Các hãng máy bay của Nga

Là quốc gia có diện tích rộng lớn ở khu vực Đông Âu, nước Nga xinh đẹp sở hữu nhiều sân bay có diện tích lớn, không gian thoáng đãng, phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của người dân trong nước và khách du lịch quốc tế. Để di chuyển từ Việt Nam sang Nga và ngược lại, ngoài hãng hàng không nội địa của Việt Nam là Vietnam Airlines thì các hãng hàng không tại Nga cũng rất được nhiều du khách biết đến như: Aeroflot, RusLine, S7 Airlines, Aurora, Globus Airlines, Nordavia, Rossiya,... Trong đó, có một số hãng hàng không nổi tiếng đã và đang khai thác các chặng bay đến Viêt Nam.

Các hãng hàng không nổi tiếng của Nga

Hãng hàng không Aeroflot

Aeroflot là hãng hàng không quốc gia của Nga được thành lập từ năm 1923, đây là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở Nga có trụ sở tại thủ đô Moskva. Aeroflot khai thác hầu hết các tuyến bay nội địa và quốc tế của Nga đến gần 90 thành phố tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Aeroflot sở hữu đội bay trẻ, tài năng và chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ càng về chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp, và sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, đây cũng là hãng hàng không có đội bay trẻ, tài năng, vận hành đến gần 200 máy bay di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau hằng năm. Không những thế, Aeroflet còn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ khi di chuyển từ Việt Nam sang Nga. 

Hãng hàng không RusLine

Đây là hãng hàng không nội địa của Nga thành lập từ năm 1999, điều hành nhiều chuyến bay từ Nga đến nhiều sân bay lớn trên thế giới. Cùng với Aeroflot, RusLine thường xuyên mở rộng nhiều đường bay mới, không ngừng cải thiện chất lượng, để đem đến cho du khách những điều vui tươi khi tới một vùng đất mới.

Hãng hàng không Rossya

Được thành lập vào năm 1932, Rossya Airlines có lịch sử khá lâu đời. Hiện tại, hãng hàng không này trực thuộc Aeroflot và cũng là một trong những hãng hàng không mà người Nga hay sử dụng để đi lại, đặc biệt là các đường bay nội địa giữa các thành phố ở Nga như: Moscow - St Petersburg...

Hãng hàng không S7 Airlines

S7 ra đời từ năm 1957, cũng được xem là hãng hàng không có tên tuổi và lâu đời nhất ở Nga. Ngày nay, S7 Airlines được nhiều du khách biết đến và thường xuyên lựa chọn làm người bạn đồng hành cho những hành trình từ Nga ra ngoài thế giới. S7 đã khai thác các chuyến bay chở khách theo lịch trình đến các địa điểm như: Armenia, Áo, Azerbaijan, Bulgaria, PR Trung Quốc, Croatia, Síp, Cộng hòa Séc, Pháp, Georgia, Đức, Hy Lạp, Hồng Kông, Iceland, Ireland, Ý, Nhật Bản, Kazakhstan, Hàn Quốc (Nam), Kyrgyzstan, Montenegro, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Tajikistan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Turkmenistan, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Uzbekistan và cả Việt Nam nữa.

cac-hang-may-bay-cua-nga

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Nga

Điện Kremlin, biểu tượng của du lịch nước Nga nằm ở ngay trung tâm thủ đô Moscow, bên bờ sông Moskva và ngọn đồi Borovitskii tuyệt đẹp. Trước đây, Điện Kremlin là nơi vua Nga điều hành toàn bộ triều đình còn ngày nay, nơi đây được sử dụng chủ yếu vào mục đích chính trị là chủ yếu với nhiều cơ quan, tổ chức quan trọng của chính phủ Nga đặt ở đây.  Kremlin nhìn thẳng ra Quảng trường Đỏ, bức tường thành Kremlin và tháp Kremlin cao vời vợi. Đây đều là những điểm du lịch hoành tráng mà du khách không bao giờ bỏ qua khi đến với nước Nga xinh đẹp. Quảng trường Đỏ là niềm tự hào của người dân Nga, là di sản văn hóa lịch sử quan trọng của nước Nga. Công trình này được xây dựng từ thế kỷ 15, xung quanh có khá nhiều những công trình mang dấu ấn huyền thoại và mang ý nghĩa đặc sắc đối với người dân Nga. Do đó, đến quốc gia này, du khách nhất định phải ghé ngang Quảng trường Đỏ nhé.

Cung điện Mùa Đông là công trình kiến trúc tiêu biểu của xứ sở bạch dương, được xây dựng từ năm 1753. Dù trải qua biết bao nhiêu thăng trầm lịch sử nhưng kiến trúc của cung điện mùa đông vẫn còn giữ nguyên vẹn với 700 căn phòng được trang trí lộng lẫy bằng đá hoa cương. Giờ đây, Cung điện mùa đông ở Nga là một trong những điểm tham quan đặc sắc nhất, thu hút hàng triệu lượt khách đến du lịch, tìm hiểu văn hóa hằng năm.

dien-kremlin

                                               Điện Kremlin - biểu tượng kiêu hùng của nước Nga

Mua vé máy bay đi du lịch Nga

Các chuyến bay từ Nga về Việt Nam của các hãng hàng không Nga có thể dừng tại 2 cảng hàng không quốc tế lớn nhất là Sân bay Nội Bài - Hà Nội và sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh và khởi hành tại 2 sân bay chính cách thủ đô Moscow - Nga không quá xa. Có khá nhiều hãng hàng không khai thác các chặng bay từ Nga về Việt Nam, trong đó Aeroflot là hãng hàng không khai thác nhiều nhất, với tần suất lớn cùng với Vietnam Airlines. Giá vé máy bay từ Việt Nam sang Nga có giá vé trung bình khoàng 400 USD. Vì tần suất các chuyến bay từ Việt Nam sang Nga và ngược lại khá ít nên các chương trình khuyến mãi từ các hãng cũng không nhộn nhịp như các chặng bay khác. Tuy nhiên, giá vé ít biến động và phù hợp với ngân sách của nhiều du khách do đó trên các chuyến bay lúc nào cũng đầy ắp khách. Bên cạnh đó, để săn được vé máy bay giá tốt, du khách nên mua vé trước hành trình di chuyển ít nhất là 2 tháng.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 10 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
7
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0