Đi Nhật Bản nên đi hãng hàng không nào

Nhật Bản là quốc gia có nhiều tiến bộ vượt bậc về khoa học, là nước giàu về kinh tế. Nơi đây còn tự hào là một quốc đảo với tự nhiên thiên nhiên tuyệt vời. Nhờ đó lượt người qua lại Nhật Bản luôn tấp nập. Nhiều hãng hàng không đã khai thác đường bay đến đây. Vậy đi Nhật Bản nên đi hãng máy bay nào? Giá vé có đắt không?... chắc hẳn sẽ thu hút sự quan tâm của những người có nhu cầu đến với Nhật Bản.

Thông tin về các hãng máy bay khai thác đường bay Việt Nam – Nhật Bản

Các hãng hàng không lớn đã khai thác đường bay Việt Nam – Nhật Bản, bao gồm: hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines, Japan Airlines, Korean Air, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, ANA All Nippon Airlines, …

  • Đường bay Hà Nội – Tokyo

Đường bay này được khai thác với 19 hãng hàng không, bao gồm: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, China Airlines, American Airlines, China Airlines, Air Macau, … 

Trung bình có khoảng 46 lượt bay/này. Giá vé máy bay rẻ nhất cho chặng bay này khoảng từ 300 USD trở lên.

Với đường bay thẳng mất khoảng hơn 5 giờ bay đến Nhật. Trường hợp với các chuyến bay cần chuyển tuyến sẽ mất từ khoảng 7 giờ đến hơn 16 giờ bay, tùy thuộc vào số điểm dừng cần chuyển.

  • Đường bay Sài Gòn – Osaka

Đường bay này được khai thác với 16 hãng hàng không, bao gồm: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Jetstar Asia…

Trung bình có khoảng 48 chuyến bay/ ngày cho chặng từ Tp Hồ Chí Minh – Osaka. Giá vé rẻ nhất cho chặng bay này khoảng từ 265USD.

Trường hợp với các chuyến bay cần chuyển tuyến, sẽ mất khoảng 9 – 21 giờ bay.

  • Đường bay Đà Nẵng – Nagoya

Đường bay này được khai thác với 6 hãng hàng không, bao gồm: Vietnam Airlines, H1, China Eastern Airlines, Korean Air Silkair, Air Macau.

Trung bình có khoảng 22 chuyến bay/ ngày cho chặng từ Đà Nẵng đến Nagoya. Giá vé tốt nhất cho chuyến bay này sẽ từ 355 USD.

Chưa có hãng hàng không nào có đường bay thẳng cho chặng bay này, bạn bắt buộc phải chuyển tuyến, sẽ mất khoảng từ 10 đến 20 giờ bay.

Kinh nghiệm lựa chọn hãng hàng không bay đến Nhật Bản

di nhat nen chon hang nao

Việc lựa chọn đi Nhật Bản nên đi hãng máy bay nào cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mục đích chuyến đi của bạn, khả năng chi trả của bạn,...

  • Hãng hàng không có thời bay ngắn

Lựa chọn hãng có đường bay thẳng: Nếu thời gian của bạn gấp, bạn cần bay nhanh đến Nhật Bản, bạn nên chọn chặng bay từ Hà Nội đi Nhật Bản hoặc TPHCM đi nhật Bản vì các chặng bay này sẽ có đường bay thẳng đến Nhật. Trong đó hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng có đường bay thẳng cho chặng Tp Hồ Chí Minh – Osaka, với thời gian bay là khoảng 5 giờ bay. Hoặc bạn cũng có thể chọn các hãng như All Nippon Airways, Japan Airlines...

Với mức giá vé cho chặng bay thẳng đến Nhật rẻ nhất là khoảng 11 triệu VNĐ

  • Lựa chọn hãng máy bay để tiết kiệm chi phí

Thông thường, nếu muốn tiết kiệm chi phí cho hành trình bay đến Nhật của mình, các bạn có thể chọn các chuyến bay theo chặng bay có một điểm dừng của các hãng máy bay như: Thai Airways, Hahn Air hay China Southern Airlines... Với mức giá vé máy bay chỉ khoảng từ 5.5 triệu VNĐ. Tùy thuộc vào hãng máy bay mà thời gian bay sẽ dao động trong khoảng từ 8 tiếng đến hơn 30 tiếng.

Theo đó, 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Japan Airlines là hai hãng hàng không thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá vé máy bay rẻ. Thậm chí có thể giá vé giảm giá lên tới 30% so với bình thường.

Thời điểm nên đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Nhật Bản để có giá tốt

Tháng 6 đến tháng 8 là khoảng thời gian thích hợp để có những tấm vé giá rẻ đi Nhật. Bạn nên tránh khoảng từ tháng 1 đến tháng 5 là mùa du lịch tại Nhật, do vậy giá vé máy bay có thể tăng từ 30% đến 50% so với thông thường. Do vậy bạn nên sắp xếp lịch trình để đặt vé trước khi khởi hành từ 1 đến 3 tháng.

Sau khi đã xác định được mình đi Nhật Bản nên đi hãng máy bay nào bạn hãy liên hệ đặt vé, mua vé với đại lý bán vé máy bay uy tín, chất lượng Travelus. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về giá vé, các hãng máy bay và chặng bay, bạn hãy tìm đến trang web tại Travelus.vn hoặc gọi tới hotline 0901-733-888 để nhận được sự tư vấn chu đáo.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0