Các hãng máy bay đi Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia có nền du lịch rất phát triển, chính vì lẽ đó mà hệ thống giao thông công cộng ở đây được đầu tư cực kì bài bản và chuyên nghiệp. Các hãng hàng không ở Hàn Quốc khai thác khá nhiều chuyến bay đến các thành phố lớn trên thế giới và ngược lại. Hiện tại, có 13 sân bay dân dụng ở Hàn Quốc, trong đó có 6 sân bay quốc tế phục vụ nhu cầu đi lại của du khách gồm: Sân bay Incheon – Seoul, Sân bay Gimhae – Busan, Sân bay Jeju – Đảo Jeju, Sân bay Muan – Thành phố Muan, Sân bay Yangyang – Tỉnh Gangwon và Sân bay Gimpo – Thủ đô Seoul. Toàn bộ hệ thống sân bay tại Hàn Quốc xây dựng hiện đại với chất lượng phục vụ tốt nhất nên rất được du khách yêu thích.

Ở Việt Nam, ngoài 2 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines và Vietjet Air phục vụ các chuyến bay tới Hàn Quốc thì có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác cũng khai thác đường bay đến đây như: Korean Air, Asiana Airlines, Eva Air, Eastar Jet, Thai Airways, Malaysia Airlines, Cathay Pacific Airlines, Jeju Air, Jin Air, T-way... Các chuyến bay khởi hành ở 3 sân bay lớn là: Sân bay Nội Bài – Hà Nội; Sân bay Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh và Sân bay Đà Nẵng, trong đó đường bay được khai thác nhiều nhất là đường bay đến Seoul khởi hành tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh.

Lựa chọn hãng hàng không đến với xứ sở kim chi

Tại Việt Nam, vì có rất nhiều các hãng hàng không phục vụ những chuyến bay di chuyển đến Hàn Quốc, do đó, du khách sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một hãng hàng không uy tín để bay. Nhìn chung, các hãng hàng không này đều có chất lượng tốt, số chuyến khai thác lớn.

- Nếu khởi hành từ Hà Nội, du khách có thể mua vé máy bay của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines; Vietjetair; Cathay Pacific Airlines; Malaysia Airlines; Thai Airways. Đường bay này có khoảng 50 chuyến mỗi ngày.

- Nếu bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Seoul, du khách có thể đi các hãng hàng không Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Asiana Airlines, Philippine Airlines, Korean Air… với 50 chuyến bay cất cánh mỗi ngày.

- Đường bay Đà Nẵng - Seoul thì có khoảng 48 chuyến bay mỗi ngày được cung cấp bởi các hãng hàng không như: Vietnam Airlines; Singapore Airlines; China Eastern Airlines… 

Đặc biệt, các hãng hàng không phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách với 5 loại vé khác nhau bao gồm vé hạng hạng nhất; vé hạng thương gia; vé hạng phổ thông; vé cho trẻ dưới 12 tuổi và cả vé cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi. Điều này góp phần đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng khi bay sang Hàn Quốc

Mỗi hãng hàng không đều có một nét đặc trưng riêng, nhưng có một điểm chung là đều phục vụ tốt nhất cho du khách trên các chuyến bay đến Hàn Quốc. Do đó, tùy vào ngân sách của mình mà mọi người có thể lựa chọn một hãng hàng không uy tín để bắt đầu hành trình khám phá của mình một cách vui vẻ nhất. 

hang-hang-khong-di-Han-Quoc

                                                     Các hãng hàng không đi Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc có cần visa hay không?

Hàn Quốc là quốc gia phát triển ở khu vực Châu Á, một đất nước rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Với những điểm tương đồng trong ẩm thực, Hàn Quốc luôn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Hơn nữa, nơi đây còn sở hữu những di tích quan trọng cùng những thắng cảnh nên thơ, gây ấn tượng cho du khách bốn phương. Thời điểm thích hợp nhất để đến Hàn Quốc là vào mùa xuân, lúc này, thời tiết không quá lạnh cũng không quá nóng, muôn hoa khoe sắc thắm tạo nên những khung cảnh đầy lãng mạn. Vào mùa thu, tầm tháng 9 tháng 10, lúc trời sang thu, khi những chiếc lá vàng xào xạc thay lá cũng là thời điểm mà du khách hay đặt chân đến Hàn Quốc.

Để xin visa đi Hàn Quốc du khách cần chuẩn bị một bộ hồ sơ khá nhiều giấy tờ, trong đó có thể kể tên như: Hộ chiếu bản gốc còn hạn sử dụng từ 06 tháng trở lên, CMND bản sao, các hồ sơ chứng minh năng lực tài chính, lịch trình tham quan bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn,... cùng lệ phí visa du lịch Hàn Quốc có giá trị tầm 30 USD. 

visa-du-lich-han-quoc

Trong khi chuẩn bị lịch trình đến Hàn Quốc, một vấn đề quan trọng mà du khách không nên bỏ qua đó là đặt vé máy bay giá tốt. Vì có khá nhiều hãng hàng không khai thác các đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc cho nên giá vé máy bay cũng rất cạnh tranh. Chính vì lẽ đó, để săn được vé rẻ, có khuyến mãi, du khách nên cập nhật thông tin từ các hãng bay trước thời điểm khởi hành ít nhất là 1 tháng. Nếu không có nhiều thời gian, mọi người muốn mua được vé rẻ thì nên đặt vé qua các đại lý hay công ty tour du lịch sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Đối với người dân Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc được xem là là một vùng đất xinh đẹp, có nhiều cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn mà du khách nên đặt chân đến một lần trong đời. Hơn nữa, ngày nay, thủ tục xin visa cũng như vé máy bay tương đối rẻ cũng là một điều kiện thuận lợi để du khách có cơ hội đặt chân đến xứ Hàn lãng mạn này.

Để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, bạn có thể truy cập vào website: Travelus.vn hoặc liên hệ tới Hotline: 0901 733 888 để được hỗ trợ đặt vé tốt nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0