Các hãng hàng không của Úc (Australia)

Úc là một đất nước có rất nhiều phong cảnh đẹp nổi tiếng. Vì thế nơi đây hàng năm có rất dông khách du lịch ghé đến tham quan và thưởng ngoạn. Tuy nhiên sau một hành trình dài du lịch ở Úc, nếu bạn muốn quay trở về Việt Nam thì bạn cần phải tìm hiểu được những hãng hàng không lớn của Úc đồng thời giá vé và lịch trình bay cụ thể bạn cũng nên nắm rõ. Nhằm giúp bạn nắm bắt dễ hơn vấn đề này, dưới đây bài viết sẽ chia sẻ cho bạn thông tin về các hãng hàng không của Úc.

cac-hang-hang-khong-uc

Các hãng hàng không của Úc

Úc là một quốc gia khá phát triển trong tất cả mọi lĩnh vực nhất là ngành hàng không. Chính vì thế mà trong rất nhiều năm qua nơi đây luôn có rất nhiều hãng hàng không được nhiều hành khách và thế giới đánh giá cao.

Một trong số các hãng hàng không nổi tiếng nhất của Úc chính là Qantas. Đây là một hãng hàng không lớn đứng thứ 11 trên thế giới. Tổng hành dinh của hãng được đặt tại Sydney, New South Wals của Úc. Điểm ấn tượng của Qantas là nó được thành lập từ rất lâu vào năm 1920 cho nên có thể nói trong lĩnh vực bay trên không trung hãng có nhiều kinh nhất.

Hiện nay nhằm đáp ứng như cầu của nhiều hành khách mà Qantas đã đưa vào khai thác rất nhiều đường bay khác nhau cả nội địa, châu Á, Trung Đông và Tây bán cầu. Tính đến thời điểm hiện tại hãng Qantas đã có tổng cộng hơn 16 điểm đến nội địa, 21 điểm đến quốc tế ở 14 quốc gia châu Mĩ, châu Phi, châu Á, châu Âu và châu Đại Dương. Ngay cả Việt Nam cũng là một điểm đến mà hãng Qantas đang không ngừng khai thác và mở rộng.

Ngoài Qantas, ở Úc còn có một hãng hàng không khác rất nổi tiếng là Jetstar Airways. Đây là một công ty thuộc tập đoàn Qantas chủ yếu khai thác phân khúc thị trường du lịch. Hiện tại Jetstar Airways là một hãng hàng không giá rẻ uy tín nhất tại Úc được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu quý. Kể từ khi hoạt động vào năm 2004 đến nay, Jetstar Airways đã đưa vào khai thác tổng cộng 19 điểm nội địa Úc và 13 điểm đến quốc tế trong đó có cả Việt Nam.

Giá vé máy bay từ Úc về Việt Nam

Hãng hàng không: Qantas

- Điểm đi: Sydney

- Điểm đến: Thành phố Hồ Chí Minh

- Giá vé: 10.867.999 VNĐ

Hãng hàng không: Jetstar Airways

- Điểm đi: Sydney

- Điểm đến: Thành phố Hồ Chí Minh

- Giá vé: 10.336.667 VNĐ

Lưu ý giá vé này chưa bao gồm thuế và phí. Hơn nữa nó có thể thay đổi theo từng thời điểm cụ thể. Tuy nhiên nếu bạn muốn đặt được vé máy bay từ Úc về Việt Nam giá rẻ thì không nên mua vào các dịp lễ hội, tháng cao điểm du lịch hay tết mà hãy chọn mua vào thời điểm từ tháng 6 đến tháng 9. Vì lúc này hầu như tất cả các hãng hàng không của Úc và cả của Việt Nam đều đồng loạt giảm giá.

Chọn đại lý mua vé máy bay Úc về Việt Nam tốt nhất

Hiện nay do nhu cầu bay tới Úc du lịch của người Việt đang tăng cao kèm theo đó là tuyến đường bay từ Úc về Việt Nam cũng ngày càng phát triển. Cho nên thị trường cung cấp vé máy bay giữa Úc và Việt Nam cũng rất sôi động. Tuy nhiên nếu bạn đang ở Úc mà mua vé về Việt Nam sẽ rất đắt đỏ và đôi khi còn bất đồng về ngôn ngữ nên rất khó có thể lựa chọn được những tấm vé thật ưng ý. Cho nên cách tốt nhất, bạn hãy nhờ một công ty có dịch vụ chuyên về cung cấp vé máy bay từ Úc về Việt Nam.

Ngày nay trong nhiều công ty đang kinh doanh ở lĩnh vực này thì Travelus chính là địa chỉ được nhiều khách hàng tin cậy nhất. Có điều này là vì do công ty có một đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện và trình độ tay nghề cao. Hơn nữa khi bạn mắc việc không tự đi lấy vé, công ty cũng sãn sàng cử nhân viên đến tận nhà giao cho bạn. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn về bất cứ điều gì liên quan đến vé máy bay hay các điểm du lịch trong và ngoài quốc tế, đội ngũ nhân viên của công ty cũng sẵn sàng giúp đỡ.

Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn nắm được những hãng hàng không bay từ Úc về Việt Nam để từ đó sắp xếp lịch trình đi và đến cho phù hợp. Nếu cần đặt vé, bạn hãy liên hệ với công ty du lịch Travelus nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0