.

Thời điểm cao điểm mua vé máy bay từ Nga về Việt Nam kéo dài từ tháng 4 đến tháng 8. Khoảng thời gian này các hoạt động du lịch diễn ra cực kì sôi động với nhiều loại hình đa dạng, phục vụ nhu cầu giải trí, khám phá cho nhiều người. Hơn nữa, vào các ngày lễ, Tết, giá vé cũng tăng đột biến lên tới đỉnh điểm. Do đó, để săn được giá vé có giá rẻ, phù hợp với túi tiền, du khách nên lên kế hoạch đặt vé trước ít nhất là 2 tháng nhé.

chuyen-bay-tu-nga-ve-viet-nam

Giá vé máy bay từ Nga về Việt Nam

Từ Nga về Việt Nam có thể dừng tại 2 cảng hàng không quốc tế lớn nhất là Sân bay Nội Bài - Hà Nội và sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh và khởi hành tại 2 sân bay chính cách thủ đô Moscow - Nga không quá xa. Nếu đi Vietnam Airlines, giá vé thường thấy sẽ là:

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé (USD)

Moscow – Hà Nội

Vietnam Airline

365

Moscow – Hồ Chí Minh

Vietnam Airline

400

Những điểm thăm quan thú vị tại Nga du khách không nên bỏ qua

Nga là một quốc gia xinh đẹp nằm ở khu vực Đông Âu với khí hậu khá trong lành, có 4 mùa trong năm. Đây còn là nơi hội tụ của nhiều công trình quan trọng như viện bảo tàng, các tòa nhà quan trọng có giá trị lịch sử nổi tiếng toàn thế giới, mang nét biểu tượng của nước Nga Xô Viết cũ cùng những danh thắng xinh đẹp mang đậm nét đặc trưng của khí hậu nơi đây.

- Cung điện Kremlin là một trong những bảo tàng lâu đời nhất ở thủ đô Moscow có nguồn gốc từ một kho vũ khí cũ của Hoàng gia từ năm 1508. Ngày nay, bảo tàng là nơi trưng bày các loại vũ khí, đồ trang sức, xe cổ, các tác phẩm nghệ thuật giá trị của Sa hoàng.

- Tại Quảng trường Đỏ ở trung tâm thủ đô Moscow là Lăng của nhà cách mạng vĩ đại nổi tiếng toàn thế giới - Lenin. Đây là nơi an nghỉ và trưng bày các hiện vật, tác phẩm có liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của ông. Tòa nhà được xây dựng hoàn toàn bằng đá granit đầy tráng lệ, trong lối kiến trúc có sự kết hợp giữa các lăng mộ cổ đại như Kim tự tháp Ai Cập và lăng mộ của Cyrus Đại đế.

- Nhà thờ Đức Mẹ Nga nằm ở phía Bắc của Quảng trường Đỏ Moscow, nơi đây nổi bật với một tòa nhà kì vĩ gồm có 5 hậu đường và 5 mái vòm màu vàng ấn tượng. Bên trong còn có những bức bích họa lớn bán thân có từ thế kỷ thứ 12.

- Alexander Gardens là công viên công cộng lớn nhất tại Moscow. Khu vườn được xây dựng sau chiến tranh Napoleon, là nơi tập trung nhiều ngôi mộ của các Chiến sĩ Vô danh từ năm 1967. Ở trung tâm công viên có đặt một tượng đài khá cao lớn, là nơi ghi nhớ công ơn của những người lính đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh Vệ quốc vĩ đại. Ngoài ra, nơi đây còn tập trung rất nhiều các tác phẩm điêu khắc, những loại cây và hoa vô cùng đẹp mắt.

- Hồ Baikal là một trong những hồ nước cổ nhất trên thế giới, hình thành cách đây khoảng 30 triệu năm với diện tích lên đến 31.500 km vuông, rộng thứ 8 trên thế giới, chiếm khoảng 1/5 tổng lượng nước các hồ trên thế giới. Hồ Baikal có nước trong xanh, sạch sẽ, là nơi sinh sống của khoảng 2.600 loài động thực vật và hơn 50 loài cá khác nhau.

nhung-diem-tham-quan-o-nga

Còn được mệnh danh là xứ sở bạch dương, Nga gây ấn tượng đối với du khách bởi những con đường lá vàng rơi, phủ đầy các ngã rẽ tạo nên một khung cảnh nên thơ, đầy lãng mạn. Những hàng cây nối dài này còn là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nghệ sĩ sáng tác nên những tác phẩm bất hũ, làm giàu có thêm vốn văn hóa nghệ thuật tại quốc gia này. Ngoài những điểm thăm quan ở trên tại thủ đô Moscow - Nga, du khách có thể di chuyển đến một số thành phố lớn ở nước Nga bằng nhiều phương tiện khác như: xe bus, tàu điện ngầm hoặc máy bay. Các loại hình giao thông ở đây khá thuận tiện đảm bảo phục vụ tốt nhất cho du khách quốc tế đến thăm quan.

Bên cạnh đó, các chuyến bay đi Nga khá ít chuyến trong tuần nên du khách có dự định thực hiện hành trình đến nước Nga xinh đẹp thì nên đặt vé máy bay ít nhất là 2 tháng trước khi khởi hành để có được tấm vé máy bay đi Nga tốt nhất.

Travelus - chúc bạn có chuyến bay tốt đẹp !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.9/5 điểm. Hiện có tổng số: 10 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
7
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0